bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 23. Jun 2025 07:57

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 15 posts ] 
Author Message
PostPosted: Sat 31. Jan 2009 08:55 
Getawaybílstjóri

Jæja.. nú er ég orðinn frekar þreyttur á þessum hægagangi í bílnum hjá mér..

Er búinn að láta lesa af honum, það er búið að skipta um skynjara og spíssa og hvaðeina..

Þannig er mál með vexti að bíllinn hjá mér, skiptir engu máli hvort hann er heitur eða kaldur.. ef maður kveikir á honum þá gengur hann einsog klukka, en um leið og maður er búinn að rev'a uppí 2000snúninga og aftur niður í hægagang (skiptir ekki máli hvort ég fer á ferð, eða geri þetta bara með hann í park, ekki á ferð) þá byrjar hann að ganga svona truntugangi, og vélin fer að titra alveg á fullu, en það skrítna er að ef ég drep á honum og kveiki aftur á honum.. þá er þessi gangur úr sögunni, þangaðtil ég gef honum aftur inn.. þá byrjar þetta aftur.

Segið mér nú elsku bmw hneturnar mínar.. hvað dettur ykkur í hug?
Ekki getur sveifarásinn verið orðinn skakkur eða eitthvað?
á reyndar eftir að kíkja á mótorpúðana en efast um að það sé málið.. gætu þeir verið lausir eða eitthvað þvíumlíkt og þar að leiðandi verið að valda þessu?

Já og svo er eitt enn, það kemur alltaf þessi svaðalega dísel stybba inní bílinn hjá mér, las einhversstaðar að það að skipta um frjókornasíu myndi líklegast laga þetta vandamál, nú veit ég voða lítið um hvað hún gerir.. en ekki gæti hún verið að valda einhverju svona??

Með von um skjót og góð svör.

Kv. Hannes :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 31. Jan 2009 10:29 
Formúlubílstjóri

brotinn viftuspaði skapaði svona víbring hjá mér einusinni....

Veit samt ekkert hvernig þetta er í svona nýmóðins bílum
:lol:

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 31. Jan 2009 11:12 
Getawaybílstjóri

jon mar wrote:
brotinn viftuspaði skapaði svona víbring hjá mér einusinni....

Veit samt ekkert hvernig þetta er í svona nýmóðins bílum
:lol:

Hehe, takk fyrir ábendinguna ;) er reyndar nýbúinn að þurfa að rífa viftuspaðann af hjá mér til að skipta um hjólið sem er skrúfað uppá sveifarásinn og snýr viftureyminni og því dóti... ég held að gúmmídemparinn á því hafi rifnað í sundur útaf víbríngnum í vélinni :evil:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 31. Jan 2009 12:21 
Formúlubílstjóri

Lenti líka í skemmtilegum víbring síðasta sumar og var það brotnir viftuspaðar sem voru að valda því... keypti nýjan og málið úr sögunni

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 31. Jan 2009 12:26 
Rallýbílstjóri

Kannast vel við þessi einkenni hjá þér.

Demparahjólið er galli í þessum bílum. Mitt splúndraðist í sumar, 11/2004 keyrður 120þús.

Varðandi truntuganginn þá hreinsaði bogl EGR valvinn, endurforrituðu vélatölvuna og settu einhvern spíssahreinsi í olíuna. Steinhætti þessu hjá mér.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 31. Jan 2009 15:02 
Getawaybílstjóri

JonHrafn wrote:
Kannast vel við þessi einkenni hjá þér.

Demparahjólið er galli í þessum bílum. Mitt splúndraðist í sumar, 11/2004 keyrður 120þús.

Varðandi truntuganginn þá hreinsaði bogl EGR valvinn, endurforrituðu vélatölvuna og settu einhvern spíssahreinsi í olíuna. Steinhætti þessu hjá mér.

