bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 16. Jun 2025 13:20

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 121 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8, 9  Next
Author Message
PostPosted: Sat 22. Aug 2009 20:38 
Getawaybílstjóri

arnibjorn wrote:
Jón Bjarni wrote:
Það hefur nú verið svolíð oft sett út á dómgæslu í driftinu í sumar.
Ég hef verið dómari og lent í því að keppni sem ég dæmdi raðaðist niður á fáranlegan hátt og mér fannst úrslitin vera asnaleg.

Það er held ég allveg auðséð að ef menn ætla að halda áfram með íslandsmót í þessari grein þá þarf að breyta þessu stigakerfi og setja eitthverjar skýrari reglur um dómgæslu.

Ég get ekki skilið afhverju þeir sem stjórna driftdeildinni tóku sig ekki til og skoðuð hvernig þessum málum er háttað út í heimi áður en þeir hófu íslandsmót í greininni hérna heima.
Það hlýtur að vera hægt að finna reglur og annað sem er notað úti og nota það hérna heima.

En það er samt eitt sem spilar mikið inni í þetta og það er dómarinn.
Stigagjöf í drifti er huglæg.
það sem einum finnst flott getur næsti maður sett út á.
Þess vegna held ég að það sé mikilvægt að vera með sama fólkið í dómarastörfunum út sumarið.
Það gæti hjálpað eitthvað við að ná þessum huglæga þátti niður.

Þetta eru hlutir sem mér finnst að verið að laga fyrir næsta ár hjá ykkur og setja regluverkið á netið.
Það er betra fyrir alla að geta skoðað hvað er dæmt eftir og hvaða reglum er farið eftir við dómarastörf.

En svona í lokin.
þá óska ég sigurvegurum dagsins til hamingu.
Einnig á stjórn driftdeildar AÍH hrós skilið fyrir að nenna að halda þetta íslandsmót þrátt fyrir allt þetta nöldur sem hefur verið um það á netinu.

Kv
Jón Bjarni

Hvernig færðu þetta eiginlega út????

Það er dæmt eftir ákveðnum hlutum og það er alveg á kristaltæru hvaða hlutir þessu eru. Það er farið yfir þessa hluti bæði með dómurum og keppendum.

Það er verið að dæma eftir sömu hlutum hjá okkur og "útí heimi" eins og þú segir. Hjá okkur er bara einn bíll í brautinni og dómarar þurfa bara að gefa stig og meta það hvernig þeim fannst hvert rönn.

Ofast þegar er verið að keppa í drifti eru þetta tandem drift þar sem að tveir eru að keyra í einu og annar vinnur, hinn tapar. Ekki huglæg stigagjöf dómara.

Þetta er fyrsta svona mótröðin sem hefur verið haldin og þetta er búið að heppnast ótrúlega vel miðað við fyrsta skipti. En auðvitað eru alltaf einhverjir sem eru ekki sammála og vilja kvarta og það er bara allt í góðu. Bara svo lengi sem að þetta er uppbyggileg gagnrýni sem hægt er að vinna út frá. Ekki bara "þetta er ömurlegt, fáránlegt, helvítis kjaftæði".

Við erum strax byrjuð að hugsa úti næsta sumar og koma með hugmyndir hvernig er hægt að gera þetta betra/öðruvísi.

Allar uppástungur eru líka vel þegnar :D

Eru þessar reglur á netinu aðgengilegar fyrir alla ?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 22. Aug 2009 20:42 
Formúlubílstjóri

Jón Bjarni wrote:
arnibjorn wrote:
Jón Bjarni wrote:
Það hefur nú verið svolíð oft sett út á dómgæslu í driftinu í sumar.
Ég hef verið dómari og lent í því að keppni sem ég dæmdi raðaðist niður á fáranlegan hátt og mér fannst úrslitin vera asnaleg.

Það er held ég allveg auðséð að ef menn ætla að halda áfram með íslandsmót í þessari grein þá þarf að breyta þessu stigakerfi og setja eitthverjar skýrari reglur um dómgæslu.

Ég get ekki skilið afhverju þeir sem stjórna driftdeildinni tóku sig ekki til og skoðuð hvernig þessum málum er háttað út í heimi áður en þeir hófu íslandsmót í greininni hérna heima.
Það hlýtur að vera hægt að finna reglur og annað sem er notað úti og nota það hérna heima.

