bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 20. Jun 2025 23:11

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 66, 67, 68, 69, 70, 71, 72 ... 246  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Oct 2008 09:28 
Go-kartbílstjóri

Já, held það sé alveg öruggt að þetta var eitt af skilyrðum IMF.

Svo verður krónan væntanlega sett á flot aftur fljótlega.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Oct 2008 09:50 
Formúlubílstjóri

Það er nýbúið að lækka stýrivextina um 3,5% þannig þetta er ekki alveg
eins svart.

Annars virðist vera að "flottu" bílarnir, porkarnir o.fl. séu margir hverjir
á leið út úr landi, það eru ágætis fréttir..

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Oct 2008 10:23 
Formúlubílstjóri

En haldid thid ad tho styrivextir seu 18%, ad their fau sem eru ad fjarfesta thessa dagana(eru ekki flestir ad halda ad ser sinu lausafe?), muni senda fjarmagnid sitt til Islands eftir allt sem hefur gengid a seinustu vikur? Myndir thu fjarfesta thinum peningum i gjaldmidli sem margir segja ad se onytur?

Thad er meiningin med thessari styrivaxtahaekkun ef eg skil thetta rett, til ad auka avoxtun theirra sem fjarfesta i ISK, og thar af leidandi auka eftirspurn eftir gjaldmidlinum, sem mun a endanum styrkja kronuna og minnka vaentanlega verdbolgu.

Hvad segir Zyklusinn?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Oct 2008 10:51 
Formúlubílstjóri

Lilja wrote:
bebecar wrote:
HAMAR wrote:
Ísland er nú svo ''lítill'' pakki að það ætti ekki að vera að kjósa ráðamenn,
heldur bara ráða menn í djobbin eftir menntun og hæfileikum og reka þetta bara eins og fyrirtæki.
Og um leið og fyrirtækið Ísland h.f. myndi sýna ''slæma afkomu'' yrði skipt um stjórnendur og verkstjóra.
Þyrfti nú samt kannski að kjósa forseta og forsætisráðherra reyndar.

En þá býrð þú nú ekki í lýðræðisríki.

Þetta er alveg hægt í dag, ef slíkir menn ná kosningu :wink:

Þetta er reyndar til og kallast sérfræðingalýðræði, minnir mig. En ég held að það sé bara svona in-theory, veit ekki hvort það hafi verið reynt.

Ég er fylgjandi menntuðu einræði, enda hvenær blómstraði Rómarveldi? Jú undir stjórn góðu keisaranna 5. Hlutir gerast undir þannig stjórn, sjáið bara vöxt Kópavogs undanfarin ár :lol:

6 prósentustiga hækkun á stýrivöxtum, helmings hækkun, hvað eru menn að drekka? :shock:

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Oct 2008 10:54 
Formúlubílstjóri

zazou wrote:
Lilja wrote:
bebecar wrote:
HAMAR wrote:
heldur bara ráða menn í djobbin eftir menntun og hæfileikum og reka þetta bara eins og fyrirtæki.
Og um leið og fyrirtækið Ísland h.f. myndi sýna ''slæma afkomu'' yrði skipt um stjórnendur og verkstjóra.

Þetta er reyndar til og kallast sérfræðingalýðræði, minnir mig. En ég held að það sé bara svona in-theory, veit ekki hvort það hafi verið reynt.

Ég er fylgjandi menntuðu einræði, enda hvenær blómstraði Rómarveldi? Jú undir stjórn góðu keisaranna 5. Hlutir gerast undir þannig stjórn, sjáið bara vöxt Kópavogs undanfarin ár :lol:

6 prósentustiga hækkun á stýrivöxtum, helmings hækkun, hvað eru menn að drekka? :shock:

6% er böns þegar þeir voru 12,5% :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Oct 2008 12:01 
Formúlubílstjóri

Eggert wrote:
En haldid thid ad tho styrivextir seu 18%, ad their fau sem eru ad fjarfesta thessa dagana(eru ekki flestir ad halda ad ser sinu lausafe?), muni senda fjarmagnid sitt til Islands eftir allt sem hefur gengid a seinustu vikur? Myndir thu fjarfesta thinum peningum i gjaldmidli sem margir segja ad se onytur?

