bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 19:32

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 25 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
 Post subject: draumalandið - must see
PostPosted: Thu 09. Apr 2009 02:16 
Go-kartbílstjóri

Fór á frumsýningu á þriðjudaginn... mæli eindregið með þessari mynd. E-ð sem ég held að flestir hefðu gott af að sjá og velta fyrir sér, hversu alvarlega sem þeir taka því sem er sagt. Mjög flott og vel gerð.
http://www.draumalandid.is/

eina sem maður getur sagt er voðalega getum við verið vitlaus... en hver dæmi fyrir sig

hvernig væri samt að fara að kalla þetta gott áður en allt fer?

Mercedes Benz 190e sportline ´92 "sec wannabe" seldur
Kawasaki 650sx stand up jet-ski selt
BMW e-34 ///M5 3,6 seldur

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 09. Apr 2009 15:09 
Rallýbílstjóri

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 09. Apr 2009 20:55 
Go-kartbílstjóri

hehe eins og ég segi, dæmi hver fyrir sig :wink:

en er ekki ágætt að sjá hlutina fyrst og vita hvað maður er að gagnrýna :?:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 09. Apr 2009 22:59 
Kassabílstjóri

Ótrúlegt hvað fólk nennir að væla yfir þessari "náttúru"... Hversu margir fóru uppá Kárahnjúka áður en að þeir fóru að virkja? 5-6 á ári? Hippar eru ekki kúl. Mótmælendur ekki heldur.

Losið ykkur við þessa skurðgrafa hræðslu og nýtum þessar auðlindir okkar. Við þurfum nú held ég á því að halda í dag.

Last edited by KristoferK on Fri 10. Apr 2009 19:19, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 09. Apr 2009 23:00 
Kassabílstjóri

Úps :oops: Dobbel póst.

Last edited by KristoferK on Fri 10. Apr 2009 19:20, edited 2 times in total.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 09. Apr 2009 23:10 
Go-kartbílstjóri

Það er rétt Kristofer....

Virkjum allt til fjandans, og byggjum álver!!!!!! ÁLVER.....!!!!!!! Setjum öll eggin okkar í eina stór, aluminum basket og bara álverumst... skapar fáránlega mörg störf og þvílíka peninga....
Image

Þetta náttúrulega gerist aldrei.......

Er ekki spurning um að fara að gera greinarmun á álverum og virkjunum. Orðið þreytt. Álver eru ekkert svo fýsileg til langstíma litið, stór hluti peningsins fer útúr landi og stærstur hluti vinnuafls við framkvæmdina kemur frá erlendum aðilum - SHIBBY.

Hægt að skoða annað, og þarf að gera að mínu mati - og nota bene vinn ég í járniðnaðinum sem 'lifir á svona verkefnum'

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 10. Apr 2009 00:20 
Formúlubílstjóri

krullih, ég er ekkert sérstaklega pro álver frekar en eitthvað annað, en getur þú sýnt mér graf sem er uppávið síðasta ár? :lol:

Ég segi frekar server farms og stærri tengingar til útlanda. Og vikja allt draslið, ef ekki má virkja, hvað viltu þá? Kolaver? Kjarnorkuver? Komdu með aðra lausn í rafmagnsmálum og ég skal glaður athuga það að skipta um skoðun :)

EDIT:
Smá viðbót.. Danir fór að pirrast út í kjarnorkuver sem er staðsett í Svíðþjóð, rétt hinumegin við sjóinn hjá köben. Allt vitlaust í DK og þeir vildu ekki kjarnorkuver svona nálægt sínu landi.

Svíar svöruðu um hæl.

"Hvar ætlið þið þá að fá rafmagn fyrir Kaupmannahöfn? Kaupmannahöfn fær 80% af sínu rafmagni frá þessu kjarnorkuveri"

Stundum hugsar fólk ekki alveg nógu langt :drunk: Hefði verið snilldin ein ef svíar hefðu bara slökkt á lekaliðanum fyrir dk þegar þetta kom upp :lol:

Last edited by ValliFudd on Fri 10. Apr 2009 00:26, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 10. Apr 2009 00:24 
Go-kartbílstjóri

Enginn að gagnrýna virkjanir (allavegana ekki ég)

Pointið með grafinu Valli er að það er bara fádæma heimskulegt að setja öll eggin í eina körfu (í tilefni páskanna). Álver er bara orðið 'standard' svar hjá öllum. Þegar komin 3, 4 á leiðinni með mikilli þrjósku og byggt upp af nánast gjaldþrota companíi. Dettur engum í hug að gera eitthvað nýtt?

Þetta er svona eins og fjórflokkarnir 'Ég kýs hann bara alltaf sko.....'

Íslendingar eru voðalega vanafastir, hvort sem það sé á góðu hlutina eða þá 'þægilegu'

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 10. Apr 2009 00:29 
Formúlubílstjóri

Ég er klárlega sammála þér að mörgu leiti. En þetta bauðst fyrir austan og byggð var um það bil að leggjast af þar. That's a fact. Þetta bjargaði austurlandi. Eflaust hefði annar iðnaður einnig geta gert það en þetta er það sem í boði var og ekkert að því.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 10. Apr 2009 01:58 
Go-kartbílstjóri

Enginn að tala um hippa eða mótmælendur. Þetta snýst um allt annað og meira en það. Langt frá því að vera bara ádeila eingöngu á umhverfisspjöll, hvaða áhrif þetta hafði á efnahaginn er mjög stór partur af myndinni.

