bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 19. Jun 2025 15:09

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 31 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject: Re: 315 e21
PostPosted: Sun 12. Apr 2009 16:08 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Wed 20. Feb 2008 12:55
Posts: 22
Location: the streets
er þessi falur ?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 315 e21
PostPosted: Sun 12. Apr 2009 23:07 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Sun 29. Feb 2004 16:53
Posts: 576
Location: Reykjavík
Dreamcatcher wrote:
er þessi falur ?


Einmitt það sem ég var að pæla, labba þarna framhjá á liggur við hverjum degi til að taka strætó og dreymir um að vera á þessum í staðin fyrir þessa gulu hlunka.

_________________
Ásgeir Örn Arnarson
asgeiror@gmail.com


M.Benz 190e 3.0 twinturbo '89

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 315 e21
PostPosted: Sun 12. Apr 2009 23:27 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Mon 03. Nov 2003 18:40
Posts: 925
Location: @ the spot...
Það er aldeilis...
Maður fer í bústað yfir helgi og þá er bara kominn 2bls þráður og fullt af myndum af bílnum manns. :shock: :lol:

En til að eyða öllum vafa þá gæti bíllinn vel verið til sölu, en þá verður líka að taka af mér alla útgerðina sem honum fylgir...

M30b35 + ýmislegt nýtt í hana (tímakeðja+strekkjari og sleðar f. hana ofl)
2x745i túrbó kerfi+ sprungið 745 hedd(keypt einungis útaf útbl. ventlum)
745i downpipe
Alpina B7 turbo stimplar + nýjir hringir
292/292 knastás frá IE ásamt "oversize eccentrics"
Nýjir tvöfaldir ventlagormar frá IE
Lásar f. rockerarma(hliðarfærslu lásar)
3-laga málmheddpakkn frá IE.
1:3.45 lsd með 25% læsingu
Diska conversion að aftan, boraðir og rákaðir diskar úr 323i + dælur úr Audi 5000
Bíllinn er kominn með kælda diska að framan og Brembo dælur sem voru keyptar notaðar og hreinsaðar og skipt um gúmmíhringi.
Nýjir Koni demparar að aftan.
Getrag 262.05 5gíra overd. M30 kassi úr 628i 81
M30 twin-mass swinghjól
Alpina-replicur 15" 4*100

Hef ekki í hyggju að selja bílinn, en það er kreppa hér eins og annarsstaðar og eins og áður sagði þá selst bíllinn ekki nema með allri útgerðinni.

_________________
e21 315 "83"


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 315 e21
PostPosted: Sun 12. Apr 2009 23:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 04. Jun 2006 14:39
Posts: 4778
ef einhver myndi nú klára þetta :shock: :shock: :shock:

skuggaleg græja sem væri hægt að gera

_________________
BMW E34 ///M5


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 315 e21
PostPosted: Mon 13. Apr 2009 00:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 14. Sep 2002 18:05
Posts: 2837
Location: Reykjavík
já sæll og þetta verður sko ekkert ódýr pakki ef einhver kaupir

_________________
Siggi
E23 735i
E32 740i 6 spd 8)
E38 740d
E32 735i Shadowline Seldur
E32 740i Seldur
E32 740i RIP


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 315 e21
PostPosted: Mon 13. Apr 2009 10:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Stebbtronic wrote:
Það er aldeilis...
Maður fer í bústað yfir helgi og þá er bara kominn 2bls þráður og fullt af myndum af bílnum manns. :shock: :lol:

En til að eyða öllum vafa þá gæti bíllinn vel verið til sölu, en þá verður líka að taka af mér alla útgerðina sem honum fylgir...

