bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 14:12

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 19 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Wed 13. May 2009 01:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
Sælir.

Hef oft pælt í því þegar ég keyri fyrir ofan Litlu kaffistofuna, þar sem vegurinn er annaðhvort einbreiður eða tvíbreiður og það eru víravegrið. Það er ekki séns að víkja þarna fyrir bíl í neyðarakstri, hvað á maður að gera ef sú aðstæða kemur upp? Gefa í, eða bara halda sínum hraða?

Öll svör vel þegin. :D

Kv, Steini.

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 13. May 2009 03:22 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Tue 31. Jul 2007 23:53
Posts: 8
Location: RVK
Þetta er góð spurning. ég persónulega myndi gefa í og víkja við fyrsta tækifæri. (myndi ekki vilja lenda í slysi og þurfa að bíða eftir hjálp lengur en nauðsynlegt væri.)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 13. May 2009 16:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
Fyrir þá sem hafa áhuga, þá var akkúrat eldvarnaræfing í vinnunni í dag þar sem maður frá Slökkviliðinu kom og spjallaði við okkur. Ég spurði hann að þessu og hann sagði að maður ætti bara að floora bílinn. Þeir keyra ekkert hraðar en 115 á dælubílunum og yfirleitt ekki yfir 120 á Sprinterunum.

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 13. May 2009 17:26 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Thu 16. Feb 2006 21:25
Posts: 353
Location: Rvk
SteiniDJ wrote:
Fyrir þá sem hafa áhuga, þá var akkúrat eldvarnaræfing í vinnunni í dag þar sem maður frá Slökkviliðinu kom og spjallaði við okkur. Ég spurði hann að þessu og hann sagði að maður ætti bara að floora bílinn. Þeir keyra ekkert hraðar en 115 á dælubílunum og yfirleitt ekki yfir 120 á Sprinterunum.


Manni datt það svosem í hug, en t.d. ef það væri lögreglan sem væri að keyra fyrir aftan mann á maður þá að floora hann samt ? þeir fara oft vel yfir 150 kmh.

_________________
Lexus is 200 sport


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 13. May 2009 17:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
Karlsson wrote:
SteiniDJ wrote:
Fyrir þá sem hafa áhuga, þá var akkúrat eldvarnaræfing í vinnunni í dag þar sem maður frá Slökkviliðinu kom og spjallaði við okkur. Ég spurði hann að þessu og hann sagði að maður ætti bara að floora bílinn. Þeir keyra ekkert hraðar en 115 á dælubílunum og yfirleitt ekki yfir 120 á Sprinterunum.


Manni datt það svosem í hug, en t.d. ef það væri lögreglan sem væri að keyra fyrir aftan mann á maður þá að floora hann samt ? þeir fara oft vel yfir 150 kmh.


Síðan veit maður auðvitað ekkert hvort hún er að reyna að ná í mann eða reyna að komast framhjá.

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 13. May 2009 18:01 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Sun 24. Aug 2003 20:11
Posts: 1121
Location: Rvk
SteiniDJ wrote:
Karlsson wrote:
SteiniDJ wrote:
Fyrir þá sem hafa áhuga, þá var akkúrat eldvarnaræfing í vinnunni í dag þar sem maður frá Slökkviliðinu kom og spjallaði við okkur. Ég spurði hann að þessu og hann sagði að maður ætti bara að floora bílinn. Þeir keyra ekkert hraðar en 115 á dælubílunum og yfirleitt ekki yfir 120 á Sprinterunum.


Manni datt það svosem í hug, en t.d. ef það væri lögreglan sem væri að keyra fyrir aftan mann á maður þá að floora hann samt ? þeir fara oft vel yfir 150 kmh.


Síðan veit maður auðvitað ekkert hvort hún er að reyna að ná í mann eða reyna að komast framhjá.


Maður getur alveg hlegið af þessu ef maður sér þetta fyrir sér hehehe... Halda að hún vilji komast framhjá og floora bara bílinn...

_________________
Núið:
BMW 730d '04


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 13. May 2009 18:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
Hehe, spurning hvort hún trúi manni eftirá?

