bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 23:02

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 245 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5 ... 17  Next

Hvern á að kjósa?
Poll ended at Sat 25. Apr 2009 09:35
xB - Framsókn 6%  6%  [ 9 ]
xD - Sjálfstæðisflokkur 25%  25%  [ 37 ]
xF - Frjálslyndir 2%  2%  [ 3 ]
xP - Lýðræðishreyfingin 3%  3%  [ 4 ]
xO - Borgarahreyfingin 12%  12%  [ 18 ]
xS - Samfylkingin 14%  14%  [ 21 ]
xV - Vinstri grænir 4%  4%  [ 6 ]
Skila auðu 16%  16%  [ 23 ]
Óákveðinn 18%  18%  [ 26 ]
Total votes : 147
Author Message
 Post subject: Re: Hvern á að kjósa?
PostPosted: Mon 20. Apr 2009 12:50 
Rallýbílstjóri

http://www.mbl.is/mm/frettir/kosningar/compass.html
haha ég hakaði við allt Hvorki né og skiptir engu máli
Lýðræðishreyfingin (P) 98%
Samfylkingin (S) 92%
Borgarahreyfingin (O) 91%
Frjálslyndi flokkurinn (F) 90%
Sjálfstæðisflokkur (D) 88%
Framsóknarflokkur (B) 88%
Vinstrihreyfingin - grænt framboð (V) 88%

haha 98% :P

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 20. Apr 2009 13:01 
Meðlimur Meðlimur

Hvað með X-C ? :lol:

Image

Jón Ragnar wrote:
bebecar wrote:
Voðalega finnst mér samfylkingin sleppa ódýrt frá hruninu og sinni ábyrgð á því...

Djöfull er ég sammála

Get samt ekki sagt neitt því að ég ætla að kjósa D

Allt annað en fokking vinstri stjórn!!! :argh:

:clap: :clap:

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST

Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 20. Apr 2009 13:21 
Formúlubílstjóri

Skila auðu.

Hef aldrei skilað auðu og hélt ég myndi aldrei skila auðu í alþingiskostningum en svona er nú bara komið.

Honda CBR600 F2 Streetfighter

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 20. Apr 2009 13:32 
Formúlubílstjóri

Merkilegt...

http://www.visir.is/article/20090420/FRETTIR01/412598124/-1
VG stærsti stjórnmálaflokkur landsins

Í okkar könnun fá þeir 1 atkvæði af 42 :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 20. Apr 2009 13:37 
Formúlubílstjóri

mér finnst bara ótrúlegt að fólk ætli að kjósa sjálfstæðisflokkinn eftir hvernig þeir fóru með völdin síðast ... ekki furða þó hlutirnir breytast hægt og illa á þessu landi.

Spilling ofan á spillingu og þvílíka klíkan sem er búin að koma sínum í góða stöðu á kostnað almennings!

Ég myndi skila auðu frekar en að kjósa þennan flokk

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 20. Apr 2009 13:41 
Formúlubílstjóri

ég er með öllu óáhveðinn,

fyrir mér er þetta þannig..

sjálfstæðisflokkurinn.. NEI. þeir eru svo gjörsamlega búnir að drulla upp á bak að það er til skammar, svo neita þeir öllu og kannast ekkert við neitt, ennþá óskeindir. og ef einhver hefur fylgst með alþingi yfir daginn síðustu vikur þá hefur sjálfstæðisflokkurinn bókstaflega verið til skammar, standandi fyrir töfum og óþarfa málþófi, og feiti ræningin úr eyjum syngjandi í pontuni.. hvað er að?

samfylkingin, NEINEI.. samtýningurinn ætti þetta að heita, var í ríkistjórn, hefur engin sjálfstæð málefni, flokkast á milli eftir hentugleika, og er að sleppa alltof vel út úr þessu. þeir ættu að sæta mun meiri ábyrgar. afglöp ingibjargar sólrúnar og flr ættu með réttu að vera búin að salta flokkinn í nokkur ár, ekki stórefla hann eins og raunin virðist vera. finnst

vinstir grænir, NEI. hvernig getur sjálfstætt þenkjandi hugur kosið slíkan flokk,

frjálslyndir. WTF segi ég bara, eru menn að grínast.? þvílíkt samansafn afdala vitleysinga ætti frekar að setja á safn svo fólk geti velt þeim fyrir sér. ekki falið þeim valdið yfir landinu.

framsókn.. af hverju er þessi flokkur ennþá til?

lýðræðishreyfingin.. ef þjóðin kýs þennan andskota yfir sig þá getur hún sjálfum sér um kennt.

borgarahreyfingin, á eftir að kanna hana betur, lýst eitthvað takmarkað á rithöfund með enga stjórnmálareynsluí 1sta sæti, og eitthvað skáld á næsta sæti. finnst stefna þeirra og yfirlýsingar tengjast einhverju allt öðru en því sem maður vill vita.

eins og ég segi.. ég veit ekki hvern andskotan ég á að kjósa.. mér lýst ekkert á neinn aðilana. og autt atkvæði skilar engum árangri öðru en áliti

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 20. Apr 2009 14:03 
Formúlubílstjóri

einarsss wrote:
Spilling ofan á spillingu og þvílíka klíkan sem er búin að koma sínum í góða stöðu á kostnað almennings!

