Axel Jóhann wrote:Það meikar bara ekkert sens, ég mæli STERKLEGA með því að fólk plani heddin ALLTAF þegar það er skipt um heddpakkningu.
Það á alls ekki að þurfa ALLTAF
Axel Jóhann wrote:Það meikar bara ekkert sens, ég mæli STERKLEGA með því að fólk plani heddin ALLTAF þegar það er skipt um heddpakkningu.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Alpina wrote:Axel Jóhann wrote:Það meikar bara ekkert sens, ég mæli STERKLEGA með því að fólk plani heddin ALLTAF þegar það er skipt um heddpakkningu.

Axel Jóhann wrote:Alpina wrote:Axel Jóhann wrote:Það meikar bara ekkert sens, ég mæli STERKLEGA með því að fólk plani heddin ALLTAF þegar það er skipt um heddpakkningu.
Þó það þurfi ekki endilega, þá ,,,,, better safe then sorry.
DrWho wrote:hvenær ætti maður að sleppa með það ?
Ef þetta er einfaldur olíuleki þá kannski í lagi að sleppa því en ef maður missir út vatn eða ef vélin ofhitar þá þurfi að plana ?

Lindemann wrote:DrWho wrote:hvenær ætti maður að sleppa með það ?
Ef þetta er einfaldur olíuleki þá kannski í lagi að sleppa því en ef maður missir út vatn eða ef vélin ofhitar þá þurfi að plana ?
já ef vélin hefur ofhitnað verður maður að plana það.....það er ekki nauðsynlegt alltaf, en það margborgar sig að láta þrýstiprófa það og plana.
Ef maður er að skipta um pakkningu í flýti og hefur kannski ekki tíma til að bíða eftir heddinu úr plönun, þá er svosem ekkert að því að henda bara nýrri pakkningu ef maður nennir að taka sénsinn.

Dóri- wrote:ein spurning, hvar fær maður þessi special tools til að taka heddið af ?

Dóri- wrote:Er það virkilega rétt að á BMW þarf að nota OEM BMW frostlög því að hann inniheldur ekki nitrites (sölt?) og phosphates (fosfór?) ?

Users browsing this forum: No registered users and 7 guests