En það er samt eitt sem spilar mikið inni í þetta og það er dómarinn.
Stigagjöf í drifti er huglæg.
það sem einum finnst flott getur næsti maður sett út á.
Þess vegna held ég að það sé mikilvægt að vera með sama fólkið í dómarastörfunum út sumarið.
Það gæti hjálpað eitthvað við að ná þessum huglæga þátti niður.

Þetta eru hlutir sem mér finnst að verið að laga fyrir næsta ár hjá ykkur og setja regluverkið á netið.
Það er betra fyrir alla að geta skoðað hvað er dæmt eftir og hvaða reglum er farið eftir við dómarastörf.

En svona í lokin.
þá óska ég sigurvegurum dagsins til hamingu.
Einnig á stjórn driftdeildar AÍH hrós skilið fyrir að nenna að halda þetta íslandsmót þrátt fyrir allt þetta nöldur sem hefur verið um það á netinu.

Kv
Jón Bjarni

Hvernig færðu þetta eiginlega út????

Það er dæmt eftir ákveðnum hlutum og það er alveg á kristaltæru hvaða hlutir þessu eru. Það er farið yfir þessa hluti bæði með dómurum og keppendum.

Það er verið að dæma eftir sömu hlutum hjá okkur og "útí heimi" eins og þú segir. Hjá okkur er bara einn bíll í brautinni og dómarar þurfa bara að gefa stig og meta það hvernig þeim fannst hvert rönn.

Ofast þegar er verið að keppa í drifti eru þetta tandem drift þar sem að tveir eru að keyra í einu og annar vinnur, hinn tapar. Ekki huglæg stigagjöf dómara.

Þetta er fyrsta svona mótröðin sem hefur verið haldin og þetta er búið að heppnast ótrúlega vel miðað við fyrsta skipti. En auðvitað eru alltaf einhverjir sem eru ekki sammála og vilja kvarta og það er bara allt í góðu. Bara svo lengi sem að þetta er uppbyggileg gagnrýni sem hægt er að vinna út frá. Ekki bara "þetta er ömurlegt, fáránlegt, helvítis kjaftæði".

Við erum strax byrjuð að hugsa úti næsta sumar og koma með hugmyndir hvernig er hægt að gera þetta betra/öðruvísi.

Allar uppástungur eru líka vel þegnar :D

Eru þessar reglur á netinu aðgengilegar fyrir alla ?

Já.

http://www.drift.is/keppnisreglur.php

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 22. Aug 2009 20:59 
Formúlubílstjóri

þetta var fínasti dagur.

Ég hef keyrt þetta betur en ég gerði.
Náði samt 2 seinustu hringjunum eins vel og hægt var.!

Það eina sem ég hef mjög mikið verið að taka eftir er að menn eru ekki að SPÓLA ALLA brautina.

>flæði<

ég er með gjöfina í botni í öllum helvítis beygjunum, mikið fart og reyni að taka þetta allt í spóli.
(ásamt eins mikið ''angle'' og maður þorir/getur.)
Ég hef tekið eftir mörgum sem drifta flott og keyra þrusu vel.
>EN< þeir keyra sumir nokkra metra til að lína upp næstu beygju.

Flott sumar.!
Gott veður í öllum keppnum.!

Takk fyrir mig.!

Kv.

AJH. :thup:

1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 22. Aug 2009 23:59 
Formúlubílstjóri

aronjarl wrote:
Ég hef tekið eftir mörgum sem drifta flott og keyra þrusu vel.
>EN< þeir keyra sumir nokkra metra til að lína upp næstu beygju.

