Sælir.
Jæja, allt í lagi að endurvekja þennan þráð, þó svo að hann hafi aðeins vaknað við fyrir tveimur mánuðum eða svo

Þannig er mál með vexti að ég keypti mér Kawasaki Ninju ZX-6R 2007 í fyrra - orange fire á litinn - gríðarlega fallegt hjól. Fannst það svoldið mikið race-ready, stíft og aggressíft - en engu að síður hrikalega skemmtilegt. Ég fór síðan í skiptinám í haust til Suður-Kóreu og seldi hjólið nokkrum dögum fyrir þá reisu - sé eiginlega helv. mikið eftir hjólinu - sérstaklega í ljósi þess að hjólið hefði beðið eftir mér út í bílskúr. Annað en andvirði þess sem fór beint í ginnungargap bankanna
En nú er ég kominn í sömu stöðu og í fyrra, þ.e.a.s. kominn aftur á klakann og er hjólalaus - er að verða rétt rúmlega geðveikur á því. Ég lofaði sjálfum mér að kaupa mér ekki aftur racer, þar sem maður var orðinn hálf smeykur við sjálfan sig á Ninjunni og aggressívleikanum sem það bauð upp á. Engu að síður toga racer-arnir í mann aftur, og áður en ég vissi af þá var ég kominn aftur í að skoða þá deild.
Ég rétt missti af Ducati Monster hjóli, á góðu verði, sem ég var mjög heitur fyrir. Síðan stendur mér líka til boða Buell Firebolt XB12R hjól sem mér finnst hrikalega spennandi. En mér finnst það samt svoldið mikill ,,pakki" - það er að segja, það er tiltölulega dýrt miðað við nýrri 600 racera og það eru líka fágæt hjól - viðhald+kostnaður eykst. Síðast í gær var ég hársbreidd frá því að fá mér R6 '08 hjól en það strandaði á klinki þar sem hvorugur vildi gefa sig á endanum.
Hvað segja bændur - einhverjar ráðleggingar eða menn í svipuðum hugleiðingum?