bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 18. Jun 2025 17:27

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 595 posts ]  Go to page Previous  1 ... 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14 ... 40  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 14. Nov 2008 12:17 
Formúlubílstjóri

Fyrst og fremst að fá skoðun, tek kastarana úr og set stýrislás ásamt einhvers konar temporary
skítamixi á stefnuljósin....ætla ekki að setja ljós í brettin en ætla að dunda mér við að skítamixa
stefnuljós á speglana sem verður svo slátrað alveg um leið og bíllinn fær skoðun !

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 14. Nov 2008 12:40 
Meðlimur Meðlimur

Haaaaa?

Stefnuljós á speglum eða brettum? :?

þarf þá fólk að skítmixa hliðarstefnuljós á bíla sem koma svona orginal ef það flytur inn eða hvað :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 14. Nov 2008 12:47 
Formúlubílstjóri

Jebb :lol: en ég er búinn að finna lausn á því, bora lítil göt á báða spegla og finna minnstu stefnuljós í heimi. Svo festi ég ljósin á botninn á speglunum og VOILA :) vandamálið er leyst. Þetta verður alls ekki áberandi og reddar mér í gegnum skoðun. Stefnuljósin verða semsagt hangandi undan speglunum og verða að sjálfsögðu surtuð 8) svo fann ég helvíti góða síðu fyrir þá sem eru að dunda sér í E30.

http://www.scribd.com/doc/413516/Haynes-Repair-Manual-Bmw-e30-e28-e34

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 06. Dec 2008 21:35 
Formúlubílstjóri

Jæja þá slapp bíllinn í gegnum skoðun og svar komið frá Skattinum. Ég þarf að punga út 16900 Dkr. sem er frekar vel sloppið miðað við ástand bílsins. Ég ákvað að umreikna yfir í ísl. krónur og fór á heimasíðu bankans heima, útkoman var 367000 krónur. Svo notaði ég reiknivél bankanna hérna í DK og þar var svarið 658000 krónur, krónan er víst eitthvað "eilítið" verðminni hérna úti.

Ég lét Schmiedmann sjá um að gera bílinn kláran fyrir skoðun, það hefði ég aldrei átt að gera því að þeir eru dýrir og svo eru þetta svo miklir amatörar að það nær ekki nokkurri átt. Stýrislás, dökk stefnuljós í bretti og olíuskipti. Daginn eftir sæki ég bílinn og þá eru glær stefnuljós á bílnum, ég kvarta og fæ þau svör að þeir hafi ekki átt dökk ljós. Ég keyri heim (hef engan tíma) og drep á bílnum.....tek lyklana úr og sný stýrinu. Það læsist ekki. Þegar að ég stíg út úr bílnum sé ég það að það er búið að setja boddýskrúfu í gegnum hurðarspjaldið bílstjóramegin, það var laust og ég á smellurnar til að laga þetta. Þarna er klukkan orðin það margt að Schmiedmann-fólin eru farin heim. Daginn eftir fer nota ég hádegispásuna mína til að keyra til þeirra. Þegar ég starta bílnum fyrir utan skólann sé ég að Oil-Service ljósið er ekki núllstillt, þó ég hafi borgað litlar 650 Dkr. fyrir núllstillinguna eina og sér. Akkúrat þarna er ég orðinn heavy pirraður og "all negotiations are OFF" . Ég fer beint í yfirmann verkstæðisins og útskýri fyrir honum hvernig málin standa.
Getið þið ímyndað ykkur hvert svarið var........?

"Ég veit ekkert um þetta mál því að ég var ekki að vinna þennan dag" :lol: hann bauðst þó til að taka bílinn aftur einhvern tímann seinna þegar þeir hafa tíma og það án reiknings.....svo lengi sem ég skaffa partana sem vantar. Í stuttu máli, það eina sem þeir gerðu rétt var að bakka bílnum í stæði þegar þeir voru "ekki búnir", meiri klassi yfir því að bakka í stæði. Þeir fá ekki jólakort frá mér, það er klárt :D

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 07. Dec 2008 11:45 
Formúlubílstjóri

Schmiedmann eru óttarlegir fúskarar á mörgum sviðum.

Þó þeir hafi nú keyrt swappið mitt ágætlega þá skipti ég nú ekki aftur við þá.