Losnar ekki við þetta böl með því að kjósa Samfylkinguna :lol:

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 20. Apr 2009 14:22 
Formúlubílstjóri

Athugið það að Sjálfstæðisflokkurinn hefur farið í gegnum miklar mannabreytingar núna..

komið fullt af góði fólki sem ég hef trú á :)

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 20. Apr 2009 14:27 
Formúlubílstjóri

Íslendingar eru svo fljótir að gleyma.....

Ég vissi í hvað stefndi þegar fólkið tók pottana og sleifarnar niður á Austurvöll. Þjóðin á eftir að kjósa yfir sig skítinn enn og aftur.

Það er hins vegar engin góð lausn á málinu...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 20. Apr 2009 14:57 
Barnakerrubílstjóri

Ég skil mjög vel að fólk vilji skila auðu eða kjósa eitthvað alveg nýtt (það getur varla verið verra nefnilega!)

Ég skil jafnframt mjög vel að fólk skuli ekki kjósa D núna, flokkurinn á það virkilega skilið að fá skell!

Ég get hinsvegar MEÐ ENGU MÓTI skilið hvernig einhverjum dettur í hug að kjósa Samfylkingu eftir það sem hér hefur gerst. Sá flokkur ber RÍKA ábyrgð á hruninu, rétt eins og sjálfstæðisflokkurinn og Framsókn, t.d. í gegnum viðskiptaráðuneyti og ekki gleyma UTANRÍKISRÁÐUNEYTI þar sem ákveðið var að lúffa fyrir Icesave þrýstingi til að ýta Íslandi nær ESB (gegn loforði um stuðning frá Icesave löndunum í staðinn) og þá eru ótalin tögl og haldir flokksins á Bessastöðum (fjölmiðlafrumvarpið - sem er líkleg ástæða þess að gagnrýni skorti á hvað var að gerast, vegna blóðtöku þeirra miðla sem áður höfðu tíma og peninga til að kafa í hlutina) og verndarvængur flokksins yfir útrásarvíkingum síðastliðin 5 ár í það minnsta.

Nú er ég ekki sérlega hrifin af ESB (skrifræði og lýðræðishalli eru einkennismerkin) þó ég telji að við getum alveg haft það ágætt þar innanborðs líka - en svona aðgerðir eru bara svakalega grófar, að skuldsetja land og þjóð til að hafa möguleika á að ná einu af stefnumálum flokksins!

Vinstri grænir eru þokkalega saklausir af þessu hruni öllu saman - það verður að segjast eins og er, EN vinstri grænir eru hinsvegar sekir um að ýta undir óeirðir og mótmæli gegn lýðræðislega kosinni ríkisstjórn í landinu, nokkuð sem er svo ótrúlega ólýðræðislegt og bananalegt að fólk verður virkilega að velta því fyrir sér hvort það sé hreinlega siðferðilega rétt að veita þeim atkvæði. Hefðu VG látið það eiga sig að blanda sér í búsáhaldabyltinguna þá væru þeir með nokkuð hreinan skjöld fyrir kosningar.

Það er rétt að D hefur heldur betur blásið út báknið en þeim hefur þó tekist að auka frelsi og það er kannski helst það sem maður óttast að fari forgörðum því það má 100% stóla á forsjárhyggjuna hjá SJS.

Það er því fátt um fína drætti, held svei mér að borgarahreyfingin sé skynsamlegasti kosturinn eins og staðan er. Meira að segja skil ég fólk sem kýs Ástþór :lol: - erfiðast finnst mér samt að skilja að einhver vilji kjósa Samfylkinguna eftir það sem á undan er gengið. Það getur varla verið út af öðru en Jóhönnu og ESB (annað eins hefur nú svosem gerst með D þegar fólk kaus D út af Davíð eingöngu) en aðstæður eru þannig nú að það finnst manni hreinlega ekki rétt, að verðlauna einhvern sem klárlega ber ábyrgð líka á þessu hruni.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 20. Apr 2009 15:28 
Formúlubílstjóri

ég hef engan áhuga á að kjósa neitt, en ég verð að kjósa eitthvað til þess að taka atkvæði frá VG!
VG er engin lausn, bara forræðishyggja og skattahækkanir!

