þrátt fyrir að ég sé RR fan, þá lýst mér nú ekki á hugmyndina um svoleðis bíl á stórum dekkjum, gífurlega þungir,flóknir,og bilanagjarnir og bilanagjarnir og bilanagjarnir og bilanagjarnir, og maður fær svo ekkert endilega pláss í stíl við þyngdina, (RR vegur 200kg minna en 2500 heavy duty ram) og svo eru þeir líka mjög bilanagjarnir,
conceptið um einn tdv8 með two tone leðri að horfa á imbann og trekka kaffi einhverstaðar uppá öræfum um miðjan vetur er samt ekki slæm

það er einn w12 tuareq hérna á landinu, sem var sendur hingað í breytingu, það verkefni hefur víst orðið alveg ógurlega kostnaðasamt, og eftir því sem mér skyldist svo ógurlega mikið vesen á allan hátt, að ekki var með því mælt, ég held að bíllinn sé ekki ennþá kominn á stór hjól, og ég frétti fyrst af þessu eflaust 05/06
já ég ég svona 4dyra rubicon á stórum blöðrum nokkuð oft, hann lúkkar mjög vel, en ég bara fæ illt í magann við tilhugsunina um þessa bíla,
það fyndna er reyndar að sahara bíllinn sem ég var með í höndunum var stuttur óbreyttur með 4.0l amc jálkinum góða, og hann var mun mátlausari en ég bjóst við, annars eru þetta jú költ bílar eins og LR defender og G wagen,
LC80 skal ég trúa að séu góðir, þetta er náttúrulega hannað m.a til að duga sameinuðu þjóðunum við mjög extreme aðstæður, stór og rúmgóður líka,
LC100 hef ég heyrt að sé ekki góður á stór dekk? heyrði það þannig að gallinn væri sá að þeir væru náttúrlega of þungir fyrir 38", en ekki sterkbygðari en það að þeir væru svo að grindarbrotna og flr leiðindarvandamál þegar þeir eru komnir á 44"
eftir að hafa verið töluvert á og í LC200 skal ég svo trúa að það sé meira en að segja þaðað breyta svoleðis bíl, tæknin í honum er orðin á kaliberi við þýsku bílana nánast.
LC120 heyri ég heldur ekki góðar sögur af, vonlaus drifbúnaður að framan og jú kostnaðasamir í breytingu. LC120 á 38"+ hel-lúkkar samt,
annars eru einir bílar sem ég hef verið mjög hrifinn af, og það eru gömlu grand cherokee-arnir, þeir eru með flottar vélar, léttir m.a við flest í dag, og að mér skylst mjög duglegir ef þeir eru vel breyttir,