bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 23. Jun 2025 08:07

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 220 posts ]  Go to page Previous  1 ... 11, 12, 13, 14, 15  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sat 24. Jan 2009 00:54 
Meðlimur Meðlimur

Fólk þarf bara að drullast til AÐ SKILA AUÐU ef það er ekki sátt við það sem er í boði. Ekki vera með sama bullið um að velja "skásta" kostinn

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 24. Jan 2009 01:33 
Formúlubílstjóri

Spiderman wrote:
Dóri- wrote:
afhverju hélt hann þessu ekki persónulegu hann Geir, mér fannst eins og hann sé að biðla um vorkun.

:oops:

Þá bara eins og flensu og mislingum :roll: Maðurinn fékk sjaldgæfa tegund af krabbameini sem ekki fæst lækning við hérlendis. Hann er forsætisráðherra, þetta er ekkert einkamál hans :!:

Nei ég ligg hérna andvaka að hugsa um heilsu manns sem átti þátt í því að kollsetja þjóðabúið.

Nei annars vill ég honum Geir ekki neitt illt og vona að kallinn nái sér nú, hlýtur að vera ömurlegt að vera í hans sporum. Sérstaklega á þessum tímum þar sem mörgum er sama.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 24. Jan 2009 13:20 
Getawaybílstjóri

Djofullinn wrote:
Fólk þarf bara að drullast til AÐ SKILA AUÐU ef það er ekki sátt við það sem er í boði. Ekki vera með sama bullið um að velja "skásta" kostinn

Frekar að sleppa því að mæta og freista þess að kosningin verði ógild vegna ónægrar mætingar.

Ef það mæta 100.000 manns og skila ógildu, en eingungis 50 skila atkvæðum... þá gilda þessi 50 !!! (ég kalla það ekki kosningu meirihlutans)
Ef þessi 100.000 hefðu sleppt að mæta. Þá hefði ekki verið næg þáttaka, og kosningin ógild.
Hvetur flokkana kannski til að breyta einhverju...
Menn þurfa að kynna sér kosningalögin áður en þeir fara að hvetja fólk til að skila auðu.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 24. Jan 2009 13:57 
Formúlubílstjóri

basten wrote:
bimmer wrote:
Hins vegar læðist nú að mér grunur að þessi veikindi hafi nú ekki
verið að uppgötvast akkurat núna heldur séu notuð sem "exit strategía"
fyrir Geir.

Ég er fullviss um að þú ert miklu klárari en svo að láta svona ummæli falla.
ENGINN notar svona sjúkdóm sér til framdráttar.

Ég er fullviss um að þú vanmetir hvað stolt, þrái og pólitík fær menn
til að gera. Atburðarás í pólitík er miklu oftar "hönnuð" en þú heldur.

Annars kemur þetta allt í ljós eftir 20-30 ár í einhverju jólabókaflóðinu
þegar menn segja loks satt og rétt um þetta mál og önnur sem tengjast
þessu hruni okkar hér á klakanum.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 24. Jan 2009 14:04 
Go-kartbílstjóri

Þetta krabbamein í vélinda er algjört badass krabbamein, fósturpabbi minn heitinn fékk svona, mjög hraustur maður og hafði aldrei verið í óreglu. Hann meikaði 14mán eftir að þetta uppgötvaðist og fór í nokkra uppskurði útaf þessu og í síðustu tilrauninni til að bjarga lífi hans þá var eiginlega allt vélinda draslið tekið burt svo að hann gat ekki kyngt sjálfur og þurfti að nærast í gegn um slöngu en allt kom fyrir ekki. Vélindakrabbamein er einstaklega óheppilegt að því leiti að það er stutt í alla eitla ofl sem það getur dreift sér í nálægt.
Geir á alla mína samúð í þessu en ég vona samt að hann eigi eftir að upplifa það að Ísland komist á beinu brautina ef illa fer hjá honum. Best væri auðvitað að hann myndi sigrast á þessu.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 24. Jan 2009 15:15 
Kassabílstjóri

http://mbl.is/mm/frettir/innlent/2009/0 ... pmestlesid

Það er alveg á hreinu að það margir eru ekki lengur í andlegu standi eftir þessi mótmæli undanfarna daga. Ef þú lætur svona viðbjóð útúr þér þá má nú held ég setja stórt spurningamerki við hverjir eru sjúkari; Þessir einstaklingar innan raða mótmælenda eða leiðtogar þjóðarinnar.

