bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 23. Jun 2025 07:58

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 11 posts ] 
Author Message
 Post subject: M20B25 hægagangur.
PostPosted: Sun 26. Apr 2009 10:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
Jæja gott fólk, skipti um intake manifold og stillti ventla. Allar slöngur og rör annað hvort hreinsaðar eða skipt út fyrir nýtt.
Vandamálið er semsagt að hægagangur er lélegur og svoldið brokk á honum. Grunar falskt loft en auðvitað gæti þetta verið annað, sömu spíssar og áður og ekki skipt um slithluti. Gelymdi að tengja flæðimælir áður en ég startaði eftir skiptin og tengdi hann svo þegar ég fattaði það. Bíllinn gengur kjánalega en jafnar sig inn á milli, þess má geta að bíllinn gengur fínt við inngjöf og virknin er örlítið betri en áður.

Endilega ekki vera feimnir/feimin við að skjóta inn hugsanlegri orsök.

Kærar þakkir.

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: M20B25 hægagangur.
PostPosted: Sun 26. Apr 2009 10:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
gætir þurft að hreina lausagangsventilinn, sprauta loads af WD40 í hann og gá hvort að hann verði ekki betri

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: M20B25 hægagangur.
PostPosted: Sun 26. Apr 2009 10:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
einarsss wrote:
gætir þurft að hreina lausagangsventilinn, sprauta loads af WD40 í hann og gá hvort að hann verði ekki betri

helst blása ef þú kemst í loft

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: M20B25 hægagangur.
PostPosted: Sun 26. Apr 2009 11:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Tölvan þarf að kenna sjálfri sér, það er vel líklegt að nýja throttle bodyið þitt sé ekki eins still og hitt gamla, það tekur original tölvuna cirka 10-15mínútur í lausagang að kenna sjálfri sér þetta.
Enn munu upplýsingarnar detta svo út þegar er tekinn úr geymirinn.

Motronic 1.3 er nefninlega með adaptive idle control loop.
Sem er að tölvan testar og testar ýmis kveikju gildi sem og lausagangs rofa opnun til að læra á hvað virkar og hvað virkar
ekki. Þetta verður að vera útaf því að ekki eru allir AFMar eins sem og gjafir stilltar eins.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: M20B25 hægagangur.
PostPosted: Sun 26. Apr 2009 11:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Tölvan þarf að kenna sjálfri sér, það er vel líklegt að nýja throttle bodyið þitt sé ekki eins still og hitt gamla, það tekur original tölvuna cirka 10-15mínútur í lausagang að kenna sjálfri sér þetta.
Enn munu upplýsingarnar detta svo út þegar er tekinn úr geymirinn.

Motronic 1.3 er nefninlega með adaptive idle control loop.
Sem er að tölvan testar og testar ýmis kveikju gildi sem og lausagangs rofa opnun til að læra á hvað virkar og hvað virkar
ekki. Þetta verður að vera útaf því að ekki eru allir AFMar eins sem og gjafir stilltar eins.


Alveg rétt.. man að Bjarki B&L sagði mér einmitt að það væri ekkert hægt að stilla 325 ...... þannig lagað séð

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: M20B25 hægagangur.
PostPosted: Sun 26. Apr 2009 11:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
gstuning wrote:
Tölvan þarf að kenna sjálfri sér, það er vel líklegt að nýja throttle bodyið þitt sé ekki eins still og hitt gamla, það tekur original tölvuna cirka 10-15mínútur í lausagang að kenna sjálfri sér þetta.
Enn munu upplýsingarnar detta svo út þegar er tekinn úr geymirinn.

Motronic 1.3 er nefninlega með adaptive idle control loop.
Sem er að tölvan testar og testar ýmis kveikju gildi sem og lausagangs rofa opnun til að læra á hvað virkar og hvað virkar
ekki. Þetta verður að vera útaf því að ekki eru allir AFMar eins sem og gjafir stilltar eins.


Throtte body er ekki eins og þess vegna ekki installed, vantar eitt gat í það sem pirrar mig rosalega. Mun bora það í vikunni og athuga hvort fleira sé öðruvísi.

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: M20B25 hægagangur.
PostPosted: Sun 26. Apr 2009 12:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
hvað vantar?

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: M20B25 hægagangur.
PostPosted: Sun 26. Apr 2009 14:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
Stykki #4 á myndinni (slanga) fer upp á þetta stykki sem tengist Throttle body. Það eru 2 slöngur á mínum hlið við hlið og fara báðar í TB. Var að spá í að setja T-stykki og setja báðar gegnum sama gat :mrgreen: slepp við að bora og vera með óþarfa vesen.

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: M20B25 hægagangur.
PostPosted: Sun 26. Apr 2009 15:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
fínt að blokka aðra og setja einstefnuloka sem beinir vacuum á brakeboosterinn .. þá ertu ekki að fara boosta inná hann í framtíðinni ;) Danni er með tvær svona slöngur og lendir í að geta ekki bremsað almennilega ef hann fer beint á bremsurnar eftir góða gjöf

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: M20B25 hægagangur.
PostPosted: Sun 26. Apr 2009 17:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
JonFreyr wrote:
Stykki #4 á myndinni (slanga) fer upp á þetta stykki sem tengist Throttle body. Það eru 2 slöngur á mínum hlið við hlið og fara báðar í TB. Var að spá í að setja T-stykki og setja báðar gegnum sama gat :mrgreen: slepp við að bora og vera með óþarfa vesen.



hvaða mynd?

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: M20B25 hægagangur.
PostPosted: Mon 27. Apr 2009 06:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
Bahhh...

Image

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 11 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 9 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group