Ja okei, snilld, tok reyndar EGR valve og hreinsadi hann sjalfur um daginn, og enginn munur :/ en aetla lata bogl fikta i tolvunni hja mer og sja hvad setur, er buinn ad vera setja spissahreinsi sjalfur, en aetla tha ad lata tha prufa sinn i leidinni :D

Kv. Hannes :)

P.s. Er i sima svo stafirnir gaetu komid i ruglinu :p

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 31. Jan 2009 15:34 
Meðlimur Meðlimur

Getur síðan athugað hvort að öndunarfilterinn á ventlalokinu sé stíflaður.

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re:
PostPosted: Wed 04. Mar 2009 17:52 
Getawaybílstjóri

Djofullinn wrote:
Getur síðan athugað hvort að öndunarfilterinn á ventlalokinu sé stíflaður.

Hann var kolstíflaður, var að kaupa nýjan og smella honum í... og getiði hvað :!:

Enginn munur.. frekar en vanalega.. hvað sem maður gerir :evil:

(er reyndar ekki buinn að fara og prufa að láta bogl kíkja á tölvuna.. verð að fara komast í það!)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 04. Mar 2009 20:45 
Formúlubílstjóri

þessi bíll sem að þú errt með hefur látið svona með hléum af og til, aldrei komið neitt haldbært út úr því, bara mikill hristingur

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 05. Mar 2009 00:00 
Getawaybílstjóri

íbbi_ wrote:
þessi bíll sem að þú errt með hefur látið svona með hléum af og til, aldrei komið neitt haldbært út úr því, bara mikill hristingur

amm, frekar pirrandi sko :P en ég dreg til baka fyrra commentið mitt.. þetta lagaðist nú e-h þegar ég fór að keyra hann smá.. núna er bara að troða spíssahreinsi á helvítið og sjá hvað setur.. fer svo við tækifæri og læt bogl kíkja á tölvuna og endurræsa villur og svoleiðis, nema það sé einhver hérna sem getur aðstoðað mig við það..? er með snúru og carsoft og svona en hef einhvernvegin aldrei fengið það til að virka með bimmanum :/ (var e-h að reyna að koma þessu saman um daginn og þá kviknaði á airbag ljósinu hjá mér :oops: )

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 15. Apr 2009 15:35 
Getawaybílstjóri

Jæja.. fór með bílinn í bogl og þeir fundu loksins útúr því hvað var að kvikindinu.... þetta var ekki merkilegra en það... að það er rifinn mótorpúði vinstramegin :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 22. Apr 2009 14:34 
Go-kartbílstjóri

Var einmitt að renna niður þennan þráð með það í huga að skrifa: "Beint í greiningu hjá B&L - ekkert bull". Ekkert ódýrt grín að fara að skipta út spíssum og tilheyrandi án þess að vera 100% á því að það sé málið. Hef mjög góða reynslu af bilanagreiningu hjá B&L samanborið við aðra jókera á markaðnum.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 23. Apr 2009 00:51 
Formúlubílstjóri

thisman wrote:
Var einmitt að renna niður þennan þráð með það í huga að skrifa: "Beint í greiningu hjá B&L - ekkert bull". Ekkert ódýrt grín að fara að skipta út spíssum og tilheyrandi án þess að vera 100% á því að það sé málið. Hef mjög góða reynslu af bilanagreiningu hjá B&L samanborið við aðra jókera á markaðnum.

Jahh, þeir byrjuðu nú á að segja að þetta væri þetta hjól sem var skipt um fyrir 3 vikum eftir 1 dag í bilanaleit ;) Þeir voru látnir taka bílinn aftur inn og eyða öðrum degi í bilanaleit og þá ráku þeir augun í þetta :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 24. Apr 2009 08:21 
Go-kartbílstjóri

ValliFudd wrote:
thisman wrote:

Jahh, þeir byrjuðu nú á að segja að þetta væri þetta hjól sem var skipt um fyrir 3 vikum eftir 1 dag í bilanaleit ;) Þeir voru látnir taka bílinn aftur inn og eyða öðrum degi í bilanaleit og þá ráku þeir augun í þetta :)

Jæja, enginn er fullkominn I suppose. :wink:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 24. Apr 2009 19:48 
Formúlubílstjóri

ValliFudd wrote:
thisman wrote:

Get your facts straight

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 15 posts ] 

All times are UTC