M30b35 + ýmislegt nýtt í hana (tímakeðja+strekkjari og sleðar f. hana ofl)
2x745i túrbó kerfi+ sprungið 745 hedd(keypt einungis útaf útbl. ventlum)
745i downpipe
Alpina B7 turbo stimplar + nýjir hringir
292/292 knastás frá IE ásamt "oversize eccentrics"
Nýjir tvöfaldir ventlagormar frá IE
Lásar f. rockerarma(hliðarfærslu lásar)
3-laga málmheddpakkn frá IE.
1:3.45 lsd með 25% læsingu
Diska conversion að aftan, boraðir og rákaðir diskar úr 323i + dælur úr Audi 5000
Bíllinn er kominn með kælda diska að framan og Brembo dælur sem voru keyptar notaðar og hreinsaðar og skipt um gúmmíhringi.
Nýjir Koni demparar að aftan.
Getrag 262.05 5gíra overd. M30 kassi úr 628i 81
M30 twin-mass swinghjól
Alpina-replicur 15" 4*100

Hef ekki í hyggju að selja bílinn, en það er kreppa hér eins og annarsstaðar og eins og áður sagði þá selst bíllinn ekki nema með allri útgerðinni.


Þetta er ansi mikið ALVÖRU.....

spurning um ath ?? ALPINA stimplarnir og þjappa á oem stöngum ??

það eina sem er mikið vont ....... grip þetta er easy 350 ps + 500 nm

og annað :shock: :shock: svakalega grimmur knastás,,,,,,,,,,, 292°..... er hellingur

menn hafa verið að setja 284 í S38B36.. frá Schrick.. UBER sjaldgæfir


En eitt skal vera ljóst..

þetta er virkilega flott project hjá þér =D> =D> =D> =D>

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 315 e21
PostPosted: Mon 13. Apr 2009 13:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Maður væri alveg til í að fá myndaseríu af bílnum og þessu stöffi sem á að fara í hann :drool:

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 315 e21
PostPosted: Mon 13. Apr 2009 15:01 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Mon 03. Nov 2003 18:40
Posts: 925
Location: @ the spot...
Þakka fyrir hrósið strákar

Alpina wrote:
spurning um ath ?? ALPINA stimplarnir og þjappa á oem stöngum ??
og annað :shock: :shock: svakalega grimmur knastás,,,,,,,,,,, 292°..... er hellingur



Er einmitt mikið búinn að velta mér uppúr þessu, þjappan stock er 9:1 en í B7 er 8:1 og færi aðeins undir það með málmheddpakkn.
Á þessari mynd sem ég tók sjást stock stimplarnir og Alpina stimplarnir saman, í efstu stöðu þá ber slétti flöturinn á stock stimplunum saman við yfirborð blokkarinnar og kúpti flöturinn stendur uppúr, stock stimplarnir eru með þvermál 91,98mm en B7 91,97mm.
Til samanburðar má t.d nefna að original B10-bi turbo er með stimpilþvermál 91,965mm og þjöppuna 7,2:1 en á öllum þessum vélum er sama innanmál á slífum eða 92mm og sama stroke 86mm
Image
Image
Þetta er snapshot úr Alpina varahlutalista.

Varðandi knastásinn þá er ég sammála að hann sé full grófur, en maður veit ekkert hvernig þetta kemur út fyrr en sett er í gang. Ég fékk þó senda sniðuga mynd frá Jeff í IE sem sýnir samanburð á M30 knastásum, ásinn sem ég er með er renndur eftir Hartge 292° ásnum á myndinni og sést að hann er að fórna lift-i fyrir lengra duration, einnig fylgir sögunni (og ég hef þetta bara beint frá IE) að lift sé ekki jafn mikilvægt á turbo vélum og á N/A, þegar kominn er yfirþrýstingur inná vélina þá sé betra að lengja opnunartímann heldur en að vera að eltast við mikið lift.

