bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 07:03

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 28 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
PostPosted: Fri 07. Aug 2009 08:44 
Búðarkerrubílstjóri

Hérna er fjallað um þetta er í lögreglusamþykkt Hafnarfjarðar: (bls. 4)

http://www.hafnarfjordur.is/hafnarfjordur/upload/files/pdf/1070_001.pdf

kv,

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 07. Aug 2009 09:53 
Getawaybílstjóri

///MR HUNG wrote:
Vargur wrote:
Vissulega bannað en það held ég að sé aðallega vegna ónæðis sem fólk getur orðið fyrir þegar þessir bílar eru gangsettir td snemma morguns.
Ég skil reyndar ekki þetta hatur á vörubílum, af hverju á fólksbíll að vera eitthvað rétthærri en vörubíll og af hverju er ökumaðurinn drulluhali ?
Menn meiga ekki gleyma því hvað þessir bílar gera fyrir okkur. það væri td gaman að sjá mannskapinn keyra efnið upp úr og í sökkla á nýbyggingum með leigukerru frá Shell.
Hvað ertu að rugla?

Maður vill ekki hafa þessa bíla í íbúðagötum í fyrstalagi vegna þess að ég kæri mig ekki um að börnin mín séu í hættu á að vera flött út af svona hlúnk.

0g auðvitað fylgja þessu læti líka og þessir menn geta alveg labbað nokkra metra fyrst þeir þurfa að koma á þessu heim.

Hvað meinar þú með rugla, hvaða dónaskapur er þetta ?
Eins og ég sagði þá er það vissulega bannað að leggja vörubílum í íbúðargötum en ég skil ekki þetta hatur á vörubílum hjá sumum eins og að kalla ökumanninn drulluhala (sem reyndar er búið að útskýra núna) og svo það að sumir telji fólksbíla eitthvað merkilegri í umferðinni en vöru og flutningabíla.
Ég vil taka fram að ég er ekki vörubílstjóri og reyndar ekki einu sinni með meirapróf.

Sem dæmi þá var ég stopp á ljósum um daginn og á undan mér var sportlegur fólksbíll, fyrir framan hann var fulllestaður vörubíll sem sennilega var að keyra upp úr grunni. Allir ætluðum við að beygja til vinstri á ljósunum. Þegar kemur grænt þá fer vörubíllinn af stað og auðvitað silast áfram í fyrstu, bíllinn á eftir fer þá að flauta ógurlega og steyta hnefan, innan við 10 sekúndum síðar eru allir bílarnir komnir yfir gatnamótin og vörubíllinn fer beint á hægri akrein og flautarinn þeysist fram úr með tilheyrandi flauti og dekkjaískri.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 07. Aug 2009 09:59 
Formúlubílstjóri

Vargur wrote:
///MR HUNG wrote:
Vargur wrote:
Vissulega bannað en það held ég að sé aðallega vegna ónæðis sem fólk getur orðið fyrir þegar þessir bílar eru gangsettir td snemma morguns.
Ég skil reyndar ekki þetta hatur á vörubílum, af hverju á fólksbíll að vera eitthvað rétthærri en vörubíll og af hverju er ökumaðurinn drulluhali ?
Menn meiga ekki gleyma því hvað þessir bílar gera fyrir okkur. það væri td gaman að sjá mannskapinn keyra efnið upp úr og í sökkla á nýbyggingum með leigukerru frá Shell.
Hvað ertu að rugla?

Maður vill ekki hafa þessa bíla í íbúðagötum í fyrstalagi vegna þess að ég kæri mig ekki um að börnin mín séu í hættu á að vera flött út af svona hlúnk.

0g auðvitað fylgja þessu læti líka og þessir menn geta alveg labbað nokkra metra fyrst þeir þurfa að koma á þessu heim.

Hvað meinar þú með rugla, hvaða dónaskapur er þetta ?
Eins og ég sagði þá er það vissulega bannað að leggja vörubílum í íbúðargötum en ég skil ekki þetta hatur á vörubílum hjá sumum eins og að kalla ökumanninn drulluhala (sem reyndar er búið að útskýra núna) og svo það að sumir telji fólksbíla eitthvað merkilegri í umferðinni en vöru og flutningabíla.
Ég vil taka fram að ég er ekki vörubílstjóri og reyndar ekki einu sinni með meirapróf.

Sem dæmi þá var ég stopp á ljósum um daginn og á undan mér var sportlegur fólksbíll, fyrir framan hann var fulllestaður vörubíll sem sennilega var að keyra upp úr grunni. Allir ætluðum við að beygja til vinstri á ljósunum. Þegar kemur grænt þá fer vörubíllinn af stað og auðvitað silast áfram í fyrstu, bíllinn á eftir fer þá að flauta ógurlega og steyta hnefan, innan við 10 sekúndum síðar eru allir bílarnir komnir yfir gatnamótin og vörubíllinn fer beint á hægri akrein og flautarinn þeysist fram úr með tilheyrandi flauti og dekkjaískri.

