Jæja HUGE mynda upload á myndasíðunni minni hér. Veit ekki hvað ég nenni að setja af þeim hingað inn... þetta copy/paste verður svo þreitt. Jæja sjáum hvað ég endist.
Byrjaði í BMW Welt og færði mig svo í BMW Museum. Þetta er annað skiptið mitt nú á ca. 9 mánuðum, ég var svo rosalega þunnur/ónýtur síðast að ég varð að fara aftur. En ég þarf nú ekki að fara strax aftur.
Mig auðvitað dauðlangaði að kaupa mér boli og sitthvað lauslegt, en pólo bolir eru allir á 50-75€ og reikniði nú, þannig að það er ekkert vit í því. Ég verð þá bara að fara í 3. skiptið ef sá andinn kemur yfir mig.

V8 Fächerkrümmer í skalanum 4:1 mig langar í þetta inn í stofu hjá mér!

Induvitiual sýningarsalurinn

Mynnir að þessi eða svipuð hafi verið í sprningarkeppninni í vor

Það voru ekki margar felgur á veggnum í aukahlutaversluninni eeeennnn þeir klikkuðu ekki á þessu

Styleing 32 af sjálfsögðu

Þessi vél er bara algjört kríli, þetta er pínulítið!

Þessar mættu líka vera inn í stofu hjá mér.
V10 Fächerkümmer

M3 trekkti svoldið, þarna er einhver Prof. Dr ing gutti að fræða fáfróða um dýrðina

Held að þessi sýningarsalur heiti Dobbelkegel, þarna voru bara Z4 núna

Jæja þá er BMW Welt búið og best að koma sér á Museum

Mig langar í svona til að nota sem rauðvínskaröflu

Luxury sýningasalurin, óbr. frá í fyrra.

Þegar ég sá innréttinguna datt mér bara eitt í hug:
"lika virgin"

Er þetta ekki USA stefniljós þarna???

Töff tveggja hjóla BMW

Þetta faratæki skildi ég ekki alveg....

Sweet old M30 mit Vergaser

Veit ekki alveg hvað þetta er kallað, en þetta er svona leirmódel, sem er notað við hönnunina.

Svona huge upplýsingaborð um BMW, með svona touch dæmi, mjög flott!

Svoldið gaman að sjá svona "hands on" hvernig Z8 varð til....

Jæja svo var upplausnin á myndavélinni skrúfuð í botn....

Svoldið úr fókus þessi en þið náið tilgangnum.... FELGURNAR

Sjáið ljósakrónurnar fyrir ofan bílinn... alveg tíðarandi þess tíma

Hér inni lennti ég í því feitasta rifrildi sem ég man eftir bara í langan tíma. Það var einhver hálfvita tyrki að taka upp soundið á camcorder úr M88, hún er næst á myndinni. Ég gekk víst eitthvað í dáleiðslu minni fyrir vélina hjá honum og fékk einhver vel valin orð á tyrknesku fyrir. Nei hingað og ekki lengra ég baulaði bara þá á kauða á móti þeim ljótustu Íslensku orðum sem ég mundi eftir. Hann hélt áfram og ég hækkaði róminn mikið! Fólk var farið að horfa á okkur. Svo drullu sá ég eftir að hafa ekki tekið mynd af kauða, en ætli ég hefði ekki fengið kebabið þá bara beint í fésið!
En þetta er svona staður þar sem þú getur hlustað á hljóðuppt. úr flesum M mótorunum

Síðan hélt leiðin upp á loft þar sem sýndir voru valdir concept bílar....

Og þá uppáhaldið mitt, eitt af því merkilegra sem BMW hefur gert að mínu mati. Mér finnst þessi bíll über svalur. Sá hann ekki í fyrra þannig að spenningurinn var töluverður. Af öllum þeim bílum sem ég hef skoðað í lífinu hef ég aldrei verið jafn spenntur fyrir nokkru faratæki heldur en að fá að bera þetta augum.

Þessi fór beint á desktoppinn

Og auðvitað Recaro sæti

Gott ef þessi kom ekki við sögu í spurningarkeppninni líka. Bíllinn sem getur blikkað mann
Hann var nú samt ekkert að blikka mig

BMW í smá vandræðum með Bill Gates sýnist mér....