Thad er meiningin med thessari styrivaxtahaekkun ef eg skil thetta rett, til ad auka avoxtun theirra sem fjarfesta i ISK, og thar af leidandi auka eftirspurn eftir gjaldmidlinum, sem mun a endanum styrkja kronuna og minnka vaentanlega verdbolgu.

Hvad segir Zyklusinn?

Held ad adal pointid se ad reyna ad hefta thad ad folk flytji aur ur landi og veiki kronuna enn meira.

En thetta virkadi ekki i Asiu kreppunni svo eg hef minar efasemdir (asamt fleirum skv. Bloomberg).

Thetta er ordid verulega furdulegt astand. :?

5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Oct 2008 12:03 
Kassabílstjóri

zazou wrote:
Lilja wrote:
bebecar wrote:
HAMAR wrote:

Úbbsí, ég mundi loksins hvað þetta heitir, sjá wikipedia:

Technocracy (bureaucratic), a governmental or organizational system where decision makers are selected based upon how highly skilled and qualified they are, rather than how much political capital they hold. A form of government in which scientists and technical experts are in control; "technocracy is described as that society in which those who govern justify themselves by appeal to technical experts who justify themselves by appeal to scientific forms of knowledge"

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Oct 2008 12:05 
Formúlubílstjóri

Eg skil samt ekki afhverju folk sem thegar hefur akvedid ad fara med sinn pening ur landinu um leid og faeri gefst, muni skipta um skodun nuna thvi vextirnir hafa haekkad. Tho thetta se toluverd haekkun.... eg mun samt fara med minar evrur ur landi vid fyrsta taekifaeri.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Oct 2008 12:47 
Formúlubílstjóri

Lilja wrote:
zazou wrote:
Lilja wrote:
bebecar wrote:
HAMAR wrote:

Technocracy (bureaucratic), a governmental or organizational system where decision makers are selected based upon how highly skilled and qualified they are, rather than how much political capital they hold. A form of government in which scientists and technical experts are in control; "technocracy is described as that society in which those who govern justify themselves by appeal to technical experts who justify themselves by appeal to scientific forms of knowledge"

Jöbb, eins konar einræði enda er ekki pláss fyrir það lýðskrum og geðþóttaákvarðanir sem fylgja lýðræði, við þessa stjórnarhætti.

Ekki alveg off topic en smá: finnst ykkur ekki kómískt að sjá Antíkrist (Hannes) koma skríðandi undan sínum stein á sama tíma og Björgólfur Thor er að skýra sitt mál? Virkar dáldið svona ride the wave á mig.

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Oct 2008 12:54 
Formúlubílstjóri

Hehe, aetli hann se ekki bara med einhvern ad vinna i PR malum fyrir sig og thetta hafi verid besta múvid. Thad virkadi, ekki satt? Almenningur hefdi orugglega beint sinum spjotum meira ad honum ef ekki vaeri fyrir allt hitt draslid sem kemur a sama tima.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Oct 2008 13:50 
Formúlubílstjóri

Það er spurning hvort útflutningur á bílum verði álitlegur kostur,
vörugjöld vsk-ur yrði endurgreiddur miðað við innflutningsupphæð
bílsins, það væri allavega framkvæmanlegt.

Hækkunin á stýrivöxtunum er réttlætanleg þar sem það er nokkuð
augljóst að pressa er á frekari lækkun krónunnar þegar opnað verður
fyrir millifærslur.
Hinsvegar er víst að þetta verður fjölmörgum fyrirtækum að falli. :(

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Oct 2008 14:50 
Kassabílstjóri

zazou wrote:
Lilja wrote:
zazou wrote:
Lilja wrote:
bebecar wrote:
HAMAR wrote:

Jöbb, eins konar einræði enda er ekki pláss fyrir það lýðskrum og geðþóttaákvarðanir sem fylgja lýðræði, við þessa stjórnarhætti.

Ekki alveg off topic en smá: finnst ykkur ekki kómískt að sjá Antíkrist (Hannes) koma skríðandi undan sínum stein á sama tíma og Björgólfur Thor er að skýra sitt mál? Virkar dáldið svona ride the wave á mig.

Ekki minnast á það óféti nálægt mér. Hélt ég yrði ekki eldri eftir að hafa setið námskeið hjá honum í háskólanum. Hannes Hólmsteinn er vægast sagt ruglaður og allt sem hann segir eða gerir er kómískt, eða amk tragíkómískt svo maður noti hroðalega íslensku.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Oct 2008 15:12 
Go-kartbílstjóri

Eggert wrote:

Hvad segir Zyklusinn?

