bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 19. Jun 2025 10:12

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 52 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
PostPosted: Tue 14. Apr 2009 06:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Það er klárlega ástæða að AMG og BMW motorsport voru með 4 cyl vélar í öllu þessu mótorsporti á þessum tíma .. eins aftarlega og hægt var með mótorinn til að fá 50/50 þyngdardreifingu ef það var hægt á annað borð

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 14. Apr 2009 06:56 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Við Sveinn höfum oft rætt þetta og retrospect er alltaf...ehm retrospect :lol:

En fyrir mína parta, þá skiptir aflið ekki svo miklu máli. Ég myndi frekar vilja léttan bíl, með normal afli og gríðarlega góðum bremsum og stóla á áreiðanleika - semsagt miða allt út frá því að ná sem mestum brautartíma. Það er það sem Sveinn er að tala um.

For bragging rights however 8)

Reyndar, þó það sé leiðinlegt að láta taka fram úr sér á beina kaflanum þá er enn meira svekkjandi að láta taka fram úr sér í beygjunum en þar nýtast bremsurnar vel, lág þyngd og góður balans eins og minnst er á hér fyrir ofan (minna af vandamálum til að keyra í kringum semsagt). Hinsvegar getur verið góð taktík að hafa nægilegt afl til að pikka bílana upp á beinu köflunum ef maður er ekki eins góður í beygjunum.

Svo má reyndar líka að segja að upp á gamanið sé aflið það sem er kannski best nýtanlegt annarsstaðar en á brautinni - þannig að það þarf að vega og meta þetta allt.

En þessi 320is er algjörlega magnaður - ég skoðaði svona bíla hér úti fyrir 4-5 árum síðan en það varð ekkert úr kaupum aðallega þar sem þeir þurftu allir meiriháttar viðhald. Meira að segja 2 eða 3 þeirra höfðu verið notaðir sem rallý bílar og virðast 320is bílarnir vera mjög vinsælir í það.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 14. Apr 2009 07:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Einn kostur við 320 is er 4d option

en þessi bíll fær alltaf WANNA-BE M3 stimpilinn frá mörgum hardcore M3 eigendum

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 14. Apr 2009 07:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Það sem að menn þurfa að átta sig á er að massa páer er hrikalega ópraktískst í alvöru brautarakstri nema að það sé þaulreynt úr verksmiðju. Að taka nokkrar spyrnur milli ljósa eða einhver spól er bara djók miðað við kanski hring á slaufunni eða 20mín rönn á braut.

Reyndar sparar maður eitthvað af slilti með því að létta bílinn, en á móti kemur slíta semislicks bílnum svakalega, þetta eru ótrúleg átök.

Meira Power þýðir meira slit, meiri hita, meiri óáreiðanleika, meiri áhyggjur og meira cash.

Ef maður vill rock solid tracker á maður helst ekkert að fokka í vélinni, heldur bara létta, stífa upp, bæta bremsun og læra að keyra.

Samt sem áður er fátt skemmtilegra en að BLASTA framhjá einhverjum á braut á kraftinum einum, sérstaklega mun dýrari græjum því að það er mjög erfitt að taka einhvern á bremsunum þegar menn eru bara að leika sér. Persónulega vill ég ekki reyna að taka einhvern þannig sem er kanski ekki alveg vanur því að fá bíl inn á sig í begju.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 14. Apr 2009 07:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Mér finnst að Aron Jarl ætti að gleyma öllu LURBO bulli og gera mega NA mótor við S14 sem að hann á :!:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 14. Apr 2009 08:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Angelic0- wrote:
Mér finnst að Aron Jarl ætti að gleyma öllu LURBO bulli og gera mega NA mótor við S14 sem að hann á :!:


Ertu búinn að kynna þér hvað mega NA S14 kostar?

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 14. Apr 2009 08:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
bimmer wrote:
Angelic0- wrote:
Mér finnst að Aron Jarl ætti að gleyma öllu LURBO bulli og gera mega NA mótor við S14 sem að hann á :!:


Ertu búinn að kynna þér hvað mega NA S14 kostar?


