Alpina wrote:
Þetta er alveg skömm að heyra vælið og grenjið í mörgum hérna ..
ÁLYKTA að þessi eða hinn eigi sökina ..
HREINAR NORNAVEIÐAR að mínu mati,,
án vafa er ljóst að gríðarlega margir samverkandi þættir leiða til þess að staðan er eins og hún er ,,,,,, en að einn eða annar sé meiri skaðvaldur ,,það er ógjörningur að draga slíka ályktun
horfið í vestur og austur ,,,,,, í EU er staðan BARA slæm,, ekki er neinn Davíð eða Jón Ásgeir þar til að tilnefna sem blóraböggul fyrir hruni eða kreppu,,
Almenningur er að mínu mati þau öfl sem samverkandi gera það að verkum að neysla eykst og þörf fyrir meiri framleiðni þar af leiðandi blómstrar,, svo þegar sveiflur í hagkerfinu verða neikvæðar ...........
(( af orsökum sem ég kann og get ekki útskýrt ))
Þá verður skellur,, og þeir sem tóku stóru greiðslubyrðina lenda illa í því.
Ekki er nokkur vafi að misbrestur er á þeim möguleika til að hagnast á heiðvirðan hátt ,, SÉRSTAKLEGA í bankakerfinu,,,, og þar eru persónuleg vensl ,,, VOND LYKT ÞAR Á BÆ
Hvernig getur þú þá borið EU og USA saman við Ísland þar sem augljóslega alheims-lausafjárskreppan spilar þar inn og menn sem hagnast ósiðlega á Íslandi?
Þú getur ekki borið þetta tvennt saman. Þetta er samspil óheiðarlegra manna, vanhæfni ríkisstjóra og ónýts fjármálaeftirlits.
Nei, ég tók EKKI eftir þessu á meðan allt lék í lindi. Nei, ég er ekki hagfræðingur. Nei, ég er ekki viðskiptafræðingur.
En þegar maður hefur hlustað á fréttir úr öðrum löndum sem hafa svipuð dæmi um menn og konur sem hagnast á þennan hátt sem þetta þotulið gerði, þá var því stungið inn í fangelsi og komist að niðurstöðu, er það gert hér? Nei. Getur ekki borið það saman.
Ég er reyndar alveg sammála þér með að vera ekki með nornaveiðar, en fólk verður sárt, reitt og pirrað út í fólkið sem átti stórann þátt að setja okkur í þetta ástand. Fólk eins og þú og allir hérna á kraftinum sem áttu lítinn sem engann þátt í þessu fylleríi.
Okkur var ekki boðið.