fart wrote:
Þetta yrði alltaf "Cuztom fyrir kjéééélllllinn" djobb hvort eða er.
Líklega best að gera þetta svona.
Senda manifoldin + turbínur ásamt nýju bínunum (ef það er málið) á verkstæði sem smíðar svona. Láta smíða ný manifold í sömu málum þannig að install sé plug and play.
Það gerði ég, reyndar notaði ég sömu túrbínur en allt smell passaði af því að gömlu manifoldin voru notuð sem skapalón.
ANNARS skal ég segja þér eitt gamli ven, ég er að keyra núna með OEM púst og það er eins og ég sé að draga þunga kerru, boostið fer ekki yfir 10psi því að pústið er svo þvingandi, og nú eru BMW ///M púst ekkert rosalega þvingandi til að byrja með.
Mæli með því að skoða fyrst púst ef þú vilt meira power, kanski er það dead end í B10 BiTurbo en þú veist það betur en ég.
hef heyrt að menn taki hvarfakútana og ,, rear-muffler ..... á bílnum hjá Gunnari,,,, SEAN var búið að taka hvarfakútana ,,
kannski ég græi það,, ??
Stefni á GTt25 ,,, á bara eftir að finna graf sem hægt er að skoða og sjá hvað aflið er mikið sem svona kuðungar geta gefið.. vill quick spool up
grunar að OEM manifold geti ekki flætt meira ,, en veit það svo sem ekkert fyrir víst
en linkur á Jonas og Ragnar ?????
ATH ....... pælingar þetta er ekki að bresta á

///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."