Mætti benda þessum aðilum á að þú missir ekki sjónar á málstaðinum þótt þú sýnir örlitla virðingu fyrir andstæðingnum.

Þetta ætti að vera einfalt; Það er leitt að heyra af veikindum forsætisráðherra, við óskum honum alls hins besta. BÚIÐ - Málið afgreitt, ekkert skítkast og baráttan heldur ótrautt áfram.

Mótmælendur hafa gert nóg af því að "ásaka" Ríkisstjórnina um að blanda saman einkalífi og pólitík með þessari tilkynningu um veikindi Geirs... Og svo blandar þessi sami skríll þessum tveim hlutum saman daginn eftir?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 24. Jan 2009 16:59 
Formúlubílstjóri

KristoferK wrote:
http://mbl.is/mm/frettir/innlent/2009/01/23/ekki_farin_ad_finna_til_med_honum_enntha/?ref=fpmestlesid

Það er alveg á hreinu að það margir eru ekki lengur í andlegu standi eftir þessi mótmæli undanfarna daga. Ef þú lætur svona viðbjóð útúr þér þá má nú held ég setja stórt spurningamerki við hverjir eru sjúkari; Þessir einstaklingar innan raða mótmælenda eða leiðtogar þjóðarinnar.

Mætti benda þessum aðilum á að þú missir ekki sjónar á málstaðinum þótt þú sýnir örlitla virðingu fyrir andstæðingnum.

Þetta ætti að vera einfalt; Það er leitt að heyra af veikindum forsætisráðherra, við óskum honum alls hins besta. BÚIÐ - Málið afgreitt, ekkert skítkast og baráttan heldur ótrautt áfram.

Mótmælendur hafa gert nóg af því að "ásaka" Ríkisstjórnina um að blanda saman einkalífi og pólitík með þessari tilkynningu um veikindi Geirs... Og svo blandar þessi sami skríll þessum tveim hlutum saman daginn eftir?

Er ekki alveg að fatta hvað þú meinar með þessu. En var það ekki einmitt hann Geir okkar Haarde sem er búinn að margtyggja að það eigi ekki að persónugera hlutina þegar kemur að þessu klúðri sem þjóðin stendur frammi fyrir? Og svo spilar hann sjálfur spaða ásnum á grunsamlega góðum tíma.

Hann gat bara haldið þessum heilsufréttum fyrir sig og sitt fólk. Hann væri meiri maður fyrir vikið.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 24. Jan 2009 17:08 
Kassabílstjóri

Eggert wrote:
KristoferK wrote:
http://mbl.is/mm/frettir/innlent/2009/01/23/ekki_farin_ad_finna_til_med_honum_enntha/?ref=fpmestlesid

Er ekki alveg að fatta hvað þú meinar með þessu. En var það ekki einmitt hann Geir okkar Haarde sem er búinn að margtyggja að það eigi ekki að persónugera hlutina þegar kemur að þessu klúðri sem þjóðin stendur frammi fyrir? Og svo spilar hann sjálfur spaða ásnum á grunsamlega góðum tíma.

Hann gat bara haldið þessum heilsufréttum fyrir sig og sitt fólk. Hann væri meiri maður fyrir vikið.

Af því að það kemur þjóðinni ekkert við að einn af hennar helstu leiðtogum hafi nýlega greinst með hugsanlega lífshættulegt æxli og að hann þurfi að fara erlendis í aðgerð eftir örfáa daga. Held að menn hefðu heldur betur farið að grenja ef þetta hefði komist upp í slúðurblöðunum.