En er ekki eitthvað af lögreglumönnum hérna? Væri gaman að fá svar frá þeim, ef þeir vilja gefa upp þær upplýsingar.

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 13. May 2009 19:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 02. Sep 2005 19:28
Posts: 2399
Alveg forvitnileg pæling í gangi..... sérstaklega þegar löggimann er með ljós og læti... maður getur nú ekki stoppað þarna minnir mig...

Þegar ég var að brumma á E30 með mikla lækkun þá var ég oft að pæla í því hvað væri leiðinlegt ef maður myndi lenda á undan bíl í forgangsakstri og þyrfti að hundskast upp á kannt eða álíka .... :oops: :|

_________________
E30 325i Coupe - Shadowline | SELDUR


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 13. May 2009 19:24 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
Geirinn wrote:
Alveg forvitnileg pæling í gangi..... sérstaklega þegar löggimann er með ljós og læti... maður getur nú ekki stoppað þarna minnir mig...

Þegar ég var að brumma á E30 með mikla lækkun þá var ég oft að pæla í því hvað væri leiðinlegt ef maður myndi lenda á undan bíl í forgangsakstri og þyrfti að hundskast upp á kannt eða álíka .... :oops: :|

Já ég spáði mikið í þessum á sínum tíma og mig minnir að ég hafi meirað segja gert þráð um þetta.

Man samt ekki hvort það kom eitthvað útúr honum... held að það yrði bara bömmer fyrir mann sjálfan. :?

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 13. May 2009 19:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 30. Jan 2003 06:08
Posts: 3377
SteiniDJ wrote:
Fyrir þá sem hafa áhuga, þá var akkúrat eldvarnaræfing í vinnunni í dag þar sem maður frá Slökkviliðinu kom og spjallaði við okkur. Ég spurði hann að þessu og hann sagði að maður ætti bara að floora bílinn. Þeir keyra ekkert hraðar en 115 á dælubílunum og yfirleitt ekki yfir 120 á Sprinterunum.

það er ástæða fyrir þessu öllu , sprinterinum er ekki þorrandi hraðar en 120, en gamlieconlinerinn hefur oft farið yfir 120

_________________
523 E61 Touring
Mazda Rx7 Ekkert turbo vesen 12.060 @ 117.80
Clio 1,8 á R888 Ralycrossarinn
Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 13. May 2009 21:49 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 27. Apr 2007 00:51
Posts: 377
Location: tja...einhversstaðar að leika mér:D
Tommi Camaro wrote:
það er ástæða fyrir þessu öllu , sprinterinum er ekki þorrandi hraðar en 120, en gamlieconlinerinn hefur oft farið yfir 120


Er ekki þorandi að fara yfir 120 á sprinternum en gamall econoline gámur má alveg fara yfir það??

_________________
MMC L200 38" 2001
BMW 328 e46 *Loadaður* 18" ljúft....SOLD
Suzuki Vitara ´97 Vetrarbíter...SOLD
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 13. May 2009 21:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
Ég hefði haldið að þeir væru að keyra hraðar á Benzinum, kemur á óvart. :P

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 13. May 2009 22:17 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Sun 12. Jun 2005 18:43
Posts: 253
Get nú kommentað á þetta.

Þetta er fáránlega erfið spurning þar sem svarið breytist endalaust eftir því hvernig vindáttin er, hvar þetta er, á hvaða bíl þú ert, á hvaða bíl forgangsaðilinn er og um hvaða forgangsaðila er að ræða... fyrir utan fullt fullt af öðrum breytum.

Þetta er einfaldlega spurning um mat á aðstæðum.

Ég get tekið þetta út frá póli lögreglumannsins en það skal tekið fram að þeir fara eins misjafnlega að eins og þeir eru margir. Þó er verið að mennta lögreglumenn í forgangsakstri en samt er þetta misjafnt.