Þetta er rétt skilið hjá þér.
Það er fyrst og fremst verið að gera það meira aðlaðandi fyrir handhafa krónubréfa að halda áfram stöðum sínum í krónunni opnum í stað þess að þeir selji krónurnar og valdi þar með enn meira falli á krónunni (og þar með enn hærri verðbólgu). Það eru útistandandi krónubréf fyrir sirka 300 milljarða króna.

Þessar aðgerðir til bjargar krónunni eiga eftir að verða ansi dýrar. Það eru fá fyrirtæki sem geta staðið undir svona mikilli vaxtabyrði.

Seðlabankinn er samt í miklum vanda, á sama tíma og við horfum upp á mjög mikinn samdrátt í hagkerfinu þá er verðbólgan í tæpum 16%. Fyrir vaxtahækkunina voru stýrivextir 12% sem þýðir það að raunstýrivextir voru neikvæðir sem er auðvitað ekki gott því þá er verið að verðlauna skuldara á kostnað sparifjáreigenda (vextir ná ekki upp í verðbólgu).
Það sem seðlabankinn er að gera núna er að reyna að styrkja krónuna með þessari vaxtahækkun og þannig ná niður verðbólgunni (en eini verðbólguvaldurinn núna er krónan, það er engin eftirspurn lengur í hagkerfinu). En kostnaðurinn við að ná niður verðbólgunni (sem er auðvitað mikilvægt) er að hér gætu mjög mörg fyrirtæki fari illa út úr þessu og atvinnuleysi orðið mikið.
Það sem ég óttast samt mest er að þessa vaxtahækkun mun ekki gera neitt til að styrkja krónuna því Íslendingar eru búnir að missa allt traust í útlöndum og það vill enginn fjárfestir snerta við neinu sem viðkemur Íslandi. Ég sé allavega ekki fyrir mér að fjárfestar komi hlaupandi hingað að kaupa krónur þrátt fyrir að vextir hafi hækkað um 6%. Tala nú ekki um þegar áhættufælnin er eins mikil í heiminum eins og núna.

Svo er líka annað í þessu, SÍ lækkað vextina um 3,5% um daginn en hækkar þá svo aftur núna um 6%. Þetta er ekki beint til að auka á trúverðugleika seðlabankans en seðlabanki án trúverðugleika er ansi máttvana stofnun. Fyrir seðlabanka skiptir trúverðugleiki öllu. Og einmitt vegna þess að trúverðugleiki skiptir svona gríðarlega miklu máli þá þyrfti að fá ópólitískan seðlabankastjóra sem ráðinn er af faglegum ástæðum. En því miður þá virðist það vera þannig hér á landi að klíkuskapur ræður allt of miklu í stað faglegra sjónarmiða. Hagsmunir klíkna og pólitíkusa eru teknir fram yfir hagsmuni þjóðarinnar. Staða seðlabankastjóra á ekki að vera vistun fyrir fyrrverandi pólitíkusa til að þeir geti haft það náðugt í ellinni. Til þess höfum við aðrar stofnanir. Í seðlabankanum þurfa fagmenn að ráða.

Af Bloomberg.com:

Quote:
History shows that attempts to save currencies from plunges by raising interest rates are prone to failure. The U.K. on Sept. 16, 1992, boosted its benchmark rate by 5 percentage points in two moves to 15 percent in a doomed effort to keep the pound in a European exchange-rate system. Britain gave up the attempt the same day and canceled the second rate rise; the pound lost 22 percent against the dollar in the final two months of the year.

During the 1997-98 Asian financial crisis, the International Monetary Fund advocated high rates to help restore confidence in sliding currencies. Central banks from Indonesia and Thailand to South Korea and Singapore lifted borrowing costs. South Korea took its main rate to 30 percent in December 1997.

The strategy failed to prevent exchange-rate collapses across the region. South Korea's won lost 47 percent against the dollar in 1997, the Thai baht fell 45 percent and Indonesia's rupiah plummeted 56 percent.

