bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 23. Jun 2025 09:44

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 110, 111, 112, 113, 114, 115, 116 ... 246  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sun 04. Jan 2009 09:40 
Formúlubílstjóri

Ég persónulega vill mótmæli "a la France" og ég vill sjá thad gerast strax. En svo hrekkur heilinn í gang og ég fer ad pæla.....tharf nokkud ad sjokkera ædstu stjornendur landsins enn frekar? Thetta er upp til hopa folk sem er buid ad gera ser grein fyrir tvi ad efnahagur landsins er kominn a hvolf. Vandamalid er hins vegar thessi óeining innan stjórnarinnar, ef thad hefur einhvern timann verid "timi til ad standa saman" ad tha er thad nuna. Vinna saman ad lausn frekar en ad standa med visifingur i andlitinu a næsta manni og garga upphatt hvad hann er ad gera rangt.
Vid eigum ekki ad sætta okkur vid thad ad stjornmalaflokkarnir noti dyrmætan tima thjodarinnar i politik. Skutan er ad sokkva og thad hratt, thad hjalpar engum og eg meina ENGUM ad "skipperinn" skuli standa i brunni og kenna hinum og thessum um. Burt med nuverandi stjorn, burt med kronuna, burt med neikvæda umrædu og byrja umsvifalaust a motun nyrrar efnahagsstefnu med annan og sterkari gjaldmidil. Med odrum gjaldmidli er eg audvitad ad meina Evru.

Hefur einhver snillingur tharna heima metid hversu langan tima thad tekur ad gerast adilar ad EU og taka upp evruna?

Eg veit ad thad er kostnadarsamt ad taka upp evruna en hver verdur endanlegur kostnadur thess ad halda i kronuna? Hver herna inni thorir ad giska a hvort verdi okkur dyrara a endanum, kronan eda evran. Hver herna hefur 100% tru a tvi ad kronan muni retta sig af a næstu 5 arum og endurheimta truverdugleika sinn sem gjaldmidill?

Burt med radamenn, burt med bankamenn sem sannad er ad tengist hruni kronunnar. Eg thekki engan sem myndi sætta sig vid ad eta rotid epli eda uldid kjot, en thad er sart ad folk tharna heima skuli "neydast" til ad sætta sig vid hlandúldna rikisstjorn. Thad særir mitt litla thjodarstolt ad horfa upp a ordstir Islands fara til andskotans, fyrir tha sem voru i einhverjum vafa ad leyfi eg mer ad stadfesta thad ad folk gerir grin ad okkur i utlandinu. Thad er hlegid ad okkur, ekki bara Joni Asgeiri og jet-settinu heldur ad THER og MER.

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 04. Jan 2009 11:40 
Barnakerrubílstjóri

Ég vil líka afsagnir, FME, seðlabanka, ákveðinna ráðherra og svo kosningar. Mér finnst vera munur á því fólki sem ber pólitíska ábyrgð og þeim sem gera það ekki því pólitísk ábyrgð verður ekki flúin þegar kemur að kosningum. Öðrum þarf að koma frá með þrýsting.

Hinsvegar get ég ekki tekið mark á mótmælum sem að ennþá virðast vera undir hælnum á þeim sem settu landið á hausinn, þ.e. þeim sem eyddu öllum peningunum. Við borgum skuldir þeirra sem stofnuðu til skuldanna með óráðsíu - samt mótmælir engin fyrir utan þessi fyrirtæki eða heima hjá þessu fólki. Það er líklega vegna þess að langflestir nutu þess að fá nokkra brauðmola af borðinu hjá þessu fólki á meðan að veislan stóð sem hæst.

Það er líka munur á mótmælum og óeirðum. Það er eins og margir séu að hvetja til óeirða og enn aðrir séu að reyna að færa mótmælinn í þann farveg.

Það er ógeðsleg þróun að mínu mati því að það kemur bara niður á venjulegu fólki í landinu og mun auk þess þýða að öfl sem vilja vernda núverandi fyrirkomulag (núverandi kosninga fyrirkomulag) munu mæta á svæðið til að verjast.

Þá má heldur ekki gleyma því að breytingar sem nást í gegn með ofbeldi, uppþotum, óeirðum og byltingum, eins og sumir hér virðast ýja að að sé nauðsynlegt, eru þess eðlis að þær eru varla afturkræfar nema með sömu meðölum.

Allir ættu t.d. að vita að ekki svo löngu eftir frönsku byltinguna var einræðinu komið á aftur, hið sama á við um flestar aðrar byltingar enda hvernig má annað vera ef valdhafar komast til valda með ofbeldi en ekki lýðræði - þá þarf sömu meðöl (meðul? - ég er orðin alveg ruglaður í þessu) til að koma þeim frá en kúgunin er orðin fordæmalaus og því er það erfitt.