Hugsa að ég kjósi annaðhvort samfylkinguna eða sjálfstæðisflokkinn, mér lýst ágætlega hvað hún jóhanna? er að gera í samfylkingunni.
Hugsa samt að með því að kjósa samfylkinguna stuðli það á samstarfi með VG... :roll:

bara mín skoðun :)

edit: fór svo að hugsa um leiðinleg lög eins og hækkanir sekta við umferðalagabrota og aukaskatt á bifreiðaeigandur í formi sekta við að skoða ekki bílinn strax, er þetta ekki sjálfstæðisflokkurinn sem stóð fyrir því?
Einnig hugsa ég til þess að ég beið í 8 mánuði eftir að komast í aðgerð á öxl og það var á meðan sjálfstæðisflokkurinn var.

kýs ekki sjálfstæðisflokkinn :x

samfylkingin fær mitt atkvæði

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 20. Apr 2009 16:03 
Formúlubílstjóri

mætti á framboðsfund fyrir nemendur í skólanum..

Allir fulltrúar flokkana voru þarna fyrir svörum nemenda.. VG byrjuðu á þvi að tala um að fólk sem væri með hærri laun á frekar að borga brúsann þvi þau geta það frekar og að þau höfðu lækkað laun þingmanna og tekið aftur ellilífeyrisfrumvarp þingmanna..

manneskja XD grillaði smá og benti á að XD og XS lækkuðu laun þingmanna á sínum tíma ekki VG og að VG hafi stutt eillilífeyrisfrumvarpið á sínum tíma..

VG setti á svið leikhús og lét manneskju sem er á þeirra framboðslista (ekki einu sinni nemandi í skólanum) reyna að grilla fulltrúa annara flokka.. á endanum bað ræðustjóri hana um að spyrja eftir að hún var búinn að tala í 5 mínutur um stefnu VG.. og síðan fór hún að dreifa út áróðri sem var bara beindur að einum flokki og var mynd af Bjarna Ben í N1 t.d. á einni smellunni þarna..

og svo lauk fundinum og engu var svarað..

ef einhver kýs þetta.. verði honum á því.. ég verð mættur með potta og sleifar fyrir utan Alþingi..

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 20. Apr 2009 16:24 
Rallýbílstjóri

Já, maður þarf að vera ansi vitgrannur til að setja X við VG

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 20. Apr 2009 17:12 
Barnakerrubílstjóri

Svona hefur þetta alltaf verið í kosningabaráttu hafa alþýðubandalagið og svo VG í dag alltaf spilað eftir öðrum leikreglum.

Ég man vel eftir því í menntaskóla þegar öllum flokkum var boðið að hafa kynningarefni á einu borði í skólanum. Þeir þáðu það allir, nema hvað alþýðubandalsfólkið bar út hina bæklinga og brenndi þá úti á plani og skyldi svo bara sitt efni eftir á borðinu :!:

Hinsvegar, þá hefur VG fært nokkuð kröftuga stjórnarandstöðu síðustu árin og þvílíkt sem það er þarft (alltaf þarft auðvitað!!!)! Þeir fá plús fyrir það hjá mér... en ég treysti ekki þeim sem eru tilbúnir að svífast einskis til að komast til valda og þá skiptir engu í hvaða flokk það fólk er.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 20. Apr 2009 17:43 
Formúlubílstjóri

Mig langar að benda mönnum á eitt: Það að kjósa samfylkinguna er að kjósa vinstri græna og öfugt. Þessir flokkar ganga ekki óbundnir til kosninga og þessar kosningar virðast eingöngu ganga út á það að festa þessa stjórn í sessi sem alvöru meirihlutastjórn án framsóknarhækjunnar.

Sjálfstæðisflokkurinn á alls ekki skilið að ráða lengur, allt of mörg stór klúður sem þeir skilja eftir sig, t.d. mistök við einkavæðingu bankanna. Ríkisábyrgð bankanna var ekki afnumin sem þýddi að eigendur þeirra höfðu einskonar "get out of jail, free" spil.

,,Hey erum við ekki að taka svoldið mikla áhættu með þessu?"
-,,Pff... skiptir engu máli, ríkið reddar þessu ef þetta fokkast."

Ég er ekki búinn að ákveða neitt nema það að þessir fjórir fá ekki minn stuðning.

No guts, no glory

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 245 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5 ... 17  Next

All times are UTC