Image

Hér eru svo tvær myndir frá því að heddið var sett saman..
Image
knastásinn kominn í
Image
Heddið reddí með nýjum(notuðum) útbl. ventlum, gormum, knastás, og lásum f. rockerarmana
(takið eftir hvað bumban kemur skemmtilega inní myndina)

_________________
e21 315 "83"


Last edited by Stebbtronic on Mon 13. Apr 2009 15:46, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 315 e21
PostPosted: Mon 13. Apr 2009 15:18 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Sun 29. Feb 2004 16:53
Posts: 576
Location: Reykjavík
Ég held að þessi þurfi að fá sér þráð í bílar meðlima.. 8)

_________________
Ásgeir Örn Arnarson
asgeiror@gmail.com


M.Benz 190e 3.0 twinturbo '89

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 315 e21
PostPosted: Mon 13. Apr 2009 15:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 14. Sep 2002 18:05
Posts: 2837
Location: Reykjavík
ég væri til í að sjá þennan svo í action þegar þetta er komið allt saman

_________________
Siggi
E23 735i
E32 740i 6 spd 8)
E38 740d
E32 735i Shadowline Seldur
E32 740i Seldur
E32 740i RIP


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 315 e21
PostPosted: Mon 13. Apr 2009 17:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Er einmitt mikið búinn að velta mér uppúr þessu, þjappan stock er 9:1 en í B7 er 8:1 og færi aðeins undir það með málmheddpakkn.
Á þessari mynd sem ég tók sjást stock stimplarnir og Alpina stimplarnir saman, í efstu stöðu þá ber slétti flöturinn á stock stimplunum saman við yfirborð blokkarinnar og kúpti flöturinn stendur uppúr, stock stimplarnir eru með þvermál 91,98mm en B7 91,97mm.
Til samanburðar má t.d nefna að original B10-bi turbo er með stimpilþvermál 91,965mm og þjöppuna 7,2:1 en á öllum þessum vélum er sama innanmál á slífum eða 92mm og sama stroke 86mm


okey,, trúi ekki að munur sé á ,98 (oem) og ,97 B7 og ,65 BITURBO en 7.2 er BARA lág þjappa

en oem stangir á B7 stimpli vs oem stangir á oem stimpli .... er einhver munur þar á

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 315 e21
PostPosted: Mon 13. Apr 2009 18:13 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Mon 03. Nov 2003 18:40
Posts: 925
Location: @ the spot...
Það er enginn munur á stangar-lengdinni en hinsvegar er B7 stimpillinn 55gr léttari en stock stimpillinn, þarna eru 330gr sem mætti því létta andvægin á sveifarásnum um. Hafði ekki hugsað mér að fara í þann pakkann, bara hafa sveifarásinn stock.

_________________
e21 315 "83"


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 315 e21
PostPosted: Tue 14. Apr 2009 07:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Það er nú ekki langur prósess að raða þessu öllu saman ef að allt er til í swappið :!:

Hvað er að tefja þig maður :?:

Ekkert pælt í fjöðrunarmálum :?:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 315 e21
PostPosted: Tue 14. Apr 2009 12:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10993
Location: Keflavík, BMW hverfinu
Stebbtronic wrote:
Getrag 262.05 5gíra overd. M30 kassi úr 628i 81
M30 twin-mass swinghjól

Hví ertu með twin-mass svinghjól fyrir 262 getrag?? :shock:


Annars er þetta SVAÐALEGUR listi af RARE dóti 8) 8)

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 315 e21
PostPosted: Tue 14. Apr 2009 12:38 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Mon 03. Nov 2003 18:40
Posts: 925
Location: @ the spot...
Angelic0- wrote:
Það er nú ekki langur prósess að raða þessu öllu saman ef að allt er til í swappið :!:

Hvað er að tefja þig maður :?:

Ekkert pælt í fjöðrunarmálum :?:


Það vantar ennþá nokkuð marga hluti f. swappið, kúplingu , intercooler, og af því að þetta er blöndungsbíll þarf að græja eldsn. dælu í tankinn og sender unit og leggja lögn frá vél og aftur í tankinn. Svo verður að uppfæra eldsn. og kveikjukerfi vélarinnar.
Maður er rétt hálfnaður með innkaupalistann...

srr wrote:
Hví ertu með twin-mass svinghjól fyrir 262 getrag??


Það er bara af því að ég átti það til, en það yrði vissulega sprækara að nota single...

_________________
e21 315 "83"


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 31 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 26 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group