Persónulega þá gleðst ég yfir því að sjá virk mótmæli, viku eftir viku og þau eru að virka. Fólk getur ekki búist við því að stærsta skítamál Íslandssögunnar verði leyst á nokkrum vikum - þetta tekur lengri tíma en það. Enron tók t.d. MJÖG langan tíma. Hinsvegar þurfum við að fara að sjá gæsluvarðhald (t.d. þeirra sem geta spillt rannsóknarhagsmunum og eru grunaðir í dag eða undir rannsókn og þar sem lögin leyfa það) og frystingu eigna mjög fljótlega ef fólk á að hafa trú á því að tekið verði á málunum.

Það er hinsvegar alveg á hreinu, ef einhver hópur fer fram með ofbeldi til þess að reyna að ná fram breytingum þá mun ég og margir aðrir yfirgefa málstaðinn alveg sama hve góður hann er. Ég hef nefnilega meiri óbeit á ofbeldi og kúgun en þaulsetinni ríkisstjórn. Hún mun í það minnsta víkja í næstu kosningum og því tómt mál að tala um að hún beiti kúgun. Auðvitað vita íslenskir stjórnmálamenn ekki hvað pólitísk ábyrgð er og að er stórt vandamál sem mótmæla henta vel til að benda á.

En þar fyrir utan, hver á að taka við? VG og Samfylking? Samfylkingin er mjög samofin útrásinni og ÓRG fyrrverandi flokksbróðir Steingríms J var klappstýran þeirra. Það er sama á hvaða flokk þú lítur, ítökin eru allsstaðar. Ég hefði reyndar trú á að VG gæti komið einhverjum breytingum fram ef ekki væri enn sama gamla liðið við stjórn þar. Steingrímur er t.d. búin að vera þar síðan 1983 og er ekkert öðruvísi en hinir stjórnarherrarnir - hann átti meira að segja sæti með ÓRG í mjög óvinsælli ríkisstjórn 1988-1991.

Annars hef ég orðið vitni af mótmælum hér í DK og í Berlín og vinir mínir hafa margir orðið vitni af mótmælum í Frakklandi, Balkanskaganum og Suður-Ameríku og jafnvel Rússlandi. Íslenska lögreglan á langa leið í að nálgast hörkuna þar en hafa verður í huga að þessir menn eru í vinnunni sinni og munu verja sig af auknu afli eftir því sem hættan er meiri.

Lögreglan í Perú:
Image

UK en einhverjir telja okkur ekki verðskulda að teljast í hópi vestræns samfélags (enda enn bananaríki stjórnskipulega séð þannig að ég hef nú ákveðna samúð með því sjónarmiði - borgarleg gildi eru hinsvegar ólíkt því sem margir virðast halda fremur vel virt á Íslandi miðað við nágrannalöndin)
Image

Íran:
Image

Og talandi um piparsprey!
Image

Rússland:
Image

Danmörk:
Image
Image

Georgía:
Image

Ég held að stundum gleymi fólk hreinlega hvað það hefur það gott á Íslandi. Það er synd að málum skuli vera drepið á dreif með því að grafa undan góðum málstað með ofbeldi.

Eðlilegast væri að undirbúa stjórmálaafl, verða mjög virkur í flokksstarfi eða bara bjóða sig fram á þing til að ná fram breytingum - það er rétta leiðin og sú vænlegasta til að bera árangur. Það er þó líklegt að margir þeirra sem mótmæla hæst myndu líka verða flokks grílunni að bráð. En það er bara eitt vandamál, þeir sem sameinast um að mótmæla núna, geta líklega ekki sameinast um lausn og þangað til að sameiginleg lausn er komin til mun árangurinn láta standa á sér.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 04. Jan 2009 18:39 
Formúlubílstjóri

Eitt svindlið enn.

Ferðaskrifstofa Íslands (Plús ferðir, úrval útsýn og sumarferðir)

....að fara á hausinn, en Landsbankinn kemur og reddar fyrirtækinu....

BYGG á einhvern hluta í ferðaskrifstofu íslands..... þeir hafa verið mjööög hliðhollir D listanum í gegnum árin og fengu það greinilega til baka...

Skítlegt.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 04. Jan 2009 18:40 
Formúlubílstjóri

Stanky wrote:
Eitt svindlið enn.

BYGG á einhvern hluta í ferðaskrifstofu íslands..... þeir hafa verið mjööög hliðhollir D listanum í gegnum árin og fengu það greinilega til baka...

Skítlegt.

Vá......................... :roll: :roll: :roll: :roll: :slap: :slap: :arrow: :idea: :?: :?:

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 04. Jan 2009 18:41 
Formúlubílstjóri

Ísland

Image

Þessi reyndar mótmælir mótmælendum og kallar þá kommúnistaskíthæla eða eitthvað álíka :lol:

*þetta átti að vera áframhald af svarinu hans Ingvars, en ég var ekki nógu fljótur :oops:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 04. Jan 2009 18:42 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
Stanky wrote:
Eitt svindlið enn.

