Windows 7 Spurning

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Re: Windows 7 Spurning

Postby Einarsss » Tue 11. Aug 2009 14:37

Einsii wrote:
gunnar wrote:Ég þarf einmitt að fara setja upp nýtt OS hjá mér á borðtölvunni. Ætti maður að prufa Windows 7 ?

Fyrsta stírikerfið sem ég gæti hugsað mér að kaupa svona sérstaklega.
Mér dettur allavega ekki í hug að selja fótlegg fyrir maca eftir að ég fór að nota win 7

x2
Fullt af CF sem rúllar
Einarsss
Formúlubílstjóri

Postby bimmer » Tue 11. Aug 2009 14:54

Hvaða útgáfu eruð þið að nota af Windows 7? Er komin RTM útgáfa eða?
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer
Formúlubílstjóri

Postby ValliFudd » Tue 11. Aug 2009 15:18

bimmer wrote:Hvaða útgáfu eruð þið að nota af Windows 7? Er komin RTM útgáfa eða?

Við erum að prófa RTM hér :)
ValliFudd
Formúlubílstjóri

Postby bimmer » Tue 11. Aug 2009 15:28

ValliFudd wrote:
bimmer wrote:Hvaða útgáfu eruð þið að nota af Windows 7? Er komin RTM útgáfa eða?

Ok er hægt að dl þessu hér heima?
Þórður
Image
bimmer
Formúlubílstjóri

Postby ValliFudd » Tue 11. Aug 2009 15:40

bimmer wrote:
ValliFudd wrote:

www.technet.com , hægt að sækja rc útgáfurnar með ókeypis aðgangi og fá cd key og svona. En þar sem RTM er ekki lengur "test" beint, þá kostar sú útgáfa aðeins meira :)

350 dollara á ári minnir mig að technet+ aðgangurinn kosti og þá getur maður downloadað öllum fjandanum til að "testa" færð cd keys sem renna ekki út o.fl. held ég.
ValliFudd
Formúlubílstjóri

Postby bimmer » Tue 11. Aug 2009 17:56

ValliFudd wrote:
bimmer wrote:
ValliFudd wrote:

http://www.technet.com , hægt að sækja rc útgáfurnar með ókeypis aðgangi og fá cd key og svona. En þar sem RTM er ekki lengur "test" beint, þá kostar sú útgáfa aðeins meira :)

350 dollara á ári minnir mig að technet+ aðgangurinn kosti og þá getur maður downloadað öllum fjandanum til að "testa" færð cd keys sem renna ekki út o.fl. held ég.

Ok þannig að ég læt þig bara hafa skrifanlegan DVD disk?
Þórður
Image
bimmer
Formúlubílstjóri

Postby gardara » Tue 11. Aug 2009 20:29

502 pasv is not implemented.
: //

John Rogers wrote:einnig kemur

502 noop is not implemented.

Þetta eru bæði villuskilaboð frá ftp þjóninum, svo að þú ert að ná að tengjast út úr vélinni en ftp þjónninn á xboxinu hafnar þér.
Ættir að geta stillt ftp clientinn þinn svo að hann sendi ekki noop og slökkt á að hann reyni passive connection.

Eða stillt ftp serverinn fyrir passive tengingar, nema þetta sé einhver megalame ftp server sem þú ert að nota...
1974 BMW 1802
1994 BMW E36 332i sedan
2008 BMW E92 335i
2013 BMW F30 320d

Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:
gardara
Meðlimur
Meðlimur

Postby gardara » Tue 11. Aug 2009 20:36

ákvað að taka létt google á þetta og menn hafa verið að komast hjá þessu með því að opna annan ftp þjón.

Hello,

I just had to put my post in for this one. I am a recent convert to SUSE as I migrated from XP about a month ago. I got everything working except my FTP connection to my beloved X-Box. I could always connect but would get "502 pasv not implemented" whenever I did a ls or dir. Took me days of hunting but I found the answer.

EVOX does not support pasv for it's FTP server app on the X-Box. To get around this I started up XBMC, which has it's own FTP server that supports pasv, and successfully connected to the X-Box. Check out www.xbox-scene for the XBMC download instructions or go straight to http://www.xboxmediacenter.com.