Get ekki séð betur en svo að margir hafi einfaldlega beðið eftir þessu fyrir austan til að húsnæðisverð hækkaði og það gæti hypjað sig í burtu, frænka mín þar meðtalin...

Bjargaði Austurlandi? Hvað lengi? Hvað var lagt undir? Hvaða áhrif hafði þetta á samfélagið?
KristoferK wrote:
KristoferK wrote:
Ótrúlegt hvað fólk nennir að væla yfir þessari "náttúru"... Hversu margir fóru uppá Kárahnjúka áður en að þeir fóru að virkja? 5-6 á ári? Hippar eru ekki kúl. Mótmælendur ekki heldur.

Losið ykkur við þessa skurðgrafa hræðslu og nýtum þessar auðlindir okkar. Við þurfum nú held ég á því að halda í dag.

Verður að afsaka en það að finnast ekki e-ð kúl eru vandræðalega léleg rök og sömuleiðis að stimpla alla sem eru ekki til í að gleypa við nákvæmlega öllu sem stjórnmálamenn mata ofan í mann hippa eða mótmælendur þykir mér frekar þröngsýnt, en engu að síður virðist ganga illa að finna betri rök á móti þeim sem setja spurningarmerki við svona mál.

Og hvað svo þegar það er búið, virkja bara næsta, og síðan næsta, þetta verður einn vítahringur með svona hugsun. Við höfum það fínt og höfðum það mjög fínt fyrir þetta og brjálæðið sem fylgdi í kjölfarið, hversu stóran part sem þetta hafði á ástandið sem við stöndum í núna en það bendir ýmislegt til að þetta hafi ekki hjálpað til... og þá er ég að tala um allt landið

og það að allir landsmenn hafi ekki farið á svæðið er engin ástæði fyrir því að láta það hverfa, hefur einnig mikil áhrif á allt svæði fyrir neðan virkjun, niður til strandar og út í sjó. Allar evrópuþjóðir voru á móti þessu þegar þetta kom til tals á fundi hjá þeim m.a. þar sem þetta var svæði á lista yfir mikilvæg votlendi á heimsvísu, nema einn maður sem var fulltrúi íslands á fundinum þar sem þetta mál var rætt, eina sem hann sagði var að þetta væri efnahgaslega nauðsynlegt fyrir ísland, sem þetta var ekki.

og þetta er langt frá því að vera bara hippar og mótmælendur, hugsa að það sé alveg það síðasta sem þú myndir hugsa ef þú sæir/þekktir mig :wink:

Last edited by zneb on Fri 10. Apr 2009 03:05, edited 3 times in total.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 10. Apr 2009 02:01 
Formúlubílstjóri

Virkjanir og álver eru solid. Ég mun allavega örugglega halda vinnunni minn á meðan Alcoa á Reyðarfirði lifir. :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 10. Apr 2009 06:41 
Formúlubílstjóri

arnibjorn wrote:
Virkjanir og álver eru solid. Ég mun allavega örugglega halda vinnunni minn á meðan Alcoa á Reyðarfirði lifir. :)

:shock: :shock: ...... ertu á þrekhjóli með generator 8)

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 10. Apr 2009 08:09 
Formúlubílstjóri

krullih wrote:
Það er rétt Kristofer....

Virkjum allt til fjandans, og byggjum álver!!!!!! ÁLVER.....!!!!!!! Setjum öll eggin okkar í eina stór, aluminum basket og bara álverumst... skapar fáránlega mörg störf og þvílíka peninga....
Image

Þetta náttúrulega gerist aldrei.......

Er ekki spurning um að fara að gera greinarmun á álverum og virkjunum. Orðið þreytt. Álver eru ekkert svo fýsileg til langstíma litið, stór hluti peningsins fer útúr landi og stærstur hluti vinnuafls við framkvæmdina kemur frá erlendum aðilum - SHIBBY.

Hægt að skoða annað, og þarf að gera að mínu mati - og nota bene vinn ég í járniðnaðinum sem 'lifir á svona verkefnum'

Álver eru ekki svo slæm. Það sem er hins vegar alveg ótækt er að þau eru öll í eigu erlendra aðila.
Það væri nær að við Íslendingar ættum álverin og fengjum að njóta ágóðans.

Og svo er þetta graf af álverði náttúrulega bara graf sem sýnir kreppuna. Á eftir að lagast - heimurinn
er sko ekkert að fara að hætta að nota ál.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 10. Apr 2009 11:35 
Go-kartbílstjóri

Enginn að tala um að hætta að nota ál - þetta er 'nauðsynjavara'

Við erum bara að troða ótrúlega stórum hluta af okkar innkomu, skuldum og mannafli í einn bissness....sem er flott þegar hann er booming....not so good right now.

ps. lesið ykkur til um Bechtel og þessi giga-corps með hliðsjón af IMF og kreppu.

mbk,
Jonni

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 10. Apr 2009 12:24 
Rallýbílstjóri

Álver eru alveg framtíðinn, annað er bara hippa-tal.

Þótt verð á áli sé lágt í dag mun það hækka í framtíðinni þar sem að eftirspurn eftir áli á bara eftir að aukast í framtíðinni.

Hinsvegar er alveg rétt að það er bull að bara erlendir aðilar eigi þau.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 25 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC