bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 14:19

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 34 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3
Author Message
PostPosted: Wed 11. Mar 2009 13:02 
Formúlubílstjóri

Supermoto 8)

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 21. May 2009 13:37 
Getawaybílstjóri

Sælir.

Jæja, allt í lagi að endurvekja þennan þráð, þó svo að hann hafi aðeins vaknað við fyrir tveimur mánuðum eða svo :)

Þannig er mál með vexti að ég keypti mér Kawasaki Ninju ZX-6R 2007 í fyrra - orange fire á litinn - gríðarlega fallegt hjól. Fannst það svoldið mikið race-ready, stíft og aggressíft - en engu að síður hrikalega skemmtilegt. Ég fór síðan í skiptinám í haust til Suður-Kóreu og seldi hjólið nokkrum dögum fyrir þá reisu - sé eiginlega helv. mikið eftir hjólinu - sérstaklega í ljósi þess að hjólið hefði beðið eftir mér út í bílskúr. Annað en andvirði þess sem fór beint í ginnungargap bankanna :lol:

En nú er ég kominn í sömu stöðu og í fyrra, þ.e.a.s. kominn aftur á klakann og er hjólalaus - er að verða rétt rúmlega geðveikur á því. Ég lofaði sjálfum mér að kaupa mér ekki aftur racer, þar sem maður var orðinn hálf smeykur við sjálfan sig á Ninjunni og aggressívleikanum sem það bauð upp á. Engu að síður toga racer-arnir í mann aftur, og áður en ég vissi af þá var ég kominn aftur í að skoða þá deild.

Ég rétt missti af Ducati Monster hjóli, á góðu verði, sem ég var mjög heitur fyrir. Síðan stendur mér líka til boða Buell Firebolt XB12R hjól sem mér finnst hrikalega spennandi. En mér finnst það samt svoldið mikill ,,pakki" - það er að segja, það er tiltölulega dýrt miðað við nýrri 600 racera og það eru líka fágæt hjól - viðhald+kostnaður eykst. Síðast í gær var ég hársbreidd frá því að fá mér R6 '08 hjól en það strandaði á klinki þar sem hvorugur vildi gefa sig á endanum.

Hvað segja bændur - einhverjar ráðleggingar eða menn í svipuðum hugleiðingum?

BMW 520D F10 ´13
Kawasaki KX450f ´07
8 Ball Lowrider 20"

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 21. May 2009 15:06 
Barnakerrubílstjóri

Ég myndi kíkja á Buell - það er ekki svo dýrt að panta varahluti frá USA í það samanborið við Japan eða Evrópu t.d.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 21. May 2009 16:56 
Formúlubílstjóri

Eg hef lesið slæma hluti um nýlegu R6..það sé mjög tricky og refsi manni hressilega. Sem sagt ekki mjög Reykjarvíkurvænt hjól...

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 34 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3

All times are UTC