Svo er eitt annað.
Ef þessi skítur komst upp á yfirborðið, hvað haldið þið þá að sé mikið af skít sem við höfum ekki hugmynd um?
Þetta er líklegast bara brot af öllu sukkinu og spillingunni sem er í gangi í þessu þjóðfélagi.
Zyklus wrote:Svo er eitt annað.
Ef þessi skítur komst upp á yfirborðið, hvað haldið þið þá að sé mikið af skít sem við höfum ekki hugmynd um?
Þetta er líklegast bara brot af öllu sukkinu og spillingunni sem er í gangi í þessu þjóðfélagi.

Zyklus wrote:Svo er eitt annað.

gunnar wrote:Ísland er bara svo lítið land að hlutirnir muni aldrei breytast.
Phoenix wrote:gunnar wrote:Ísland er bara svo lítið land að hlutirnir muni aldrei breytast.
Þú afsakar þó ég hljóti greinilega að vera fáviti en finnst þér þetta viðhorf vera rétt?
það er akkúrat ÞETTA viðhorf sem heldur spillingunni gangandi þegar fólk sættir sig bara við hana eins og hún sé meitluð í stein og engu sé hægt að breyta.

gunnar wrote:Phoenix wrote:gunnar wrote:Ísland er bara svo lítið land að hlutirnir muni aldrei breytast.
Þú afsakar þó ég hljóti greinilega að vera fáviti en finnst þér þetta viðhorf vera rétt?
það er akkúrat ÞETTA viðhorf sem heldur spillingunni gangandi þegar fólk sættir sig bara við hana eins og hún sé meitluð í stein og engu sé hægt að breyta.
Tja, þetta er kannski ekki rétt viðhorf en þetta er bara sannleikurinn að mínu mati. Ísland er það lítið land að það eru svo ofboðslega margir tengdir á einn eða annan hátt. Hvort sem það eru fjölskyldutengsl eða gamlir félagar úr Háskólanum eða annað slíkt.
Ég tel bara einfaldlega að íslendingar séu ekki hæfir til þess að reka þetta land og því hef ég enga trú á því að þetta muni koma til með að lagast. Það getur vel verið að einhverjir verða dregnir til ábyrgðar núna en það er eingöngu til þess að svala þorsta lýðsins. Svo heldur svikamyllan bara áfram........
gunnar wrote:Ég tel bara einfaldlega að íslendingar séu ekki hæfir til þess að reka þetta land
Phoenix wrote:gunnar wrote:Ég tel bara einfaldlega að íslendingar séu ekki hæfir til þess að reka þetta land
Þar gæti ég ekki verið meira sammála, það hefur allaveganna sýnt sig alveg frá því að við öðluðumst sjálfstæði að flokkadrættir og fjölskyldutengls virðast yfir lög og almennt siðferði hafið.
arnibjorn wrote:En núna virðast allir vera sammála um það að stjórnarmenn landsins séu allir gjörspilltir og ekki hæfir til þess að stjórna landinu...
En hver á þá að stjórna í staðinn fyrir þá?

gunnar wrote:arnibjorn wrote:En núna virðast allir vera sammála um það að stjórnarmenn landsins séu allir gjörspilltir og ekki hæfir til þess að stjórna landinu...
En hver á þá að stjórna í staðinn fyrir þá?
Má ég tilnefna Færeyjinga?
Users browsing this forum: No registered users and 20 guests