bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 23. Jun 2025 14:10

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 23 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Thu 05. Mar 2009 03:24 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
Það eru nokkur atriði að bögga mig, ekkert svakalegt en fer í taugarnar á mér :)
-Hægri afturhurðin er deadlocked, búin að taka hurðarspjaldið af en vitneskja mín fer ekki lengra en það hvernig skala opna hurðina.
-Eru allir rúðumótorar eins í E34?
-Hurðin hægra megin að framan læsist ekki þegar ég læsi bílnum.

That's about it :D


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 05. Mar 2009 03:34 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
Langar að bæta smá við.
Hvernig næ ég original geislaspilaranum út?
Hvar fæ ég frjókornasíu?
Og hvar er best að tengja upplýstan gírhnúa í mælaborðið án þess að vera að fúska þetta?
Svör vel þegin :D


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 05. Mar 2009 08:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
maxel wrote:
Langar að bæta smá við.
Hvernig næ ég original geislaspilaranum út?
Hvar fæ ég frjókornasíu?
Og hvar er best að tengja upplýstan gírhnúa í mælaborðið án þess að vera að fúska þetta?Svör vel þegin :D



Er ekki ljós í öskubakkanum? myndi taka það þaðan

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 05. Mar 2009 11:58 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Sat 23. Oct 2004 01:00
Posts: 419
Location: Vestmannaeyjar
Frjókornasía fæst í B&l kostar <5þús minnir mig. Það fer líka eftir því hve bíllin er gamall hvernig sía er eru 2-3 tegundir

Quote:
Hurðin hægra megin að framan læsist ekki þegar ég læsi bílnum


Actuatuarinn sem togar í pinnan er bilaður/ ótegndur, Axel Jóhann á til solleis held´eg

varðandi deadlockið þá þarf að sam stilla allar læsinigarnar í bínum Bls 515-2 í Bentley

Bentley wrote:
Synchronizing central locking system
After manually locking or unlocking the system. the door
locks may become unsynchronized. To synchronize the
locks. close all doors. trunk lid. and tailgate. Lock the passenger
door by turning the key clockwise into the emergency locking
position (approximately 110° from position 0). Unlock the
driver's door. If any of the locks do not operate . repeat the
locking procedure until the locking system is synchronized.
NOTE -
This procedure can also be used il the locks become
unsynchronized. This mighl happen il a door which is
not completely closed is locked. or a door handle is lift·
ed betore the interior lock button is raised.


Meira um læsingarnar
http://images.google.is/imgres?imgurl=http://www.bmwe34.net/E34main/Trouble/Data/Lock.gif&imgrefurl=http://www.bmwe34.net/E34main/Trouble/Locked.htm&usg=__ubaiDVYp5RKiV5Yci2gHDqJgcho=&h=221&w=337&sz=6&hl=is&start=3&um=1&tbnid=_Pe4kAdKJFZmeM:&tbnh=78&tbnw=119&prev=/images%3Fq%3De34%2Bdeadlock%26hl%3Dis%26client%3Dfirefox-a%26rls%3Dorg.mozilla:en-US:official%26sa%3DN%26um%3D1

_________________
Björgvin Hlynsson. S.6636835
Bmw E34 525iXa '94
MMC Pajero 2.8tdi '96
Ducati 999s '05 Monoposto


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 05. Mar 2009 12:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Mótorinn að aftan hjá þér er eflaust ryðgaður fastur lokaður, þú þarft að brjóta endann á honum af mótornum til að ná að opna hurðina, en ég á svona mótor handa þér. :)

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 05. Mar 2009 13:12 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 11. Jul 2005 18:45
Posts: 494
Location: Reykjavík
Axel Jóhann wrote:
Mótorinn að aftan hjá þér er eflaust ryðgaður fastur lokaður, þú þarft að brjóta endann á honum af mótornum til að ná að opna hurðina, en ég á svona mótor handa þér. :)


Ég þurfti ekki að brjóta neitt hjá mér þegar ég átti minn e34, en svona gerði ég þetta http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=17768&highlight=

Þetta ætti reyndar að vera komið í DIY fyrir löngu....

_________________
Ekki nógu margir


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 05. Mar 2009 13:15 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
Þakka góð svör, en Axel ég nota bara úr varahluta bílnum þegar ég fæ hann :D


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 05. Mar 2009 13:17 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
Ég er líka með '93 bíl, eru ekki lásarnir öðruvísi?


