einarsss wrote:finnst eins og það sé einhver biturleiki hérna![]()
talandi um að taka tapi illa
Hefðir átt að sjá Þorgerði Katrínu í Silfrinu áðan, manneskja sem væri í fangelsi ásamt kallinum sínum ef hún væri t.d. í USA.
Jónas wrote:einarsss wrote:finnst eins og það sé einhver biturleiki hérna![]()
Flokkurinn sem ég kaus bætti við sig þingmönnum ef þú ert að tala um mig
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Jónas wrote:Hann er að fá 1.8 mills á ári fyrir að gera EKKERT.
Það á að afnema öll listamannalaun, sérstaklega þessi helvítis "heiðurslaun".
Ef fólk getur ekki lifað á listinni sinni þá segir það bara eitt, listin þín er léleg og þú átt ekki að vera listamaður.

Bjarkih wrote:einarsss wrote:finnst eins og það sé einhver biturleiki hérna![]()
Hefðir átt að sjá Þorgerði Katrínu í Silfrinu áðan, manneskja sem væri í fangelsi ásamt kallinum sínum ef hún væri t.d. í USA.
Bjarkih wrote:iar wrote:Bjarkih wrote:Jæja, þá er maður loksins vaknaður og get nú sagt að oft hafi verri fréttir beðið eftir manni í "morgunsárið" að vísu hélt ég að við værum með 5 inni þegar við lokuðum kosningavökunni hér á Akureyri og ég fór út að djamma en 4 er samt alveg æðislegt. Þetta eru 500 000 krónur per þingsæti, jafnvel minna, sem er nú ekki mikill kosnaður miðað við hina flokkana.
Eru það ekki 520þ.kr. fyrir hvert þingsæti eins og hjá öðrum flokkum?
Núna eru 2 milljónir í sjóðum borgarahreyfingarinnar http://www.borgarahreyfingin.is/wp-content/uploads/2009/03/fjarmal-felagsins.pdf 2 millur deilt með 4 eru 500 000. Þetta eru peningarnir sem við höfðum til afnota.

Alpina wrote:Maðurinn er hnyttinn og það fer fyrir brjóstið á þessu kredduliði
basten wrote:Hann er allavega að reyna það, með mikilli áreynslu.
bebecar wrote:Bjarkih wrote:einarsss wrote:finnst eins og það sé einhver biturleiki hérna![]()
Fyrir hvað ætti Þorgerður að sitja í fangelsi?
Bjarkih wrote:bebecar wrote:Bjarkih wrote:einarsss wrote:finnst eins og það sé einhver biturleiki hérna![]()
Fyrir hvað ætti Þorgerður að sitja í fangelsi?
Innherjaviðskipti.
Jónas wrote:Hann er að fá 1.8 mills á ári fyrir að gera EKKERT.
Það á að afnema öll listamannalaun, sérstaklega þessi helvítis "heiðurslaun".
Ef fólk getur ekki lifað á listinni sinni þá segir það bara eitt, listin þín er léleg og þú átt ekki að vera listamaður.
Users browsing this forum: No registered users and 3 guests