bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 16:30

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 96, 97, 98, 99, 100, 101, 102 ... 246  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sun 23. Nov 2008 17:42 
Formúlubílstjóri

íbbi_ wrote:
þetta eru flottar myndir, maður þarf bara að passa sig með allar svona áróðursmyndir að finna svo einhvern sem er alveg á hinni línuni og lesa/horfa á það líka, og mynda sér svo skoðun útfrá því

akkúrat, það er bara svoleiðis með allt og alla í kringum mann,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 23. Nov 2008 17:50 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
íbbi_ wrote:
þetta eru flottar myndir, maður þarf bara að passa sig með allar svona áróðursmyndir að finna svo einhvern sem er alveg á hinni línuni og lesa/horfa á það líka, og mynda sér svo skoðun útfrá því

algjörlega, sérstaklega í dag, þar sem ráða og valdamenn þjóðarinnar benda allir á hvorn annan, ég áhvað að hætta bara að horfa sorgmæddur á fréttirnar alla daga, og fór að kaupa kenslubækur í hagrfræði, stjórnmálafræði og viðskiptafræði og sit frekar og les og glósa og finnst það hafa hjálpað mikið til að bæði skilja, og mynda mér skoðanir,

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 23. Nov 2008 18:59 
Formúlubílstjóri

Það er ekki nóg að hún fái háa einkunn frá notendum IMDB heldur þurfa þeir sem gefa einkunnina að hafa ákveðið mikið voting record, þetta er gert til þess að koma í veg fyrir misnotkun.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 23. Nov 2008 19:12 
Go-kartbílstjóri

íbbi_ wrote:
gstuning wrote:
íbbi_ wrote:

algjörlega, sérstaklega í dag, þar sem ráða og valdamenn þjóðarinnar benda allir á hvorn annan, ég áhvað að hætta bara að horfa sorgmæddur á fréttirnar alla daga, og fór að kaupa kenslubækur í hagrfræði, stjórnmálafræði og viðskiptafræði og sit frekar og les og glósa og finnst það hafa hjálpað mikið til að bæði skilja, og mynda mér skoðanir,

Þetta er klárlega eitthvað sem fleiri ættu að taka sér til fyrirmyndar. Því miður er hinn almenni Íslendingur alveg ótrúlega illa að sér þegar kemur að fjármálum.
Ef það er eitthvað sem þarf að bæta inn í kennsluskrá grunn- og menntaskóla þá er það lágmarkskennsla í fjármálum. Þetta er eitthvað sem mun borga sig margfalt.
Ég veit ekki hversu oft maður hefur rekið sig á það að fólk er ekki með einföldustu hluti hvað fjármál varðar á hreinu.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 23. Nov 2008 19:20 
Go-kartbílstjóri

Quote:
Fyrrum stjórnarformaður Kaupþings er meðal þeirra sem undirbúa nú tilboð í Kaupþing í Lúxemborg. Skilanefnd bankans hefur borist fjölda tilboða í dótturfélagið. Engin rannsókn hefur farið fram á starfsemi Kaupþings banka í Luxemborg.

Heimildir fréttastofu herma að tilboð frá Sigurði Einarssyni, fyrrverandi stjórnarformanni Kaupþings og Magnúsi Guðmundssyni, fyrrverandi forstjóra Kaupþings í Lúxemborg, á að kaupa bankann sé í burðarliðnum. Muni þeir fara fyrir hópi erlendra fjárfesta, m.a. hinum þýska landesbank. Nú þegar hefur skilanefnd Kaupþings borist fjölda tilboða í bankann, aðallega frá erlendum fjárfestum.

Kaupþing í Luxemborg er dótturfélag móðurbankans hér á landi en lýtur lögum og reglum þar í landi. Mikil og sterk hefð er fyrir bankaleynd í luxemborg og hefur borgin verið nefnd sem hið fullkomna skjól fyrir fjármagnsflótta. Við fall bankanna var bankinn settur í greiðslustöðvun og er í dag á forræði fjármálaeftirlitsins þar í landi.

Heimildir fréttastofa herma að mikilvægar upplýsingar um fjármagnsflótta frá Íslandi séu að finna í íslensku bönkunum í Lúxemborg. Engin rannsókn hefur þá farið fram varðandi starfsemina í Lúxemborg en skilanefndirnar hafa eingöngu skoðað starfsemi móðurbankans hér á landi. Hin sterka bankaleynd í Lúxemborg kemur líka í veg fyrir að skilanefndirnar hafi greiðan aðgang að upplýsingum bankans.

Fjöldi tilboða hafa borist í eignir bankanna en samkvæmt heimildum fréttastofu er viðskiptaráðuneytið nú að mynda hóp til að hafa yfirumsjón með slíkum tilboðum. Þá hefur erlent fyrirtæki verið ráðið til að verðmeta nýju og gömlu bankanna.

Mikið er nú gott til þess að vita að sömu menn og skilja eftir sig slóð eyðileggingar geti ennþá keypt banka...

Ef að Kaupþing í Lúxemborg yrði rannsakaður myndi líklegast uppgötvast margt sem ekki þolir dagsins ljós.
Því miður þá eru líklegast engar líkur á því að neinn muni sæta ábyrgð eða vera rannsakaður almennilega.

Í flestum siðuðum löndum væru margir af stjórnendum bankanna í fangelsi (sbr. t.d. Enron í Bandaríkjunum þar sem menn voru dæmdir til margra ára fangelsisvistar) en hér á landi er einn af þessum mönnum að undirbúa að kaupa aftur bankann!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 23. Nov 2008 19:37 
Formúlubílstjóri

Hannsi wrote:
Aron Fridrik wrote:
Hannsi wrote:
fyndið að það er hægt að sjá fyrstu myndinna á imdb.com. Þar er hún með einkunn uppá 8.8, en þrátt fyrir það er hún ekki í topp 250 bestu myndunum (ætti að vera í topp 15) og Zeitgeist: Addendum er ekki einu sinni á imdb.com :/

hún verður að hafa X mikið af atkvæðum frá virkum notendum imdb..

ps. miðað við hvað zeitgeist 1 var illa gerð þá veit ég ekki með þessa

linkur : http://www.infowarsforum.com/viewtopic.php?t=2952

Quote:
User Rating:
8.8/10 8,437 votes

Quote:
142. 8.1 Notti di Cabiria, Le (1957) 7,766
182. 8.0 The Ox-Bow Incident (1943) 6,484
198. 8.0 Belle et la bête, La (1946) 7,383
202. 8.0 Sunrise: A Song of Two Humans (1927) 7,716
207. 8.0 The Kid (1921) 8,818
215. 8.0 Låt den rätte komma in (2008) 3,535
234. 8.0 Sweet Smell of Success (1957) 6,260
247. 7.9 Ace in the Hole (1951) 5,061
250. 7.9 Great Expectations (1946) 6,852

so thats a fail on your part

eins og ég sagi virkum notendum.. ekki þeim sem skrá sig á vefinn bara til að gefa þessari mynd einkunn

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 23. Nov 2008 19:56 
Formúlubílstjóri

Aron Fridrik wrote:
Hannsi wrote:
Aron Fridrik wrote:
Hannsi wrote:
fyndið að það er hægt að sjá fyrstu myndinna á imdb.com. Þar er hún með einkunn uppá 8.8, en þrátt fyrir það er hún ekki í topp 250 bestu myndunum (ætti að vera í topp 15) og Zeitgeist: Addendum er ekki einu sinni á imdb.com :/

Quote:
User Rating:
8.8/10 8,437 votes

Quote:

eins og ég sagi virkum notendum.. ekki þeim sem skrá sig á vefinn bara til að gefa þessari mynd einkunn

*Hóst*UserRating*hóst*

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 23. Nov 2008 20:05 
Formúlubílstjóri

Hannsi wrote:
Aron Fridrik wrote:
Hannsi wrote:
Aron Fridrik wrote:
Hannsi wrote:

Quote:
User Rating:
8.8/10 8,437 votes

Quote:

*Hóst*UserRating*hóst*

ég get skráð mig sem USER og gefið einkunn.. en hún væri ekki markverð á top250 listanum

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 23. Nov 2008 20:58 
Barnakerrubílstjóri

Maður gefur nú ekki vonina um að réttlætið nái fram að ganga strax. Það liðu eitthvað um 4 ár áður en ENRON stjórarnir voru dregnir fyrir dóm og við getum ekki ætlast til að þess að hlutirnir gangi svona miklu hraðar fyrir sig hér heima.

Á ákveðnum tímapunkti hefði ég getað trúað að það yrði breitt yfir allan skítinn, en ég held að stjórnvöld séu farin að átta sig á því að fólk mun ekki sætt sig við að taka næsta skref fyrr en sökudólgarnir eru fundnir og þeir taka út refsingu - a la Enron. Stjórnvöld taka á þessu, annars rjúka þau sjálf með eilífðar skömm.

Við erum núna aðeins komin skamman veg frá hruninu. Þrýstingurinn á stjórnvöld er að aukast í hverri viku, aðallega frá kröftugum og réttlátum mótmælum en einnig eru sumir fjölmiðlarnir farnir að taka við sér.

Reyndar vil ég líka benda á eitt með fjölmiðlana að þeir eru ein rjúkandi rúst eftir 5 ára fjölmiðlastríð sem hefur kostað geysilega mikið af starfsfólki, nánast allt lausafé og mikið af tekjunum hefur brunnið upp í þessu stríði. FJölmiðlar í dag eru bara svipur hjá sjón miðað við það sem þeir voru fyrir 10 árum.

Ég held að við séum að sjá svona baby steps í rétta átt - en, það gæti náttúrulega verið tálsýn.

Bottom line - það á því miður eftir að taka langan tíma að rannsaka þessi mál og ég held að fólk hljóti að átta sig á því að það sé eðlilegt ef það skoðar álíka mál sem hafa komið upp í nágrannaríkjum okkar.

Við þurfum hinsvegar stanslaust að sjá baby steps í réttu áttina.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 23. Nov 2008 21:38 
Go-kartbílstjóri

bebecar wrote:
Maður gefur nú ekki vonina um að réttlætið nái fram að ganga strax. Það liðu eitthvað um 4 ár áður en ENRON stjórarnir voru dregnir fyrir dóm og við getum ekki ætlast til að þess að hlutirnir gangi svona miklu hraðar fyrir sig hér heima.

Á ákveðnum tímapunkti hefði ég getað trúað að það yrði breitt yfir allan skítinn, en ég held að stjórnvöld séu farin að átta sig á því að fólk mun ekki sætt sig við að taka næsta skref fyrr en sökudólgarnir eru fundnir og þeir taka út refsingu - a la Enron. Stjórnvöld taka á þessu, annars rjúka þau sjálf með eilífðar skömm.

Við erum núna aðeins komin skamman veg frá hruninu. Þrýstingurinn á stjórnvöld er að aukast í hverri viku, aðallega frá kröftugum og réttlátum mótmælum en einnig eru sumir fjölmiðlarnir farnir að taka við sér.

Reyndar vil ég líka benda á eitt með fjölmiðlana að þeir eru ein rjúkandi rúst eftir 5 ára fjölmiðlastríð sem hefur kostað geysilega mikið af starfsfólki, nánast allt lausafé og mikið af tekjunum hefur brunnið upp í þessu stríði. FJölmiðlar í dag eru bara svipur hjá sjón miðað við það sem þeir voru fyrir 10 árum.

Ég held að við séum að sjá svona baby steps í rétta átt - en, það gæti náttúrulega verið tálsýn.

Bottom line - það á því miður eftir að taka langan tíma að rannsaka þessi mál og ég held að fólk hljóti að átta sig á því að það sé eðlilegt ef það skoðar álíka mál sem hafa komið upp í nágrannaríkjum okkar.

Við skulum vona að þú hafir rétt fyrir þér, það veitir ekki af smá bjartsýni. :)

En því miður þá hefur ekki verið hefð hér á landi fyrir því að menn axli ábyrgð og því miður er ég ekki mjög bjartsýnn á að það breytist. En maður verður auðvitað að halda í vonina. Það t.d. virðist ekki skipta máli hversu óhæfir ráðamenn eru eða hversu stór mistök þeir gera, aldrei neyðast þeir til að segja af sér.
Það er mjög mikilvægt að það verði sett af stað ítarleg og öflug erlend rannsókn og að menn axli ábyrgð. Því ef að ekkert breytist hér á Íslandi eftir atburði seinustu vikna og enginn þarf að axla neina ábyrgð þá er ég ansi hræddur um að fólk einfaldlega yfirgefið landið í stórum stíl því fólk lætur ekki endalaust hafa sig að fíflum. Það kemur fyrr en seinna að þeim tímapunkti hjá fólki þar sem því er nóg boðið.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Nov 2008 01:20 
Formúlubílstjóri