Ég veit hvað MEGA NA S62 kostar :lol:

en nei...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 14. Apr 2009 08:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Angelic0- wrote:
bimmer wrote:
Angelic0- wrote:
Mér finnst að Aron Jarl ætti að gleyma öllu LURBO bulli og gera mega NA mótor við S14 sem að hann á :!:


Ertu búinn að kynna þér hvað mega NA S14 kostar?


Ég veit hvað MEGA NA S62 kostar :lol:

en nei...


Að tjúna S14 er alveg fáránlega dýrt. Ef þú ert að auka aflið mikið þá er útkoman mótor sem er mjög
brothættur.

Vissulega voru S14 mótorarnir í DTM öflugir undir lokin en þeir duguðu líka bara 400-500km.

Ég fékk nú bágt fyrir hjá S14 hnetunum þegar ég tók hamsturinn úr M3 hjá mér.
Þótti algjör helgispjöll. Einn sá harðasti í gagnrýninni á s14power lenti síðan í því um daginn að
S14 mótorinn hans fór.

Hvað haldið þið að hann sé að gera núna?

Hann er að setja S50 í bílinn!! Hann komst að nákvæmlega sömu niðurstöðu og ég,
S14 tuning er of dýrt. Hann vildi meira power og S50 er einfaldlega málið.

Ég held að ansi margir svífi á einhverju rósrauðu skýi varðandi S14 sem kannski er
byggt meira á myth en reality.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 14. Apr 2009 08:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
S14 er samt svo töff 8)

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 14. Apr 2009 08:57 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
Angelic0- wrote:
S14 er samt svo töff 8)

Af hverju er s14 samt eitthvað töff??

Hvað er flottara við s14 heldur en s50? :)

Ef ég hefði efni á að vera tjúna E30 M3 svona þá myndi ég klárlega rífa s14 úr og setja eitthvað stærra í húddið.

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 14. Apr 2009 09:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
arnibjorn wrote:
Angelic0- wrote:
S14 er samt svo töff 8)

Af hverju er s14 samt eitthvað töff??

Hvað er flottara við s14 heldur en s50? :)

Ef ég hefði efni á að vera tjúna E30 M3 svona þá myndi ég klárlega rífa s14 úr og setja eitthvað stærra í húddið.


S14 er 4cyl, og 100hp/líter

1986–1992 MJÖG FLOTT :!:

Hondu menn eru rosa stoltir af 2.0 VTEC mótornum sem að gerir svipaða hluti...

en er 15 árum seinna á markaði :!:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 14. Apr 2009 09:06 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
Angelic0- wrote:
arnibjorn wrote:
Angelic0- wrote:
S14 er samt svo töff 8)

Af hverju er s14 samt eitthvað töff??

Hvað er flottara við s14 heldur en s50? :)

Ef ég hefði efni á að vera tjúna E30 M3 svona þá myndi ég klárlega rífa s14 úr og setja eitthvað stærra í húddið.


S14 er 4cyl, og 100hp/líter

1986–1992 MJÖG FLOTT :!:

Hondu menn eru rosa stoltir af 2.0 VTEC mótornum sem að gerir svipaða hluti...

en er 15 árum seinna á markaði :!:


Nákvæmlega.. það er 2009 núna :lol:

Rosa fínt en samt sem áður "bara" 200hp.

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 14. Apr 2009 09:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Ekkert að því að setja S50Bxx ofaní E30M3, bara passa að halda henni í NA formi. minnkandi jaðarnyt af meira afli vs áhyggjur og cash sem það kostar.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 14. Apr 2009 09:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
fart wrote:
Ekkert að því að setja S50Bxx ofaní E30M3, bara passa að halda henni í NA formi. minnkandi jaðarnyt af meira afli vs áhyggjur og cash sem það kostar.


:clap:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 14. Apr 2009 09:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
fart wrote:
Ekkert að því að setja S50Bxx ofaní E30M3, bara passa að halda henni í NA formi. minnkandi jaðarnyt af meira afli vs áhyggjur og cash sem það kostar.


Er TT ævintýrið að súrna????

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 52 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 15 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group