AJH. :thup:

Held að það sé mikið til í þessu

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 23. Aug 2009 02:42 
Rallýbílstjóri

Ég geri mér greinilega ekki grein fyrir hversu djöfulli lélegur ég er. Mér fannst þessi 2 rönn í dag vera mín bestu á brautinni síðan ég byrjaði að keyra þarna í vor, en samt sem áður lenti ég í næst síðasta sæti. Mér finnst ég hafa bætt mig alveg svakalega síðan ég byrjaði að keyra þarna, en annað sýnist manni á þessu.

ef að maður bætir sig ekki nema uppúr síðasta og í næst síðasta sæti á heilu sumri er bara pæling að selja drusluna þar sem að manni er bara ekki ætlað að drifta...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 23. Aug 2009 03:37 
Formúlubílstjóri

Þetta er bara svona :cheers:
Gaman af þessu :lol:

En mér finnst að dómgæslan sé eitthvað sem þarf að taka á í þessu sporti

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 23. Aug 2009 11:49 
Formúlubílstjóri

Þetta er og verður alltaf huglægt mat dómara ef það er notast við stigagjöf.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 23. Aug 2009 11:57 
Formúlubílstjóri

Ef ég má koma með tillögu þá mætti hafa aðeins 3 dómara í keppni.. og þessir 3 dómarar eru þeir sömu út allt sumarið en það mætti finna einn aukadómara sem backup ef einhver forfallast. Hver dómari hefur sitt svæði út sumarið og er þá kominn með yfirburðaþekkingu um hvernig á að gera þetta og hvernig á ekki að gera þetta plús að stigagjöfin er í samræmi við undanfarnar keppnir.

:idea:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 23. Aug 2009 12:11 
Formúlubílstjóri

Það er bara ekkert grín að fá dómara til að mæta aftur og aftur þegar þeir fá skítkast eftir hverja keppni.
Ég er ekki að tala um gagnrýni eins og er í gangi hér, heldur bara almennt skítkast og leiðindi sem menn hafa ekki nennt að hlusta á og því ekki viljað dæma fyrir okkur.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 23. Aug 2009 12:22 
Formúlubílstjóri

skil það, en spurning hvort það sé hægt að finna einhverja með breitt bak í vetur :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 23. Aug 2009 13:23 
Formúlubílstjóri

einarsss wrote:
Ef ég má koma með tillögu þá mætti hafa aðeins 3 dómara í keppni.. og þessir 3 dómarar eru þeir sömu út allt sumarið en það mætti finna einn aukadómara sem backup ef einhver forfallast. Hver dómari hefur sitt svæði út sumarið og er þá kominn með yfirburðaþekkingu um hvernig á að gera þetta og hvernig á ekki að gera þetta plús að stigagjöfin er í samræmi við undanfarnar keppnir.

:idea:

Ég held að það sé verra að vera með sömu dómara fyrir allar keppninar, gæti snúist upp í andhverfu sína og dómara fara að hætta að nenna horfa á driftið og dæma mögulega eftir því sem þeir halda að sé góður driver.

En endurspegla þessi úrslit íslandsmeistaratitilsins ekki hverjir eru bestir að drifta hérna á landinu?

Maður hefur að minnsta kosti séð Aron og Fannar drifta og þeir eru báðir helvíti góðir, einnig Árnibjörn og Aron Andrew, þeir eru báðir lúmskt góðir og hafa verið að æfa sig síðan þeir fengu E30 kvikindin sín.

En það er aldrei hægt að dæma þetta 110%, þar sem þetta verður alltaf huglægt mat og því miður er þetta svo lítið sport að dómarar þekkja alltaf driftarana.

kv,
haukur

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 23. Aug 2009 15:10 
Getawaybílstjóri

Þeir sem eru í fyrstu þremur sætunum eru þeir sem hafa staðið sig best á þessu tímabili og meira að segja í réttri röð,
restin má rífast um......

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 23. Aug 2009 15:21 
Formúlubílstjóri

MR.BOOM wrote:
Þeir sem eru í fyrstu fjórum sætunum eru þeir sem hafa staðið sig best á þessu tímabili og meira að segja í réttri röð,

Já takk fyrir það, ég er alveg sammála því :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 23. Aug 2009 21:33 
Formúlubílstjóri

MR.BOOM wrote:
Þeir sem eru í fyrstu þremur sætunum eru þeir sem hafa staðið sig best á þessu tímabili og meira að segja í réttri röð,

Alltaf að gerast oftar að við séum sammála :lol:

Finnst þeir 3 kónganir þarna standa sig alltaf vel, en ég skil samt ekki afhverju þeir raðast alltaf niður eins, mætti alveg skiptast betur niður.

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 23. Aug 2009 22:30 
Formúlubílstjóri

Eru engar myndir til fra thessari keppni? :D

E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 121 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8, 9  Next

All times are UTC