Leiðinleg þjónusta og framkoman var alveg fáránleg, ég alla vega bjóst við meiri almennilegheitum í minn garð eftir að hafa reitt fram góða upphæð í swappið. Lét gaurinn líka alvega heyra það þegar ég kom á staðinn. Hann einmitt sagði þá líka "Já ég var í fríi þarna"...

:lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 04. Jan 2009 21:54 
Formúlubílstjóri

Jæja smá slúður.....var að semja við "bretann" og hann kaupir fyrir mig Poly í allt og vegna þess að ég fékk ekki laun um áramótin (nýtt launakerfi) að þá þarf ég að bíða smá með Sway bars en það kemur í þessum mánuði. Er búinn að vera ógeðslega blankur lengi og það lagast ekkert fyrr en í vor grunar mig.

Fer með bílinn á verkstæði í byrjun febrúar og skipti um dauðar perur í mælaborði og allar slöngur í kælikerfi. Kerti verða endurnýjuð og jafnvel kertaþræðir ef ég á pening....svo langar mig ógeðslega í nýja bensínsíu. Splitter frá http://www.e30.is verður skrúfaður undir og forláta límmiði frá sömu síðu klístraður aftan á dýrið. Þá ætti hann að vera ágætur í bili 8)

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 19. Jan 2009 16:41 
Formúlubílstjóri

Mini-update.

Fékk frí snemma í dag og ákvað að nota tækifærið í smá dútl.....tók enga stund og þetta brýtur upp hverdaginn :) setti þetta á sinn stað til mátunar, Boost-mælir verður svo færður aðeins ofar í innréttingunni því að það sést illa á hann þarna niðri. Kantarnir verða svo málaðir mattsvartir svo þeir falli betur inn í innréttinguna Er mjög rólega að gera klárt fyrir drauma-djobbið sem er auðvitað að taka mótorinn í gegn og þrýstivæða.

Image

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 19. Jan 2009 17:19 
Meðlimur Meðlimur

Töff.
Sætt stýri líka 8)

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 19. Jan 2009 18:32 
Meðlimur Meðlimur

Djöfulli flott, sérðu alveg á mælanna þegar þeir eru þarna neðst niðri fyrir framan inní hólfinu ?

og virkilega snyrtilegt allt saman

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 19. Jan 2009 20:20 
Formúlubílstjóri

Já ég sé á mælana, vill hins vegar fá Boost mælinn ofar þegar þetta verður að veruleika hjá mér, vill ekki þurfa að horfa niður í fullri gjöf bara til að sjá hvað er að gerast í sambandi við boost. Maður er kannski ekki að skoða þetta alveg stanslaust ef að bíllinn er að virka eins og planað en þægilega að hafa þetta fyrir framan sig. Fylli upp í gatið með olíuþrýstingsmæli og kannski að ég fái mér olíuhitamæli, finnst samt alveg nóg að vera með Boost, EGT og Oil Press.

Snyrtilegt og ekki snyrtilegt :lol: rafmagnsborvél og 51mm "holu-framkallari" var eina sem þurfti til, mælirinn er 52mm og bakgrunnur úr froðu. Núna situr þetta rosalega vel og þétt í gatinu og verður þess vegna aldrei til leiðinda.

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 19. Jan 2009 20:34 
Go-kartbílstjóri

kúl 8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 19. Jan 2009 20:50 
Formúlubílstjóri

Þetta er flott og snyrtilegt og innréttingin fynnst mér töff en Hondu stýrið er mjög ljótt þrátt fyrir ALPINA merkið.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 19. Jan 2009 21:08 
Formúlubílstjóri

ALPINA merkið ,, á kannski ........... ekki heima þarna :lol:

En stýrið er töff

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 19. Jan 2009 21:28 
Formúlubílstjóri

Hvað með að hafa boost mælinn þar sem klukkan er?

Eða er það ennþá of neðarlega?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 19. Jan 2009 21:57 
Formúlubílstjóri

Það er enn til hliðar og aðeins of neðarlega, ég finn einhverja snyrtilega lausn á þessu :) en Alpina merkið á alls ekki heima í þessum bíl, þetta er bara ósköp venjulegt aftermarket stýri með Alpina merki í stíl við gírhnúðinn :lol: en stýrið er lítið og þægilegt, ég hef vanist því og vill halda því. Eitthvað fram á sumar allavega 8)

Image

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 595 posts ]  Go to page Previous  1 ... 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14 ... 40  Next

All times are UTC