Spiderman wrote:Dóri- wrote: afhverju hélt hann þessu ekki persónulegu hann Geir, mér fannst eins og hann sé að biðla um vorkun.
Þá bara eins og flensu og mislingumMaðurinn fékk sjaldgæfa tegund af krabbameini sem ekki fæst lækning við hérlendis. Hann er forsætisráðherra, þetta er ekkert einkamál hans
Djofullinn wrote:Fólk þarf bara að drullast til AÐ SKILA AUÐU ef það er ekki sátt við það sem er í boði. Ekki vera með sama bullið um að velja "skásta" kostinn
basten wrote:bimmer wrote:Hins vegar læðist nú að mér grunur að þessi veikindi hafi nú ekki
verið að uppgötvast akkurat núna heldur séu notuð sem "exit strategía"
fyrir Geir.
Ég er fullviss um að þú ert miklu klárari en svo að láta svona ummæli falla.
ENGINN notar svona sjúkdóm sér til framdráttar.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
KristoferK wrote:http://mbl.is/mm/frettir/innlent/2009/01/23/ekki_farin_ad_finna_til_med_honum_enntha/?ref=fpmestlesid
Það er alveg á hreinu að það margir eru ekki lengur í andlegu standi eftir þessi mótmæli undanfarna daga. Ef þú lætur svona viðbjóð útúr þér þá má nú held ég setja stórt spurningamerki við hverjir eru sjúkari; Þessir einstaklingar innan raða mótmælenda eða leiðtogar þjóðarinnar.
Mætti benda þessum aðilum á að þú missir ekki sjónar á málstaðinum þótt þú sýnir örlitla virðingu fyrir andstæðingnum.
Þetta ætti að vera einfalt; Það er leitt að heyra af veikindum forsætisráðherra, við óskum honum alls hins besta. BÚIÐ - Málið afgreitt, ekkert skítkast og baráttan heldur ótrautt áfram.
Mótmælendur hafa gert nóg af því að "ásaka" Ríkisstjórnina um að blanda saman einkalífi og pólitík með þessari tilkynningu um veikindi Geirs... Og svo blandar þessi sami skríll þessum tveim hlutum saman daginn eftir?
Eggert wrote:KristoferK wrote:http://mbl.is/mm/frettir/innlent/2009/01/23/ekki_farin_ad_finna_til_med_honum_enntha/?ref=fpmestlesid
Það er alveg á hreinu að það margir eru ekki lengur í andlegu standi eftir þessi mótmæli undanfarna daga. Ef þú lætur svona viðbjóð útúr þér þá má nú held ég setja stórt spurningamerki við hverjir eru sjúkari; Þessir einstaklingar innan raða mótmælenda eða leiðtogar þjóðarinnar.
Mætti benda þessum aðilum á að þú missir ekki sjónar á málstaðinum þótt þú sýnir örlitla virðingu fyrir andstæðingnum.
Þetta ætti að vera einfalt; Það er leitt að heyra af veikindum forsætisráðherra, við óskum honum alls hins besta. BÚIÐ - Málið afgreitt, ekkert skítkast og baráttan heldur ótrautt áfram.
Mótmælendur hafa gert nóg af því að "ásaka" Ríkisstjórnina um að blanda saman einkalífi og pólitík með þessari tilkynningu um veikindi Geirs... Og svo blandar þessi sami skríll þessum tveim hlutum saman daginn eftir?
Er ekki alveg að fatta hvað þú meinar með þessu. En var það ekki einmitt hann Geir okkar Haarde sem er búinn að margtyggja að það eigi ekki að persónugera hlutina þegar kemur að þessu klúðri sem þjóðin stendur frammi fyrir? Og svo spilar hann sjálfur spaða ásnum á grunsamlega góðum tíma.
Hann gat bara haldið þessum heilsufréttum fyrir sig og sitt fólk. Hann væri meiri maður fyrir vikið.
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Spiderman wrote:Menn að líkja lífshættulegum sjúkdómi við eitthvað tromp
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Spiderman wrote:Menn gleyma því oft að það búa ca. 314 þús manns á Íslandi.
Ég minnist þess ekki að fleiri en sjö þúsund manns hafi mætt á þessi blessuðu mótmæli sem hófust í október á síðasta ári![]()
Hvar birtist þessi svakalegi þrýstingur![]()
Þó svo að 300 kolruglaðir krakkaskrattar hafi grýtt lögregluþjóna í vikunni, þá er að það að mínu viti ekki skilaboð um það að þjóðin telji Geir H. Haarde vera vanhæfan leiðtoga.

Spiderman wrote:Menn gleyma því oft að það búa ca. 314 þús manns á Íslandi.
Ég minnist þess ekki að fleiri en sjö þúsund manns hafi mætt á þessi blessuðu mótmæli sem hófust í október á síðasta ári![]()
Hvar birtist þessi svakalegi þrýstingur![]()
Þó svo að 300 kolruglaðir krakkaskrattar hafi grýtt lögregluþjóna í vikunni, þá er að það að mínu viti ekki skilaboð um það að þjóðin telji Geir H. Haarde vera vanhæfan leiðtoga.
Users browsing this forum: No registered users and 43 guests