bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 23. Jun 2025 14:31

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 220 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10 ... 15  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Jan 2009 22:44 
Formúlubílstjóri

Sko, það sem náttúrulega þarf að gera er að breyta lögum um alþingi þannig að sjálfstæði þess sé tryggt. Sparka ráðherrum út og helst breyta kosninga lögum þannig að kjósendur velji þingmenn af lista þess flokks sem það kýs. Svo verður að græja hlutina þannig að þingið geti kallað til sérfræðinga til að fá upplýsingar og álit um hin ýmsu mál sem fyrir þingið koma, þannig geta þingmenn tekið upplýstar ákvarðanir og myndað sér skoðanir útfrá réttum upplýsingum í stað þess að elta flokkinn. Eflaust má bæta einhverju við þessa upptalningu, en þegar rétt skilirði hafa skapast og búið er að kjósa gott fólk á þing þá trúi ég ekki öðru en að það taki réttar ákvarðanir fyrir þjóðina. Allavega er það gáfulegra en að ætla að eyða tímanum í að ræða um sölu áfengis í matvöruverslunum!!

Varðandi hræðslu manna með að VG komist til valda þá held ég að flestir landsmenn geri sér grein fyrir því að það væri skaðræði að hleypa þeim að, hef ekki heyrt neinn tala um að kjósa þá.

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Jan 2009 22:47 
Rallýbílstjóri

Ef Sjálfstæðisflokkurinn er ekki í ríkisstjórn er ekki mikið annað í boði til þess að mynda meirihlutastjórn án VG.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Jan 2009 22:53 
Kassabílstjóri

ég myndi kjósa samfylkinguna í dag enn sennilega ekki eftir 2 til 3 mánuði ef þeir slíta þessu ekki, VG nei takk, framsóknarflokkinn nei hann er prump, sjálfstæðisflokkinn nei takk, mér finnst það vanta flokk sem hlustar á fólkið í landinu, nýtt fólk með nýjar hugmyndir, burt með þetta spillta lið sem hangur í sínum ráðaneytum bönkum og öðrum stöðum er orðið siðblind og kann ekki að skamma sín fyrir mistökinn sem það gerði og tók þátt í spillinugunni og vissi að það var ekki að fara eftir lögum og reglum, hverjir eiga að koma í staðinn :?: jú við eigum fullt af hæfu fólki, hámenntuðu sem kann sitt fag, við þurfum nýtt blóð nýjar hugmyndir og nýja farmtíðasýn

nissan patrol '93 ( uppá fjöllum)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Jan 2009 23:03 
Formúlubílstjóri

Gæti trúað ef til kosninga kæmi myndi samfylkingin náð hreinum meirihluta ... versta falli gera ríkisstjórn með framsókn

þó að sá flokkur sé leppur og hefur floppað illilega síðustu ár

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Jan 2009 23:06 
Go-kartbílstjóri

Er sammála því að VG er ekki trúverðugur flokkur.

Hins vegar skil ég ekki hvernig fólk getur enn kosið Sjálfstæðisflokkinn, flokkinn sem ber mestu ábyrgð á mesta efnahagshruni þjóðarinnar.
Er reyndar sífellt að komast meir og meir á þá skoðun að flokkurinn eigi meira skylt við trúarkölt en stjórnmálaflokk, fólk virðist kjósa flokkinn sama hvað.

Það vantar tilfinnanlega hægri flokk hér með nýju og trúverðugu fólki (nei Sjálfstæðisflokkurinn er ekki hægri flokkur, hann er fyrst og fremst íhaldsflokkur, það sem hefur komið frá þeim flokki og hægri menn geta kvittað upp á á meira og minna allt rætur sínar að rekja til EES-samningsins).

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Jan 2009 23:23 
Formúlubílstjóri

„vindhanar verða aldrei áttavitar, hvorki til lands né sjós“

Össur t.d. gott dæmi um vindhana sem breytir um skoðun eftir vindinum

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Jan 2009 23:29 
Kassabílstjóri

Aron Fridrik wrote:

Össur?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Jan 2009 23:30 
Formúlubílstjóri

KristoferK wrote:
Aron Fridrik wrote:

Össur?

skarphéðinsson sá sem er mjög oft í forsvari fyrir samfylkinguna ;)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Jan 2009 23:35 
Kassabílstjóri

Aron Fridrik wrote:
KristoferK wrote:
Aron Fridrik wrote:

Össur?

skarphéðinsson sá sem er mjög oft í forsvari fyrir samfylkinguna ;)

Já heyrðu, augun eitthvað að blekkja mig. Las þetta fyrst eins og að þú værir að vitna í Össur með þessari setningu :)

Það að Össur sé gott dæmi um slíkan vindhana er ég hinsvegar fullkomnlega sammála.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Jan 2009 23:43 
Formúlubílstjóri

Mér finnst menn gleyma því svoldið að núna eru þrír mánuðir liðnir frá bankahruninu. Á þessum þremur mánuðum hefur nánast ekkert verið gert til að bæta ástandið. Í þrjá mánuði hefur ríkisstjórnin ekki vitað í hvorn fótinn hún á að stíga. Icesave deilurnar eru ennþá óleystar, við bíðum ennþá eftir lánum frá útlöndum og krónan er ennþá við botninn.
Í svona ástandi þarf að taka erfiðar ákvarðanir og það hefur ekki verið gert þótt nægur tími hafi verið tekinn í það. Nú er tíminn bara á þrotum og það þarf að finna einhvern til að GERA eitthvað í málunum.