Hope this helps
benjams B)

http://forums.opensuse.org/archives/sls ... x-ftp.html
1974 BMW 1802
1994 BMW E36 332i sedan
2008 BMW E92 335i
2013 BMW F30 320d

Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:
gardara
Meðlimur
Meðlimur

Postby arnib » Wed 12. Aug 2009 15:13

Eins og fleiri eru búnir að segja hérna þá snýst þetta augljóslega um Passive mode.
FTP Clientinn sem þú ert að nota virðist nota Passive by default (enda oftast þægilegra), en ftp þjónustan á xboxinu hjá þér styður það ekki.

Ef þú ert hingað til að nota bara IE eða Firefox með ftp://xbox slóð einhverri, þá myndi ég ráðleggja þér að sækja þér einhvern FTP client - til dæmis SmartFTP eða CuteFTP eða álíka. Í þeim geturu stillt hvort þeir nota Passive mode eða ekki.

Hitt ráðið sem þú fékkst að nota XBMC er auðvitað líka snilld, XBMC er langsamlega besta stýrikerfið/forritið til að keyra á xbox - til að hlusta á tónlist, skoða myndir, launcha leikjum, horfa á vídeó og allt þetta. XBMC styður að horfa á bíómyndir yfir windows file sharing svo þú þarft ekki að ftpa neitt inn á boxið.
Ég er til dæmis með litla tölvu heima með 500GB disk sem keyrir torrent client og deilir svo skránum, xboxið spilar beint þaðan.
BMW E46 328i
arnib
Formúlubílstjóri

Postby Jón Ragnar » Wed 12. Aug 2009 18:42

arnib wrote:Eins og fleiri eru búnir að segja hérna þá snýst þetta augljóslega um Passive mode.
FTP Clientinn sem þú ert að nota virðist nota Passive by default (enda oftast þægilegra), en ftp þjónustan á xboxinu hjá þér styður það ekki.

Ef þú ert hingað til að nota bara IE eða Firefox með ftp://xbox slóð einhverri, þá myndi ég ráðleggja þér að sækja þér einhvern FTP client - til dæmis SmartFTP eða CuteFTP eða álíka. Í þeim geturu stillt hvort þeir nota Passive mode eða ekki.

Hitt ráðið sem þú fékkst að nota XBMC er auðvitað líka snilld, XBMC er langsamlega besta stýrikerfið/forritið til að keyra á xbox - til að hlusta á tónlist, skoða myndir, launcha leikjum, horfa á vídeó og allt þetta. XBMC styður að horfa á bíómyndir yfir windows file sharing svo þú þarft ekki að ftpa neitt inn á boxið.
Ég er til dæmis með litla tölvu heima með 500GB disk sem keyrir torrent client og deilir svo skránum, xboxið spilar beint þaðan.

Ég notaði SmartFTP
En er búinn að finna úr þessu.
E-ð vesen með gateway á xboxinu bara :)

Tesla Model Y
Jón Ragnar
Formúlubílstjóri

Postby gstuning » Wed 12. Aug 2009 18:57

Ég uppfærði í 7 í dag, og þetta er magnaður munur á Vista.
er bara með 1GB minni eins og er og það virðist alls ekki vera eins miklar hömlur eins og var í Vista.
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image
gstuning
Formúlubílstjóri

Postby kelirina » Thu 13. Aug 2009 00:06

ég er með win7 í vinnuvélinni minni. Asus Eee Pc og hefur gengið snuðrulaust síðan hún var gangsett. Virkilega vel heppnað stýrikerfi (þ.e.a.s. miðað við að um er að ræða Microsoft)
kelirina
Kassabílstjóri

Postby arnibjorn » Thu 13. Aug 2009 00:10

kelirina wrote:ég er með win7 í vinnuvélinni minni. Asus Eee Pc og hefur gengið snuðrulaust síðan hún var gangsett. Virkilega vel heppnað stýrikerfi (þ.e.a.s. miðað við að um er að ræða Microsoft)

Nice, er win7 installað í mössunarvélinni?? :D
Enginn bíll!
arnibjorn
Formúlubílstjóri

Postby Danni » Thu 13. Aug 2009 09:01

Er með Windows 7 64bit.

Best í heimi.
Danni

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i