Þetta kemur öllum við, óháð tímasetningu eða ekki. Ég veit ekki hversu illa innrættur þú ert Eggert, en ég óska engum manni "heppni" af þessu tagi. Eitthvað segir mér að ef Geir ætti að velja á milli þess að koma vel út á skoðunarkönnunum eða hreinlega að halda lífi sínu væri hann ekki lengi að taka ákvörðun.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 24. Jan 2009 17:08 
Rallýbílstjóri

Ég verð bara heimskari og heimskari og með því að lesa þennan þráð!

Menn að líkja lífshættulegum sjúkdómi við eitthvað tromp :roll:

Porsche 924 árg. 1982
Porsche 928 S4 árg. 1991

Nikolai Smolenski wrote:
Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 24. Jan 2009 17:12 
Formúlubílstjóri

Spiderman wrote:
Ég verð bara heimskari og heimskari og með því að lesa þennan þráð!

Já veistu ég er alveg sammála þér.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 24. Jan 2009 17:14 
Formúlubílstjóri

Spiderman wrote:

Einmitt,,,,

frekar örvæntingarfull innlegg

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 24. Jan 2009 17:31 
Formúlubílstjóri

Halló halló,,, hvaða rugl er í ykkur??

Það er ekki eins og hann sé að velja milli þess að koma vel út og að halda lífi sínu. Ég tók það fram fyrr hérna að ég óski honum alls hins besta, ætla ekki að endurtaka mig í hverju innleggi svo þú þarft ekkert að efast um innræti mitt.

Afhverju hefðu menn farið að grenja ef þetta hefði svo komist upp í slúðurblöðum? Þú ruglar bara.

Heilsufar Geirs kemur mér bara nákvæmlega ekkert við. Annaðhvort er hann hæfur eða ekki. Verk hans sem forystumaður þjóðarinnar kemur mér aftur á móti helling við, og þrýstingurinn á að hann segði af sér var orðinn svakalegur. Hann hefði átt að segja af sér þó svo hann væri við hestaheilsu, það er pointið með því sem ég er að reyna að segja.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 24. Jan 2009 17:48 
Rallýbílstjóri

Menn gleyma því oft að það búa ca. 314 þús manns á Íslandi.

Ég minnist þess ekki að fleiri en sjö þúsund manns hafi mætt á þessi blessuðu mótmæli sem hófust í október á síðasta ári :!:

Hvar birtist þessi svakalegi þrýstingur :?:

Þó svo að 300 kolruglaðir krakkaskrattar hafi grýtt lögregluþjóna í vikunni, þá er að það að mínu viti ekki skilaboð um það að þjóðin telji Geir H. Haarde vera vanhæfan leiðtoga.

Porsche 924 árg. 1982
Porsche 928 S4 árg. 1991

Nikolai Smolenski wrote:
Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 24. Jan 2009 18:13 
Meðlimur Meðlimur

Spiderman wrote:

Ég minnist þess ekki að fleiri en sjö þúsund manns hafi mætt á þessi blessuðu mótmæli sem hófust í október á síðasta ári :!:

Þó svo að 300 kolruglaðir krakkaskrattar hafi grýtt lögregluþjóna í vikunni, þá er að það að mínu viti ekki skilaboð um það að þjóðin telji Geir H. Haarde vera vanhæfan leiðtoga.

Þetta rugl í þér fellur um sjálft sig. Maður sem hefur ekki einu sinni athugað hvað var í gangi er ekki í neinni stöðu til að gagnrýna þessi mótmæli.

Jeep SRT-8 07 (seldur),Bmw E38 750ia

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 24. Jan 2009 18:46 
Formúlubílstjóri

Spiderman wrote:

Þó svo að það mæti bara sjö þúsund, þá þýðir það ekki að allir hinir séu ósáttir.

Þingmenn innan flokksins eru ósáttir við ríkisstjórnina. Ekki eru þeir fyrir utan Alþingi að mótmæla, og ég tala nú ekki um alla (lesist flestir) þá sjálfstæðismenn í landinu (fyrir utan KristoferK) eru ósáttir við stjórnun flokksins í þessum aðstæðum.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 220 posts ]  Go to page Previous  1 ... 11, 12, 13, 14, 15  Next

All times are UTC