Gæti stýring á sölu olíu sem mögulega er til staðar í eigu íslendinga verið eitt af leyni skilmálum IMF samnings?
t.d hverjir fá að kaupa ódýrt og hverjir dýrt.

http://eyjan.is/goto/ossur/

Það allaveganna kæmi mér ekki á óvart.
Annars líst mér vel á vetnis stöðvar sem búa til vetni á staðnum.
Með notkun rafmagns.
Og ýmsir góðir punktar þarna í sambandi við þróunar vinnu á íslandi í orkuframleiðslu.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Nov 2008 07:16 
Barnakerrubílstjóri

Zyklus wrote:
bebecar wrote:

Við skulum vona að þú hafir rétt fyrir þér, það veitir ekki af smá bjartsýni. :)

En því miður þá hefur ekki verið hefð hér á landi fyrir því að menn axli ábyrgð og því miður er ég ekki mjög bjartsýnn á að það breytist. En maður verður auðvitað að halda í vonina. Það t.d. virðist ekki skipta máli hversu óhæfir ráðamenn eru eða hversu stór mistök þeir gera, aldrei neyðast þeir til að segja af sér.
Það er mjög mikilvægt að það verði sett af stað ítarleg og öflug erlend rannsókn og að menn axli ábyrgð. Því ef að ekkert breytist hér á Íslandi eftir atburði seinustu vikna og enginn þarf að axla neina ábyrgð þá er ég ansi hræddur um að fólk einfaldlega yfirgefið landið í stórum stíl því fólk lætur ekki endalaust hafa sig að fíflum. Það kemur fyrr en seinna að þeim tímapunkti hjá fólki þar sem því er nóg boðið.

Ég held að það komi að þessu svona á næstu 3-4 mánuðum.

En ég á náttúrulega fyrst og fremst við þá sem komu okkur í þessi vandræði með glæfralegri fjármálastarfsemi.

Pólitíkusar almennt munu sæta pólitískri ábyrgð fyrr eða síðar þegar það er loksins kosið.

Vandinn er að allir hinir sem eru skipaðir í embætti gera það ekki og þá er atvinnulífið eftir, sem er stærsti sökudólgurinn að mínu mati (þessi 15 manna hópur t.d. sem oft er talað um). Ég held að fólk þurfi að sjá réttlætinu framfylgt þar því þeir leika enn lausum hala og eru bara að koma sér enn betur fyrir. Samt mótmælir engin fyrir utan hjá þessu fólki þrátt fyrir að skuldir þeirra séu strokaðar út á okkar kostnað.

Það mun hinsvegar taka marga mánuði og ár að ganga frá slíkri málsmeðferð - sjáið bara Baugsmálið.

En, þrýstingur á stjórnvöld og þetta fólk fram að því er lykilatriði í því að fólk muni svara til saka.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Nov 2008 09:42 
Formúlubílstjóri

Maðurinn má ekki opna munninn án þess að segja eitthvað miður viturlegt...
Ef hann ætlaði ekki að segja alla söguna átti hann að reima fyrir túllann.

http://www.mbl.is/mm/vidskipti/frettir/2008/11/24/veikir_malstad_islendinga/

5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Nov 2008 11:25 
Barnakerrubílstjóri

JOGA wrote:
Maðurinn má ekki opna munninn án þess að segja eitthvað miður viturlegt...
Ef hann ætlaði ekki að segja alla söguna átti hann að reima fyrir túllann.

http://www.mbl.is/mm/vidskipti/frettir/2008/11/24/veikir_malstad_islendinga/

Stundum hvarflar að manni hann viti ekki að það sem er gert heima er þýtt fyrir útlendinga :roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Nov 2008 15:05 
Formúlubílstjóri

Kerfið vel rotið :lol:

http://visir.is/article/20081124/FRETTIR01/823760696

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 96, 97, 98, 99, 100, 101, 102 ... 246  Next

All times are UTC