Skítlegt.

Vá......................... :roll: :roll: :roll: :roll: :slap: :slap: :arrow: :idea: :?: :?:

Skil þig ekki :D

Ég veit að þetta er samsæriskenning... en á hún ekki alveg rétt á sér á þessum tímum? Er þetta eitthvað öðruvísi en það sem er búið að vera gerast?

Maður bara spyr sig.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 04. Jan 2009 18:55 
Barnakerrubílstjóri

Aron Andrew wrote:
Ísland

Image

Þessi reyndar mótmælir mótmælendum og kallar þá kommúnistaskíthæla eða eitthvað álíka :lol:

*þetta átti að vera áframhald af svarinu hans Ingvars, en ég var ekki nógu fljótur :oops:

Svona menn dæma sig sjálfir...

Það er hinsvegar fáránlegt að segja að sjálfstæðismenn yfir höfuð séu eitthvað slæmir menn. Það er ekki eins og það sé skilyrði fyrir því að fá að stofna fyrirtæki að vera sjálfstæðismaður (og að fá að setja það á hausinn!).

Hið sama á við um vinstri síðuna. Ég er gamall sjálfstæðismaður og hef starfað sem slíkur fyrir löngu síðan. Manni hefur ekki hugnast þessi peningaáratta sem virðist hafa gripið marga flokksmenn síðustu ár (og flesta aðra líka) og á sama tíma hef ég lært mikið af því að vera í háskóla sem er mjög sósíalískur og reyndar stofnaður upp úr stúdenta óeirðunum frægu í Frakklandi og víðar - maður hefur því ágætann "tolerans" í báðar áttir. Ég á nána vini sem eru últra frjálshyggjumenn, gallharðir sósíalistar og meira að segja er einn gamall anarkisti með í hópnum. Okkur semur öllum afar vel og erum merkilegt nokk meira sammála en ósammála í pólitík :shock:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 04. Jan 2009 19:01 
Formúlubílstjóri

Stanky wrote:

Skil þig ekki :D

Ég veit að þetta er samsæriskenning... en á hún ekki alveg rétt á sér á þessum tímum? Er þetta eitthvað öðruvísi en það sem er búið að vera gerast?

Maður bara spyr sig.

Nei,,,,,,, svosem ekkert að innlegginu þínu,,

Fannst það sam full .... improviserað

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Jan 2009 00:33 
Formúlubílstjóri

Ég bara skil ekki þessa setningu hans Geirs.. Hún... passar ekki....

Quote:
Forsætisráðherra útilokar ekki að íslensk stjórnvöld falli frá málsókn á hendur Bretum til að tryggja betri lánskjör vegna Icesave málsins. Hann segist þó ekki vilja blanda þessum málum saman.

http://visir.is/article/20081230/FRETTIR01/817357863

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Jan 2009 00:45 
Formúlubílstjóri

ValliFudd wrote:
Ég bara skil ekki þessa setningu hans Geirs.. Hún... passar ekki....

Quote:
Forsætisráðherra útilokar ekki að íslensk stjórnvöld falli frá málsókn á hendur Bretum til að tryggja betri lánskjör vegna Icesave málsins. Hann segist þó ekki vilja blanda þessum málum saman.

http://visir.is/article/20081230/FRETTIR01/817357863

Ja hun er svolitið i þversögn þessi setning.

Hann vill ekki styggja bretana með malsokn utaf Icesave en hann vill nu samt ekki blanda þessum malum saman ?!?!? :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Jan 2009 08:20 
Barnakerrubílstjóri

Þetta er bara ekta pólitíkusa jargon... og auðvitað ætti að spyrja frekar hvað hann meini með þessu því þetta er í mikilli þversögn.

Ég meina, ég útiloka ekki að ég geti fílað E39 M5 ef ég kaupi hann, en ég vil helst ekki blanda þessu tvennu saman.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Jan 2009 19:02 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
Þetta er bara ekta pólitíkusa jargon... og auðvitað ætti að spyrja frekar hvað hann meini með þessu því þetta er í mikilli þversögn.

Ég meina, ég útiloka ekki að ég geti fílað E39 M5 ef ég kaupi hann, en ég vil helst ekki blanda þessu tvennu saman.

:shock:

hehehe

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Jan 2009 20:33 
Barnakerrubílstjóri

Alpina wrote:
bebecar wrote:

:shock:

hehehe

:wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Jan 2009 21:52 
Formúlubílstjóri

Athyglisverð grein úr NY times um risk management og hvernig fjárfestar oftúlkuðu VaR, sem við erum svo að súpa seyðið af í dag.

http://www.nytimes.com/2009/01/04/magaz ... ted=1&_r=1

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 07. Jan 2009 19:06 
Formúlubílstjóri

http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/20 ... n_til_ils/

fucking rugl ef þetta gengur í gegn :?

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 110, 111, 112, 113, 114, 115, 116 ... 246  Next

All times are UTC