Besta svarið er, _víkja_. Sum staðar er það einfaldlega ekki option og finnst mér Vallarhverfið í Hafnarfirði lang-langbesta dæmið. Þar er það einfaldlega svo auðsjáanlegt að ekki er hægt að víkja að það kemur ekkert annað til greina en að fara í næsta hringtorg og taka hringinn. Ef þú sérð lögreglubílinn nægjanlega tímanlega er lang best að koma sér sem fyrst út í kant, ef það er hægt, svo hann komist fram hjá án þess að hægja mikið á sér. Lögreglubílarnir taka forganginn á allt að 200km/klst, allt eftir því hvers kyns útkallið er og hvernig aðstæður eru fyrir hendi. Annars er meðalhraðinn um 140-150, að mínu mati.

Oft er hægt að dæma út frá sírenunni og aksturslagi lögreglubifreiðar hvort hún vilji komast fram hjá eða hvort hún sé að reyna að stöðva þig. Þegar bíll er stöðvaður er sírenan nánast ekkert notuð nema ef bifreiðin ekki sinnir stöðvunarmerkjum. Gefin eru stutt flaut til að fanga athygli ökumanns og þegar ljóst er að ökumaður hefur áttað sig á að lögreglubifreiðin er fyrir aftan er einfaldlega beðið eftir að hann stöðvi. Svo má bæta því við að bláu ljósin eru sjaldnast sett á fyrr en bifreiðinni hefur verið náð sem á að stöðva.

Algengt er að lögreglubifreið sé ekið þétt upp að vinstra afturhorni bifreiðar ef hún vill komast fram hjá. Nánast undantekningalaust er sírenan þá á háa C-inu og skiptir tónum. Þó eru alls ekki allir sem gera það og það er jafnvel varasamt þar sem mikil hætta er á að ökumaður bifreiðarinnar fyrir framan klossbremsi (ótrúlega algengt).

Tvö dæmi.

1. Þú tekur eftir lögreglubifreið í fjarska, fyrir aftan þig, og þú byrjar jafnvel að heyra í sírenum nokkru áður (þó hún dragi mjööööög stutt á ferð), henni er ekið þétt í vinstri kannti við víravegriðið. MITT mat væri að þessi bíll væri að reyna að komast fram hjá og þá er það þitt mat hvort hann komist fram hjá eða ekki.

2. Þú tekur allt í einu eftir lögreglubifreið með bláu ljósin fyrir aftan þig. Engin sírena. MITT mat væri að það væri verið að stöðva mig.

Tvö raunhæf dæmi af þúsundum raunhæfra dæma.

Ég hef persónulega lent í því að vera fastur fyrir aftan bifreið í svona dæmi og svo man ég líka eftir ökumanni sem flooraði dolluna.

Þetta er samt stór varasamt ég og er alls ekki að mæla einu né neinu bót. Allt sem ég skrifa skal tekið með fyrirvara. Þetta eru einfaldlega hugleiðingar um atvik sem koma sem betur fer sjaldan upp.

Það er samt rétt hjá sjúkraflutningsmanninum að dælubílunum er alls ekki ekið hratt, miðað við forgangsakstur, og sprinterunum venjulega ekki. Þó hafa sprinterarnir verið settir töluvert hratt (140-150) í ákveðnum útköllum við bestu aðstæður, þegar um t.d. fylgd er að ræða. Það er samt á mjög beinum köflum og fer eftir því hvort þeir séu á leið í útkall eða að flytja sjúkling. Það skal haft í huga að það er vinnustaður þarna aftur í hjá þeim sem útskýrir t.d. afhverju þeir eru ekki að fara á skransinu í sumar beygjur. Þessir sprinterar eru óttalegir garmar miðað við gamla econolineinn. Það er eitthvað sem maður hefur fengið á tilfinninguna eftir smá spjall.


Last edited by drolezi on Thu 14. May 2009 00:29, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 13. May 2009 22:19 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Sun 12. Jun 2005 18:43
Posts: 253
... tvisvar


Last edited by drolezi on Thu 14. May 2009 00:29, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 13. May 2009 23:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
Snilldar svar, kærar þakkir!

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 19 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 39 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group