by íbbi_ » Wed 21. Jan 2009 03:55
sá sem kallar þetta skírílslæti veit bara ekki um hvað hann var að tala, ég var þarna í kvöld fram á nótt,
og þetta var ekkkert í líkingu við nein mótmæli sem ég hef séð hérna áður, þetta var venjulegt fólk öskuillt, það var engin meiðandi neinn þarna, það tók harðfullorðið fólk þátt í að bera oslóartréð á brennuna.. svo var sungið(mótmælt) og fólk á öllum aldri trommandi á bókstaflega allt.. ég sá fullorðnar konur með sleifar berjandi taktinn í marga klukkutíma,
skemmdirnar sem slíkar eru náttúrulega óafsakanlegar, en hvað á samt að gera, hlujtirnir eru bara allls ekki í lagi, og almenningur gjörsamlega hafður að athlægi, það er bara staðreynd,
ég hef aldrei séð meiri samhug eða samstöðu með fólki grínlaust, ég er nú bara ánægður með að hafa upplifað þetta með eigin augum
þegar ég var þarna get ég reyndar ekki sagt annað en að lögreglan hafi sýnt þroskaða framkomu að langflestu leyti, lögregluþjónar hunsuðu greinilega og sýnilega menn sem voru að reyna espa þá upp, mér fannst þeir reyndar dáldið glöð á mazeinu í fullri alvöru, þeir meizuðu stelpu fyrir framan mig sem ég hef svosum ekki minnstu hugmynd um hvað hún gerði,
ég var þó akkurat inní þvöguni að horfa á eldinn þegar skjaldarliðið gerði áhlaup, og það var nú bara vel brútal, þeir komu bara alltíeinu af fullum krafti inn í þvöguna og maður mátti bara þakka fyrir að verða ekki undir í kaosinu, bara gripið í konuna og hlaupið..
svo var reyndar annað sem var náttúrulega út í hött og það var lið sem sprengdi a.m.k tvær MJÖG öflugar sprengjur e-h á austurvelli, það flöpsuði á mér kinnarnar undan högginu frá þessu, svo sprengdu þeir upp ruslafötu og sendu upp mjög stóran flugeld inn í mannþvöguni,
þetta er náttúrulega bara stórhættulegt og heimskulegt, sprengjur eins og þessar tvær sem ég sá hefðu auðveldlega getað grandað einhverjum ef þær hefðu verið nær,
ég fór klukkan rúmlega 3 um nóttina, og þá var lögreglan að reyna drepa þetta niður, en það var ennþá töluvert af fólki og trommuslátturinn ennþá í gangi, fyrr um kvöldið og fram á 2 í nótt var lögreglan einfaldlega of fáliðuð,
ég fór nú bara þangað sem áhorfandi, og þetta var klárlega þess virði að sjá
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll