bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 19:27

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 100, 101, 102, 103, 104, 105, 106 ... 246  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 03. Dec 2008 21:09 
Formúlubílstjóri

:? :?

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 03. Dec 2008 21:17 
Búðarkerrubílstjóri

gstuning wrote:
og hvað heldurru að anarkista taktík myndi gera?

JACK SHIT.

EINA SEM ALMÚGINN GETUR GERT ER AÐ KJÓSA. Þegar kemur að kosningum,. Þú getur staðið útá túni endalaust og öskrað, það gerist ekki neitt, þú getur líka reynt einhverja heimsku taktík,

fólk verður bara að fatta að kosninar eru OKKAR tól til að stýra landinu,.

Mér finnst vonleysið rista djúpt í svari þínu :?

Leyf mér að koma með fáránlegt dæmi svona til þess að útskýra afhverju mér finnst þessi rök þín fáránleg:

Meirihluti almennings asnast til þess að kjósa yfir sig fasískan þjóðernisflokk sem lofar umbótum og framförum fyrir allt og alla, gengur fínt til að byrja með en í skjóla misbresta í þrískiptingu valdsins geta þeir komið hvaða lögum sem þeim sýnist í gegnum alþingi í krafti meirihlutastjórnar sinnar. Þeir setja lög sem bjóða uppá ofsóknir, fangelsanir og aftökur á vissum minnihlutahópum þjóðarinnar.

Hvað á fólk að gera? EKKERT? bíða bara eftir næstu kosningum, úps þetta var nú ekki gáfulega valið, best að muna það þegar við kjósum næst eftir nokkur ár?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 03. Dec 2008 21:47 
Formúlubílstjóri

Ég er ekki vonlaus, alls ekki.

Þú getur ekki ætlast til að allir kjósi rétt,
það er annað vandamálið með kosningar ,
fólkið sem er að kjósa, flokkarnir sem eru í framboði og viljandi ótrúleg loforð þeirra.

Það eru ýmis vandamál með kosningar,

flokkur kosinn útaf tengslum, eða von um tengsl eða álíka klíku bull.

flokkur kosinn út frá þeim "lygum" sem hann setur fram fyrir kosningar.
og óraunhæfar framfarir og fólk trúir því.

Ég væri til í að sjá fagmenn íslands koma fag skoðunum sínum á framfæri svo almúginn geti skilið hvað er verið að segja, þegar flokkar fara undirbúa sig undir kosningar og eru að koma með einhverja herferð,
Þetta er eitthvað sem fjölmiðlar ættu að gera líka ,
ýtarlegar fréttagreiningar og útskýringar,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 03. Dec 2008 22:05 
Formúlubílstjóri

ég er mjög ósáttur við ástandið, aðgerðir stjórnvalda, alla spillinguna og allt ruglið sem vollið hefur uppúr öllum skúmaskotum uppá síðkastið, og það alveg yfirgengilega, svo ekki sé meira sagt,

og ég vill kosningar, en ég vill ekki kosningar núna, eða í jan/feb, heldur í sumar/haust. sjálfstæðisflokkurinn getur þá annaðhvort rifið sig upp á rassgatinu, eða tapað í haust þegar það hefur eitthvað reynt á hvað þau gerðu,
ég vill ekki sjá einhvern snar sóssalískan afturhaldsflokk komast til valda, ég vill bara sjá alvöru úrlausnir, alvöru svör, alvöru aðgerðir, og það gagnsæar með öllu, og jafnvel sjá ráðuneytin t.d starfa með hjálp erlendra sérfræðinga,

ég vildi líkja sjá fyrirfram hvað ríkisstjórnin hygst gera varðandi t.d auðlindir, ég vill vita hvað kemur út úr drekasvæðinu, og hvað það þýðir fyrir okkur ef svo færi, ég vill fá einhverja vitneskju um það fyrirfram hverskonar árferði ég þarf að hafa mig tilbúinn fyrir eftir þetta allt, ég vill fá að vita hvað hvernig nýtingu auðlinda verður háttað, og hvort þetta árferði komi til með að hafa þau áhrif að þær verði blóðmjólkaðar eða seldar jafnvel úr höndunum á okkur fyrir framan okkur útkýringalaust. eins og flest virðist vera hérna,

ég er ekki í einhverjum persónulegum hatursáróðri hérna, þetta er lýðveldi og stjórnendur þess í vinnu hjá og í þágu sinnar eigin þjóðar, og hefur engan rétt til að sniðganga hana, sérstaklega eftir að það sem hún hefur á mínus kladdanum eftir þessa síðustu og verstu, það er ekki hægt að verja þetta,

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 03. Dec 2008 22:07 
Formúlubílstjóri

pheonix þetta er ekkert flókið.. þú ert hluti af samfélagi það sem fólkið í landinu kýs sína fulltrúa á þing sem sinn fulltrúi..

t.d. hefur þú myndað þér skoðun á því hvort eigi að setja meiri peninga í skriffanga lið menntamálaráðuneytisins..

ef þú vilt vera sá sem stjórnar þá þarftu að leggja helvíti mikið á þig til að fylgjast með..

ég er ekki sammála núverandi stjórn né fyrrverandi og ekki neinn flokkur sem ég myndi kjósa í dag.. eeen þá fer ég bara og skila auðu á kosningum og sýni þar með mína skoðun að enginn flokkur virki fyrir mig..

það þurfti þvílíkt að berjast fyrir því að hafa lýðræði hér og verða sjálfstæð þjóð.. það er mikið af þjóðum en þar sem ekki eru haldnar kosningar og ef fólkinu líkar það illa þá er það bara leiðinlegt fyrir þau.. vertu nú einu sinni skynsamur og spáðu í því hvað þú hefur það gott að vera hluti af lýðræði sem eins og er virkar enn.. það er ekki að ástæðulausu að borgarafundir eru haldnir, þar getur fólk spurt og beðið um svör og tekið þátt í umræðunni..

ef þér líkar þetta eitthvað illa.. þá geturu flutt til kína og prófað hvernig það er að vera með ritskoðað internet, ritskoðaða fjölmiðla, hafa ekkert að segja um gang mála og ef þér líkar það ekki er bara þaggað niður i þér

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 03. Dec 2008 22:08 
Formúlubílstjóri

Nnnnn..

allt að gerast í stjórnmálalegu umræðunum :shock:

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 03. Dec 2008 22:25 
Búðarkerrubílstjóri

Aron Fridrik wrote:
pheonix þetta er ekkert flókið.. þú ert hluti af samfélagi það sem fólkið í landinu kýs sína fulltrúa á þing sem sinn fulltrúi..

t.d. hefur þú myndað þér skoðun á því hvort eigi að setja meiri peninga í skriffanga lið menntamálaráðuneytisins..

ef þú vilt vera sá sem stjórnar þá þarftu að leggja helvíti mikið á þig til að fylgjast með..

Hef hvergi sagt vilja stjórna einu eða neinu en hingað til ekki átt í erfiðleikum með að hafa góða yfirsýn og umsjón yfir því sem mér hefur verið sett í gegnum stöður og nú undanfarið eigin rekstri og það getur enginn komið mér á þá skoðun að umsjá ráðneytis á borð við menntamálaráðneytið sé svo frábrugðið venjulegum rekstri eða stjórnun að þar þurfi menn að að hafa ofurmannlega krafta til að funkera.

Aron Fridrik wrote:
ég er ekki sammála núverandi stjórn né fyrrverandi og ekki neinn flokkur sem ég myndi kjósa í dag.. eeen þá fer ég bara og skila auðu á kosningum og sýni þar með mína skoðun að enginn flokkur virki fyrir mig..

Sama og ég hef gert frá því að ég hafði fyrst aldur til að kjósa. Eingöngu vegna þess að flokkapólitíkin á íslandi er meingölluð og rotinn þar sem menn komast ekki inn á lista öðruvísi en að hafa verið virkir um áratugaskeið innan flokksins sem er ágætis tími til þess að temja mönnum ýmsa lesti sem þeir höfðu ekki endilega fyrir.

Aron Fridrik wrote:
það þurfti þvílíkt að berjast fyrir því að hafa lýðræði hér og verða sjálfstæð þjóð.. það er mikið af þjóðum en þar sem ekki eru haldnar kosningar og ef fólkinu líkar það illa þá er það bara leiðinlegt fyrir þau.. vertu nú einu sinni skynsamur og spáðu í því hvað þú hefur það gott að vera hluti af lýðræði sem eins og er virkar enn.. :lol: það er ekki að ástæðulausu að borgarafundir eru haldnir, þar getur fólk spurt og beðið um svör og tekið þátt í umræðunni..

ef þér líkar þetta eitthvað illa.. þá geturu flutt til kína og prófað hvernig það er að vera með ritskoðað internet, ritskoðaða fjölmiðla, hafa ekkert að segja um gang mála og ef þér líkar það ekki er bara þaggað niður i þér

Finnst þér í hreinskilni lýðræði á íslandi vera að virka? Þar sem menn taka ákvarðanir upp á sitt einsdæmi sbr. þegar tvö viðrini ákváðu án þess að ræða það einu sinni við ríkisstjórnina að lýsa stuðningi við innrásina í Írak án nokkura eftirkasta, þar sem menn setja vini og kunningja í þægilegar stöður, búa þær jafnvel til ef þær eru ekki á lausu, allt án nokkurra eftirkasta?

Var það ekki í Svíþjóð í fyrra eða hittífyrra sem ráðherra þurfti að segja af sér fyrir að aulast til þess að kaupa tobleronestykki útá vitlaust kreditkort?

En hér? þingmaður er staðinn að hreinum og klárum afbrotum, segir af sér, dæmdur, situr í nokkra mánuði á lúxushóteli og er svo kominn beint aftur inn á þing?

Og smá newsflash, við erum ekki í kína andskotinn hafi það heldur erum búinn að búa við fullveldi í 90 ár með sama rotna kerfinu ALLAN tíman, er ekki kominn tími á gagngera endurskipulagningu á því?

Við erum bara 300 þúsund hræður og svona kjaftæði á ekki að vera eðlilegt í svona litlu samfélagi.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 03. Dec 2008 22:31 
Formúlubílstjóri

enn og aftur.. þetta kemur allt að sama punktinum..

þeir eru kosnir fulltrúar þjóðarinnar.. ef þér líka það ekki kjóstu eitthvað annað :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 03. Dec 2008 22:37 
Formúlubílstjóri

Aron það er samt vandamálið með ALLA stjórnmála menn á íslandi,

ég hef aldrei kosið neinn flokk,
afhverju?
Því ég get ekki enn séð neinn stjórnmála mann sem ég treysti til að runna landið.
Það væri því hræsni og óréttlátt af mér að kjósa þá sem eru á móti stjórninni , því þeim treysti ég ekkert frekar.

Ég væri alveg til í nýjann stjórnmálaflokk með ENGUM af þeim sem eru núna í flokkunum, held 90% stjórnmálamanna á íslandi séu það sem atvinnu stjórnmálamenn, ekkert hrærist í svoleiðis flokkum og nýjir einstaklingar hafa ekkert að segja nema það sem þeim er sagt að segja.
Og atvinnu öryggi er undirstaða ALLRA ákvarðanna þeirra.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 03. Dec 2008 22:38 
Búðarkerrubílstjóri

http://betraisland.eyjan.is/2008/12/03/nyja-stjornarskra/

Þetta lýsir einum af megingöllum íslensks stjórnarfars

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 03. Dec 2008 22:41 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
Aron það er samt vandamálið með ALLA stjórnmála menn á íslandi,

ég hef aldrei kosið neinn flokk,
afhverju?
Því ég get ekki enn séð neinn stjórnmála mann sem ég treysti til að runna landið.
Það væri því hræsni og óréttlátt af mér að kjósa þá sem eru á móti stjórninni , því þeim treysti ég ekkert frekar.

Ég væri alveg til í nýjann stjórnmálaflokk með ENGUM af þeim sem eru núna í flokkunum, held 90% stjórnmálamanna á íslandi séu það sem atvinnu stjórnmálamenn, ekkert hrærist í svoleiðis flokkum og nýjir einstaklingar hafa ekkert að segja nema það sem þeim er sagt að segja.
Og atvinnu öryggi er undirstaða ALLRA ákvarðanna þeirra.

skilaðiru auðu eða mættiru bara ekki og skilaðir því engum punkti

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 03. Dec 2008 23:17 
Formúlubílstjóri

Ég hef gert bæði

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 04. Dec 2008 08:57 
Formúlubílstjóri

Svona redneck dumb ass hryðjuverkmótmæli verða bara til þess að allt fólk með viti flýr land og vill ekkert láta bendla sig við svona hálfvitaskap. Þá er eins gott að fara að venjast aftur sauðskinsskónum, ullarnærbuxunum og skreiðinni því það verður það eina sem býðst hérlendis næstu 40árin.

Alveg magnað að fólk sem virðist nú hafa eitthvað í kollinum skuli tala og heðga sér svona eins og apakettir. Svona fíflaskapur hefur aldrei skilað neinu nema dauðsföllum, hörmungum og landflótta.

Þar sem hálfvitar og vitleysingar eru í miklum minnihluta á þessu spjalli þá mæli ég með að bullukollarnir haldi sig bara á l2c með svona rugl þar sem ungir óskólagengnir bensíntittir með margra milljóna myntkörfulán og atvinnulausar sjoppuafgreiðslustelpur kokgleypa svona kjaftæði.

Fólk sem getur lesið bækur og myndað sínar eigin skoðanir nennir ekki að lesa svona rugl.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 04. Dec 2008 11:12 
Formúlubílstjóri

Krakkar !!!!

Krónan er að styrkjast !! :santa:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 04. Dec 2008 11:15 
Barnakerrubílstjóri

Thrullerinn wrote:
Krakkar !!!!

Krónan er að styrkjast !! :santa:

Maður ætti kannski ekki að halda andanum samt :lol:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 100, 101, 102, 103, 104, 105, 106 ... 246  Next

All times are UTC