Þetta kemur bara bílastæðum í íbúðargötum fyrir vörubíla ekkert við.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 07. Aug 2009 10:07 
Getawaybílstjóri

Stanky wrote:

...kemur væntanlega vörubílum við, er ekki minnst á vörubíl í topicinu og gengur ekki upphafspósturinn og efni hans út á fyrirlitningu þess sem þar skrifaði á vörubílnum og ökumanni hans.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 07. Aug 2009 10:37 
Formúlubílstjóri

Vargur wrote:
Stanky wrote:

...kemur væntanlega vörubílum við, er ekki minnst á vörubíl í topicinu og gengur ekki upphafspósturinn og efni hans út á fyrirlitningu þess sem þar skrifaði á vörubílnum og ökumanni hans.

Enda er þetta þessi ákveðni aðili sem leggur vörubílnum sínum þarna, en ekki allir vörubílarnir. Þar af leiðandi er þessi vörubílaökumaður drulluhali í hans augum.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 07. Aug 2009 11:02 
Formúlubílstjóri

Ég þekki nú ekki þennan vörubílsstjóra persónulega, en getur ekki vel verið að hann sé drulluhali. Nóg er af þeim, reyndar ekki bundið við vörubílsstjóra samt.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 07. Aug 2009 11:07 
Formúlubílstjóri

Allir vörubílstjórar, trukkabílstjórar, sendibílstjórar, leigubílstjórar ofl. atvinnuökumenn eru drulluhalar.

Sérstaklega Jón Ragnar.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 07. Aug 2009 11:42 
Getawaybílstjóri

Ég er einmitt í svipuðum málum hérna í Hafnarfirði, mjög nálægt Hverfisgötunni. Nýju nágrannarnir eru bara búnir að leggja undir sig alla götuna oft með vörubílum og fólksbílum. Þrátt fyrir að Stæðið hjá þeim sé yfirdrifið nógu stórt, þá er látið vaða útá götu. Ekki nóg með það, heldur er gatan mín líka aðalinngangur fyrir grunnskóla, og verður umferðin STOPP eftir þetta lið.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 07. Aug 2009 11:45 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
Ég þekki nú ekki þennan vörubílsstjóra persónulega, en getur ekki vel verið að hann sé drulluhali. Nóg er af þeim, reyndar ekki bundið við vörubílsstjóra samt.

Það er einmitt málið :)

Það var enginn að tala um að ALLIR vörubílstjórar/atvinnuökumenn eru drulluhalar.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 07. Aug 2009 12:24 
Formúlubílstjóri

Stanky wrote:
fart wrote:

Það var enginn að tala um að ALLIR vörubílstjórar/atvinnuökumenn eru drulluhalar.

Við ættum reyndar að kannast við þetta sjálfir, vissuð þið ekki að allir sem eiga og aka um á BMW eru hálfvitar í umferðinni og selja eiturlyf? :alien:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 07. Aug 2009 22:59 
Getawaybílstjóri

ValliFudd wrote:
Stanky wrote:
fart wrote:

Við ættum reyndar að kannast við þetta sjálfir, vissuð þið ekki að allir sem eiga og aka um á BMW eru hálfvitar í umferðinni og selja eiturlyf? :alien:

Mikið til í þessu, við ættum að passa okkur að vera með fordóma gagnvart ákveðnum hópum.
Það er ágætt að reyna að sjá sjónarmið annara og setja sig í þeirra spor.
Vissulega er bannað að leggja vörubílum í íbúðagötum enda getur það valdið miklu ónæði en ef við setjum okkur í spor ökumanns bílsins þá er oft lítið um vörubílastæði í hverfum og þau eru illa upplýst og utan sjónmáls. Á þessum stæðum verða bílarnir oft fyrir skemmdum, þeir eru útkrassaðir, ljóskösturum og rafgeimum stolið osf. Því er auðvitað freistandi að leggja í götunni sem maður býr við.

Ef maður verður fyrir ónæði vegna þess að einhver leggur vörubíl í götunni manns þá er sjálfsagt best að sæta færis og hitta á ökumanninn og nefna þetta í rólegheitum, ef hann er skynsamur þá tekur hann ábendingar til greina og reynir að finna lausn á málinu, ef hann er drulluhalli og fer að skammast þá er sjálfsagt að siga löggunni á kauða.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 07. Aug 2009 23:04 
Formúlubílstjóri

Vargur hefuru prufað að tala við sendibílstjóra? Eða prufað að banna honum að leggja bílnum sínum á vissum stöðum það er bara ekki að ganga þetta eru fávitar :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 08. Aug 2009 00:00 
Getawaybílstjóri

Ég hef oft talað við bæði sendi og vörubílstjóra en sjaldnast vegna ónæðis. Ég skil vel að þeir vilji leggja bílum sínum við heimili sín ef þeir taka ekki réttmætum ábendingum vegna ónæðis þá er sjálfsagt að siga ydirvöldum á þá.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 28 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC