bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 21. Jun 2025 22:41

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 80, 81, 82, 83, 84, 85, 86 ... 246  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Nov 2008 10:13 
Go-kartbílstjóri

Svo er eitt annað.

Ef þessi skítur komst upp á yfirborðið, hvað haldið þið þá að sé mikið af skít sem við höfum ekki hugmynd um?
Þetta er líklegast bara brot af öllu sukkinu og spillingunni sem er í gangi í þessu þjóðfélagi.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Nov 2008 10:17 
Formúlubílstjóri

Zyklus wrote:
Svo er eitt annað.

Ef þessi skítur komst upp á yfirborðið, hvað haldið þið þá að sé mikið af skít sem við höfum ekki hugmynd um?
Þetta er líklegast bara brot af öllu sukkinu og spillingunni sem er í gangi í þessu þjóðfélagi.

Þetta er held ég einmitt alveg satt, það er svo mikil spilling og svínarí sem kemst aldrei á yfirborðið.

Ísland er bara svo lítið land að hlutirnir muni aldrei breytast. Jú það koma kannski kynslóðaskipti á endanum en hlutirnir muna koma til með að verða alveg eins. Einn sem tengdur hinum sem græjaði fína stöðu handa þessum og svo framvegis :?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Nov 2008 10:20 
Formúlubílstjóri

Zyklus wrote:
Svo er eitt annað.

best væri að koma því öllu á yfirborðið.
þótt það væri súrt að horfa á það og sjá hversu illa innrætt sumt fólk er þá er það góð lexía fyrir landann.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Nov 2008 10:29 
Búðarkerrubílstjóri

gunnar wrote:
Ísland er bara svo lítið land að hlutirnir muni aldrei breytast.

Þú afsakar þó ég hljóti greinilega að vera fáviti en finnst þér þetta viðhorf vera rétt?
það er akkúrat ÞETTA viðhorf sem heldur spillingunni gangandi þegar fólk sættir sig bara við hana eins og hún sé meitluð í stein og engu sé hægt að breyta.

Og svona alveg off-topic þá sé ég ekki hvað trollismi minn á l2c hefur með neitt að gera þar sem það er nú seint hægt að finna neitt vitrænt þar yfirhöfuð (ekki það að margt sem ég segi þar sé ekki yfirgengilegt en það er nákvæmlega markmiðið) og nei, ég myndi ekki gera neitt í því þó einhver þar færi að einhverjum absúrd ráðum mínum þar því fólk hefur einu sinni sjálfstæðan vilja og ákvörðunarrétt þegar kemur að sjálfu sér.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Nov 2008 10:34 
Formúlubílstjóri

Phoenix wrote:
gunnar wrote:

Þú afsakar þó ég hljóti greinilega að vera fáviti en finnst þér þetta viðhorf vera rétt?
það er akkúrat ÞETTA viðhorf sem heldur spillingunni gangandi þegar fólk sættir sig bara við hana eins og hún sé meitluð í stein og engu sé hægt að breyta.

Tja, þetta er kannski ekki rétt viðhorf en þetta er bara sannleikurinn að mínu mati. Ísland er það lítið land að það eru svo ofboðslega margir tengdir á einn eða annan hátt. Hvort sem það eru fjölskyldutengsl eða gamlir félagar úr Háskólanum eða annað slíkt.

Ég tel bara einfaldlega að íslendingar séu ekki hæfir til þess að reka þetta land og því hef ég enga trú á því að þetta muni koma til með að lagast. Það getur vel verið að einhverjir verða dregnir til ábyrgðar núna en það er eingöngu til þess að svala þorsta lýðsins. Svo heldur svikamyllan bara áfram........

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Nov 2008 10:37 
Formúlubílstjóri

Og ef ég má koma með annan vinkil á þetta mál.

Hvað ætli IMF segi um þetta? Ætli þeir hafi vitað af þessu eða ætli þetta muni koma þeim í opna skjöldu.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Nov 2008 10:37 
Formúlubílstjóri

gunnar wrote:
Phoenix wrote:
gunnar wrote:

Tja, þetta er kannski ekki rétt viðhorf en þetta er bara sannleikurinn að mínu mati. Ísland er það lítið land að það eru svo ofboðslega margir tengdir á einn eða annan hátt. Hvort sem það eru fjölskyldutengsl eða gamlir félagar úr Háskólanum eða annað slíkt.

