Þakka fyrir hrósið strákar
Alpina wrote:
spurning um ath ?? ALPINA stimplarnir og þjappa á oem stöngum ??
og annað

svakalega grimmur knastás,,,,,,,,,,, 292°..... er hellingur
Er einmitt mikið búinn að velta mér uppúr þessu, þjappan stock er 9:1 en í B7 er 8:1 og færi aðeins undir það með málmheddpakkn.
Á þessari mynd sem ég tók sjást stock stimplarnir og Alpina stimplarnir saman, í efstu stöðu þá ber slétti flöturinn á stock stimplunum saman við yfirborð blokkarinnar og kúpti flöturinn stendur uppúr, stock stimplarnir eru með þvermál 91,98mm en B7 91,97mm.
Til samanburðar má t.d nefna að original B10-bi turbo er með stimpilþvermál 91,965mm og þjöppuna 7,2:1 en á öllum þessum vélum er sama innanmál á slífum eða 92mm og sama stroke 86mm

Þetta er snapshot úr Alpina varahlutalista.
Varðandi knastásinn þá er ég sammála að hann sé full grófur, en maður veit ekkert hvernig þetta kemur út fyrr en sett er í gang. Ég fékk þó senda sniðuga mynd frá Jeff í IE sem sýnir samanburð á M30 knastásum, ásinn sem ég er með er renndur eftir Hartge 292° ásnum á myndinni og sést að hann er að fórna lift-i fyrir lengra duration, einnig fylgir sögunni (og ég hef þetta bara beint frá IE) að lift sé ekki jafn mikilvægt á turbo vélum og á N/A, þegar kominn er yfirþrýstingur inná vélina þá sé betra að lengja opnunartímann heldur en að vera að eltast við mikið lift.

Hér eru svo tvær myndir frá því að heddið var sett saman..

knastásinn kominn í

Heddið reddí með nýjum(notuðum) útbl. ventlum, gormum, knastás, og lásum f. rockerarmana
(takið eftir hvað bumban kemur skemmtilega inní myndina)