Quote:
``I don't think 6 percentage points will make the krona any more attractive,'' said Henrik Gullberg, a strategist at Deutsche Bank AG in London. ``Basically what we're seeing is a complete liquidation of everything in emerging markets, and Iceland, even in the emerging-market universe, is very vulnerable. Six percent isn't worth a lot if the currency drops another 15 percent.''

The central bank is raising rates as Iceland, the first western nation to seek financial help from the IMF since the U.K. in 1976, faces an economic contraction, coupled with possible hyperinflation and rising joblessness. The economy will shrink as much as 10 percent next year, the IMF forecasts. Iceland will receive about $2.1 billion from the Washington-based fund, according to a deal struck on Oct. 24.

``The only thing that'll improve the krona is a return of risk appetite, and there are no signs of this happening any time soon,'' Gullberg said.

Quote:
The IMF deal is due to be presented to the fund's executive board later this week. One of the conditions attached to the loan was that policy makers raise the key rate to 18 percent, the central bank said in a statement on its Web site today.

Nú vonar maður bara að IMF hafi ekki sett einhver önnur skilyrði sem margir hafa óttast.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Oct 2008 15:29 
Formúlubílstjóri

alþjóðagjaldeyrissjóðurinn er ekki stofnun sem mér í lagi að fá hingað. nafnið hljómar kannski vel, en þetta eru engin hjálparsamtök, bendi mönnum á að lesa t.d bókina falið vald frá 1979, þar er komið inn á m.a hverjir eru á bakvið hann, hvað hann gerir,

ég er svo ósáttur við stjórnvöld,seðlabankann, og flr að manni langar helst að senda öskuna af íslenska fánanum í líkistu niðrí alðingi, fyrirgefðu schuli..þú ert mjög málefnalegur en enga vægð gegn þessum skrapatólum lengur, burt með ríkisstjórnina og stjórn seðlabankans NÚNA!! alveg sama hvað hver segir og hversu hlynntur hann er þeim, það er ekki hægt að verja þessa menn í þeirri stöðu sem við erum, hlutir eins og aðgerðirnar gegn glitni sem komu þessu af stað er eitthvað sem fullt af hausum væru búnir að fjúka fyrir.. ekki seinna en fyrir hálfum mánuði, þvílíkur djöfulsins skrípaleikur sem við þjóðin höfum þurft að horfa uppá, og sífellt´taka á okkur skellin fyrir gjörsamlega glataðar aðgerðir og áhvarðanatökur,

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Oct 2008 15:37 
Go-kartbílstjóri

íbbi_ wrote:
alþjóðagjaldeyrissjóðurinn er ekki stofnun sem mér í lagi að fá hingað. nafnið hljómar kannski vel, en þetta eru engin hjálparsamtök, bendi mönnum á að lesa t.d bókina falið vald frá 1979, þar er komið inn á m.a hverjir eru á bakvið hann, hvað hann gerir,

ég er svo ósáttur við stjórnvöld,seðlabankann, og flr að manni langar helst að senda öskuna af íslenska fánanum í líkistu niðrí alðingi, fyrirgefðu schuli..þú ert mjög málefnalegur en enga vægð gegn þessum skrapatólum lengur, burt með ríkisstjórnina og stjórn seðlabankans NÚNA!! alveg sama hvað hver segir og hversu hlynntur hann er þeim, það er ekki hægt að verja þessa menn í þeirri stöðu sem við erum, hlutir eins og aðgerðirnar gegn glitni sem komu þessu af stað er eitthvað sem fullt af hausum væru búnir að fjúka fyrir.. ekki seinna en fyrir hálfum mánuði, þvílíkur djöfulsins skrípaleikur sem við þjóðin höfum þurft að horfa uppá, og sífellt´taka á okkur skellin fyrir gjörsamlega glataðar aðgerðir og áhvarðanatökur,

Ef að Geir hefði einhvern kjark í sér væri hann fyrir löngu búinn að henda Davíð úr seðlabankanum og fá þangað fagmann.
Það sjá það allir sem vilja sjá að staða seðlabankastjóra er ekki fyrir pólitíkusa (ekki nema við viljum verða að athlægi í útlöndum), heldur skiptir öllu máli að hafa þar ópólitískan fagmann. Ef menn sjá þetta ekki hljóta menn að vera algjörlega blindaðir af Davíðsdýrkuninni.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 66, 67, 68, 69, 70, 71, 72 ... 246  Next

All times are UTC