KristoferK wrote:
http://mbl.is/mm/frettir/innlent/2009/01/22/taragasi_beitt_a_austurvelli/
Hlaut að koma að því að táragasi yrði beitt. Einn lögreglumaður alvarlega slasaður eftir að einhver óþokki henti í hann gangstéttarhellu... Hvenær ætlar fólk að átta sig á því að þetta hefur gengið alltof langt?
Þessi mótmæli eru svoleiðis búin að snúast upp í andstöðu sína að það hálfa væri nóg. Þetta fólk heimtar "réttlæti" og grýtir svo múrsteinum í lögreguþjóna? Hvaða fullþroska einstaklingur mótmælir í nafni "réttlætis" og leyfir sér svo að beita ofbeldi eftir hentisemi. Eða eru þetta kannski skilaboð "þjóðarinnar;" Ofbeldi er hið nýja réttlæti?
Þessi 4-5 þúsund manns þurfa að komast yfir þetta stórmennskubrjálæði sitt og átta sig á því að þeir eru ekki fulltrúar íslensku þjóðarinnar. Menn eru stöðugt að varpa sömu setningunni fram; "Á meðan Ríkisstjórnin hlustar ekki, þá versna mótmælin bara;" Hvenær ætla þessir hálvitar að átta sig á því að Ríkisstjórnin er alveg að hlusta, hún bara fer ekki endilega eftir skoðunun rétt um 2% þjóðarinnar. Hvenær ætla þessir steinaldarmenn að skilja að þjóðin "hefur ekki talað eitt né neitt" í þessum villimannsaðgerðum?
Ég hefði haldið að Íslendingar væri hafnir yfir svona fáránlegheit. Núna eru mann bara farnir að heimta byltingu.... BYLTINGU! Hvaða land er þetta eiginlega? Kúba fyrir 60 árum? Við lifum í lýðræðisríki og fólk vælir og heimtar byltingu... Þessar Che Guevara derhúfur voru kannski meira en bara tískubóla eftir allt saman.
Ég er algjörlega búinn að missa alla trú á þessu fólki. Þeirra trúverðugleiki er algjörlega núll í mínum augum og barátta þjóðarinnar gegn ábyrgðarmönnum krísunnar er að molna niður í vitleysu útaf þessum apagangi. Halda menn virkilega að svona aðgerðir ná fram árangri? Ef svona ofbeldi steypir ríkisstjórninni þá yrði Ísland ekkert meira en misheppnað ríki.
Ég get vel skilið að margur maðurinn hafi misst vinnuna, spariféð, húsið og jafnvel meira. Og ég vorkenni því fólk jafn mikið og næsti maður... En ekkert afsakar svona skæruliðsaðgerðir og þetta fólk er ekkert annað en glæpamenn. Þessa einstaklinga á að draga fyrir dóm. Ég ætla rétt að vona að sá sem kastaði gangstéttarhellunni í lögreglumann (og slasaði hann alvarlega fyrir vikið) verði dreginni til saka og honum refsað í samræmi við lög og reglur. Þau lög og þær reglur sem þetta þjóðfélag okkar og ríki var reist á.
Aðilar báðu meginn þurfa í hið minnsta að fara passa sig, bæði einstaka lögregluþjónar með mikilmennskubrjálæði ásamt einstaka mótmælendum sem hafa bara áhuga á að egna lögreglu og fara ekki eftir fyrirmælum áður en einhver hlýtur varanlegan miska í þessu öllu saman og þetta mál verður virkilega, virkilega dapurlegt og sorglegt.
svei mér þá ef þú ert ekii bara einhver sá raunveruleikafirtasti fáviti sem ég hef rekist á lengi, táknar það ekkert þegar 5-7þúsund manns mæta öskuill og krefjast afsagnar? ef þú færð út að svo sé, þá ert það þú sem ert ekki að fatta, ekki liðið
ég var til loka mótmælana fyrsta daginn, ég fór strax eftir vinnu í gær og sat svo fund samfylkingafélagsins, sem var reyndar misjafn. held að samfylkingafólk geri sér ekki almennilega grein fyrir því hversu mikið fólk er á móti þeim,
ég hef ekki kastað einum einasta hhlut, og það sama gildir um LANG flesta þarna,. þetta eru óharðnair skólakrakkar sem eru að mæta með egg og drasl þarna.
m.a við ástandið hefur lögregla staðið sig eins og hetja, og tekið á málunum á MJÖG þroskaðan hátt, þetta eru eflaust eitt mest extreme vinnuaðstaða sem nokkrum manni hefur verið stillt upp í hér á landi,
mótmælin hafa strax hrist verulega upp í hlutunum, á öðru kvöldi gaf samfylkingin eftir, þannig að þið sem segið að hávær eða róttæk mótmæli virki ekki, getið étið það ofan í ykkur aftur,
geir H gæti gert út um málið núna, hann gæti meirasegja setið áfram með réttu hugsa ég, EF hann myndi stokka upp, losa sig við davíð, ´stokka upp í fjármálaráðuneytinu, burt með viðskipta og fjármálaráðherra, og flr, ef hann myndi gera þetta, þá myndi ég kjósa hann, ég hef fulla trú á geir sjálfum, en meðan hann ætlar að sitja fastur, útskýra ekki neitt, stokka ekkert upp, og taka sjálfur persónulega höggið fyrir þá alla, þá vill ég hann og hans hafurtaks burt,
þessi ríkisstjórn hefur ekki minnsta umboð til áframhaldandi setu með óbreyttu, fólkið sme er að mótmæla er nefnilega fulltrúar þjóðarinnar, þeir sem eru því ekki sammála eru bara einfaldlega komnir í hitt liðið,
annars vill ég sjálfur þjóðstjórn, það er ekki einn hæfur flokkur þarna, eg eins og annars hérna fæ uppí kok við hugsunina um að velja aftur úr sama liðinu,
en ég er mjög hræddur um að vinstri grænir komi til með að fá landið afhent,
og eins og áður hvet ég sem flesta til að mæta,