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 05. Mar 2009 19:34 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Nov 2007 12:46
Posts: 2518
Location: sniffa lím
Get tekið spilarann úr fyrir þig man...

_________________
vti


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 05. Mar 2009 21:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
maxel wrote:
Ég er líka með '93 bíl, eru ekki lásarnir öðruvísi?




Nibbs. :D

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 05. Mar 2009 22:01 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sun 18. Apr 2004 14:05
Posts: 3213
Location: Akureyri
1. Tekur hurðaspjaldið, tekur motorinn úr sambandi svo þú getir tekið úr lás by hand, þarf ekki að brjóta neitt, bara vera flinkur. Been there done that. Fyrsta sem ég þurfti að gera þegar ég fékk minn.
2. Realoem getur svarað þessu betur en ég.
3. Ástæða þess að hurðin læsist ekki er líklega sambandsleysi í motornum eða hann einfaldlega orðinn lélegur og fer mögulega sömu leið og sá sem er deadlocked.
4. Sérstakir pinnar ef ég man rétt, tvö göt sitthvoru megin. Hægt að redda sér með nöglum, skrúfjárnum og ég veit ekki hvað og hvað. Ef þú hefur ekki tólin í þetta þá geturðu alltaf skrúfað frontinn af mælaborðinu og gert þetta þeim megin frá. Fáar skrúfur og ekkert mál. Taka sér bara tíma og vera þolinmóður.
5. Frjókornasíur? Hvað er það :lol: Eldri bílarnir voru ekki með slíkum búnaði margir hverjir, þekki ekki þá nýrri. Er svo gamall í mér.
6. Upplýsta gírhnúann myndi ég tengja í ljósið sem lýsir upp hazard takkann eða sígarettukveikjarann. Jafnvel stoltið sviss straum hjá spilaranum. Bara passa að það sé eitthvað sem deyr þegar þú svissar af bílnum, jafnvel finna út hvar rúðutakkarnir fá sitt ljós, því það slöknar þegar þú læsir bílnum... Bara kúl :)


Náttúrlega búið að svara þessu öllu, en mér finnst þetta fun :D

_________________
Jón M
S: 693-9796
WET Motorsport - Vara og aukahlutir í bíla, vélar og tæki

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 05. Mar 2009 22:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Já ok, mig minnti endilega að hafa þurft að brjóta mótorinn eða pinnann sem húkkast í járnið. :oops:

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 05. Mar 2009 22:28 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sun 18. Apr 2004 14:05
Posts: 3213
Location: Akureyri
Axel Jóhann wrote:
Já ok, mig minnti endilega að hafa þurft að brjóta mótorinn eða pinnann sem húkkast í járnið. :oops:


mig minnir nú að ég hafi skrúfað motorinn lausann til að geta snúið honum einhvernvegin til að geta losað arminn frá lásmekkanóinu. Allavega var ekkert sem þurfti að brjóta enda notaði ég armana af gömlu motorunum til modda nýju universal motorana til að fitta.

_________________
Jón M
S: 693-9796
WET Motorsport - Vara og aukahlutir í bíla, vélar og tæki

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 05. Mar 2009 23:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
jon mar wrote:
Axel Jóhann wrote:
Já ok, mig minnti endilega að hafa þurft að brjóta mótorinn eða pinnann sem húkkast í járnið. :oops:


mig minnir nú að ég hafi skrúfað motorinn lausann til að geta snúið honum einhvernvegin til að geta losað arminn frá lásmekkanóinu. Allavega var ekkert sem þurfti að brjóta enda notaði ég armana af gömlu motorunum til modda nýju universal motorana til að fitta.




Já það stemmir alveg, ég losaði ekki mótorinn fyrst þannig ég braut þetta, enn það skiptir engu, ég náði þessu úr og opnaði og átti annan mótor. :)

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 06. Mar 2009 01:05 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
Þakka góð svör, en varðandi gírhnúan þá vil ég 12 volt og þau verða að vera stillanleg eins og ljósin í mælaborðinu.
Ég vill ekki messa í útvarpinu þar sem ég er með OEM CD spilara.


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 23 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 29 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group