No guts, no glory

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Jan 2009 23:48 
Formúlubílstjóri

Er mikið að spá að redda mér hljóðkerfi setja það afturí kassabílinn minn og spila prumpulagið með Dr. Gunna við Austurvöll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Jan 2009 00:37 
Formúlubílstjóri

Ég var þarna, finnst bara heimskulegt hvernig þig reynið að gera lítið úr þessum mótmælum...
Þið bjargið þessu auðvitað, í tölvunni bara.. er þaggi?

Sko aldurshópurinn er miklu dreifðari en ég hélt, það er krakkar, unglingar, fullorðið fólkt, gamalt fólk... bæði kyn.. u name it.

Krakkarnir eru ekkert að mótmæla "meira", ég sá nú alveg nokkar fullorðna grýta eggjum, bæta í bálið og fleira.

Mikið af þessu fólki er komið alveg á botnin útaf kreppunni þannig ef eitthvað er munum við bara sjá fleiri manns þarna á næstunni.

Mér fannst nu samt dáldið fyndið þegar við vorum komnir uppað leikhúsinu... einhver rusla fata þarna ... JÁ ! brennum hana bara... svo kom fólk úr öllum áttum með fleiri ruslatunnur :lol:
Sérstaklega því það var einhver með skiltið "út með ruslið!"

Talaði við lögregluþjón, og spurði hvort þeir ætluðu að gera eitthvað í þessu. BTW þegar crowdið var komið að leikhúsinu.
Neeei, þetta gengur vel og er friðsamlega. Við erum ekkert að lenda minna í þessu en aðrir, bara leiðinlegt þegar það er ráðist á okkur, við erum í vinnu, sem er auðvitað undir löggjafarvaldinu... eða eitthvað í þessum dúr.

Fínt að fá að heyra þetta, þar sem margir halda að löggan sé satan.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Jan 2009 00:47 
Formúlubílstjóri

maxel wrote:
Ég var þarna, finnst bara heimskulegt hvernig þig reynið að gera lítið úr þessum mótmælum...

Sko aldurshópurinn er miklu dreifðari en ég hélt, það er krakkar, unglingar, fullorðið fólkt, gamalt fólk... bæði kyn.. u name it.

Krakkarnir eru ekkert að mótmæla "meira", ég sá nú alveg nokkar fullorðna grýta eggjum, bæta í bálið og fleira.

Mikið af þessu fólki er komið alveg á botnin útaf kreppunni þannig ef eitthvað er munum við bara sjá fleiri manns þarna á næstunni.

Mér fannst nu samt dáldið fyndið þegar við vorum komnir uppað leikhúsinu... einhver rusla fata þarna ... JÁ ! brennum hana bara... svo kom fólk úr öllum áttum með fleiri ruslatunnur :lol:

Talaði við lögregluþjón, og spurði hvort þeir ætluðu að gera eitthvað í þessu. BTW þegar crowdið var komið að leikhúsinu.
Neeei, þetta gengur vel og er friðsamlega. Við erum ekkert að lenda minna í þessu en aðrir, bara leiðinlegt þegar það er ráðist á okkur, við erum í vinnu, sem er auðvitað undir löggjafarvaldinu... eða eitthvað í þessum dúr.

Akkurat spjallaði við lögguna niðrá Austurvelli í dag voru sömu skoðunar.

Og auðvitað bara aular sem halda að þetta sé þeim að kenna eins og margir sem ég heyrði í í dag. Löggan löggan löggan :lol: :lol:

Var sagt það i dag að Sniglarnir ætluðu að mæta þarna í dag og standa á milli mótmælanda og lögreglu varð greinilega ekkert úr því

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Jan 2009 00:54 
Formúlubílstjóri

IngóJP wrote:
maxel wrote:

Akkurat spjallaði við lögguna niðrá Austurvelli í dag voru sömu skoðunar.

Og auðvitað bara aular sem halda að þetta sé þeim að kenna eins og margir sem ég heyrði í í dag. Löggan löggan löggan :lol: :lol:

Var sagt það i dag að Sniglarnir ætluðu að mæta þarna í dag og standa á milli mótmælanda og lögreglu varð greinilega ekkert úr því

Svo margir sem fatta bara ekki að löggan er að gera það sem henni er sagt að gera... Auðvitað eru til fífl inn á milli, það væri eitthvað skrítið ef að svo væri ekki.
Pabbi minn er lögga :oops:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Jan 2009 00:56 
Formúlubílstjóri

Dóri- wrote:
Svo margir sem fatta bara ekki að löggan er að gera það sem henni er sagt að gera... Auðvitað eru til fífl inn á milli, það væri eitthvað skrítið ef að svo væri ekki.
Pabbi minn er lögga:king:

Lagaði þetta

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 220 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10 ... 15  Next

All times are UTC