Ég tel bara einfaldlega að íslendingar séu ekki hæfir til þess að reka þetta land og því hef ég enga trú á því að þetta muni koma til með að lagast. Það getur vel verið að einhverjir verða dregnir til ábyrgðar núna en það er eingöngu til þess að svala þorsta lýðsins. Svo heldur svikamyllan bara áfram........

og er þá best að sitja heima og láta það viðgangast?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Nov 2008 10:38 
Formúlubílstjóri

Sagði það aldrei, auðvitað verðum við að reyna að berjast gegn þessu.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Nov 2008 10:38 
Búðarkerrubílstjóri

gunnar wrote:
Ég tel bara einfaldlega að íslendingar séu ekki hæfir til þess að reka þetta land

Þar gæti ég ekki verið meira sammála, það hefur allaveganna sýnt sig alveg frá því að við öðluðumst sjálfstæði að flokkadrættir og fjölskyldutengls virðast yfir lög og almennt siðferði hafið.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Nov 2008 10:53 
Búðarkerrubílstjóri

http://www.anarchism.is/bankakrisa

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Nov 2008 10:54 
Formúlubílstjóri

En núna virðast allir vera sammála um það að stjórnarmenn landsins séu allir gjörspilltir og ekki hæfir til þess að stjórna landinu...

En hver á þá að stjórna í staðinn fyrir þá?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Nov 2008 10:54 
Go-kartbílstjóri

Phoenix wrote:
gunnar wrote:
Ég tel bara einfaldlega að íslendingar séu ekki hæfir til þess að reka þetta land

Þar gæti ég ekki verið meira sammála, það hefur allaveganna sýnt sig alveg frá því að við öðluðumst sjálfstæði að flokkadrættir og fjölskyldutengls virðast yfir lög og almennt siðferði hafið.

Úff úff, er fólk ekki farið að verða dálítið dramatískt hérna - að við séum óhæf til að reka þetta land og ég veit ekki hvað og hvað.

Það er kreppa, hún er erfið og það sumir eru ábyrgari fyrir henni en aðrir og auðvitað er rétt að skoða það mál ofan í kjölinn. En á sama tíma hefur okkur tekist að halda lífsgæðum fáránlega háum í töluverðan tíma (nenni ekki að hlusta á raus um hátt verðlag og eitthvað slíkt kjaftæði - hvar annarsstaðar í heiminum hefur meðal fjölskyldan getað keypt sér nýjan Land Cruiser á þriggja ára fresti?). Það má einnig horfa á þetta þannig að ef það væri eitthvað vit í okkur sem búum hérna og ef við hugsuðum líkara fólkinu á meginlandinu þá ættum við geysilega mikinn uppsafnaðan sparnað þar sem vextirnir hafi verið með eindæmum háir og gætum þannig mætt þessu ástandi með stóískri ró. Við gerðum það ekki og þannig má eins halda fram að við séum ekki hæf til að búa hérna þar sem við erum svo vitlaus - og þá er dramatíkin komin í efstu hæðir.

Og þegar ég heyri fólk sem hefur kappkostað við að greiða sem minnstu skatta með því að vinna svart og/eða lifa í gegnum skúffufyrirtæki hneykslast á spillingu meðal stjórnmálamanna langar mig til að æla - hræsnin er svo ofboðsleg!

P.S. Þessi molotov umræða er líklega það vitlausasta sem ég hef heyrt inni á þessu spjalli sem mér finnst alla jafna vera alveg þrælgott.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Nov 2008 11:08 
Formúlubílstjóri

arnibjorn wrote:
En núna virðast allir vera sammála um það að stjórnarmenn landsins séu allir gjörspilltir og ekki hæfir til þess að stjórna landinu...

Má ég tilnefna Færeyjinga? :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Nov 2008 11:19 
Búðarkerrubílstjóri

http://www.dv.is/frettir/2008/11/4/geir-vidurkennir-tilvist-bokunar/

Hvað eiga svona menn að komast upp með það lengi að LJÚGA að okkur?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Nov 2008 11:37 
Barnakerrubílstjóri

gunnar wrote:
arnibjorn wrote:

Má ég tilnefna Færeyjinga? :lol:

Við getum nú alveg stjórnað hér sjálf. Eins og ég sagði fyrr á þræðinum þá væri núna kærkomið tækifæri fyrir nýtt stjórnmála afl að koma sér á framfæri. Þið sjáið t.d. núna, við þessar aðstæður, hvað Íslandshreyfingin er ótrúverðugt framboð, afhverju heyrist ekki múkk í þeim?

Það er því miður lítið hægt að kjósa af þeim flokkum sem eru í boði enda sama liðið búið að vera þar á listum í næstum því 30 ár.

Ég held að fólk myndi kjósa nýtt fólk til valda í næstu kosningum ef það yrði stofnaður nýr flokkur núna með trúverðugu og nýju fólki.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 80, 81, 82, 83, 84, 85, 86 ... 246  Next

All times are UTC