Krónan ...

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Postby Kristjan » Thu 09. Oct 2008 17:26

Mér fannst þetta gott hjá honum, óþolandi þegar fólk grípur frammí.
Enginn BMW
Kristjan
Formúlubílstjóri

Postby Svezel » Thu 09. Oct 2008 17:32

og maðurinn væntanlega ekki búinn að sofa mikið síðustu vikuna eða tvær...
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8
Svezel
Formúlubílstjóri

Postby IvanAnders » Thu 09. Oct 2008 17:43

Þetta er eitt af því fáa sem ég fyrirgef Geira :lol:
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders
Formúlubílstjóri

Postby íbbi_ » Thu 09. Oct 2008 18:02

M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll
íbbi_
Formúlubílstjóri

Postby Einarsss » Thu 09. Oct 2008 18:04

íbbi_ wrote:http://visir.is/article/20081009/FRETTIR01/607139719

w00t ... sagði einhver virkilega af sér á íslandi??? :shock:

Ættu fleiri að taka sér hana til fyrirmyndar
Fullt af CF sem rúllar
Einarsss
Formúlubílstjóri

Postby gstuning » Thu 09. Oct 2008 18:09

Ég efast um að það sé sniðugt að skipta um fólk si svona akkúrat núna.

Þar sem að allt er á svo mikilli ferð að spurning um hvort að það megi við því að upplýsa fólk um hvað er verið að gera og hvað var gert og blablabla.
Annars þekkir maður þetta nú ekki meira enn það.
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image
gstuning
Formúlubílstjóri

Postby raxions » Thu 09. Oct 2008 18:10

http://www.t24.is/?gluggi=grein&tegund=frett&id=3693

Þetta segir ýmislegt um þann ólgusjó sem seðlabankinn hefur verið að róa gegn undanfarið.
750iL E38
raxions
Kassabílstjóri

Postby Djofullinn » Thu 09. Oct 2008 19:12

Flott hjá henni. Vonandi fylgir Davíð á eftir
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is
Djofullinn
Meðlimur
Meðlimur

Postby íbbi_ » Thu 09. Oct 2008 19:41

já.. það er vonandi, þótt að það þurfi ekki meira en nokkur orð frá kallugluni í kastljósi svo hálf þjóðin fari að sleikja hann upp aftur.. aldeilis kvekatakið sem hann hefur á mönnu,

maðurinn er búinn að láta út úr sér hluti sem aldrei ætti að lýðast, hann byrjaði á að blaðra um ábyrgð okkar gagnvart bretum og flr og flr og flr
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll
íbbi_
Formúlubílstjóri

Postby Schulii » Thu 09. Oct 2008 20:15

Verð að segja að mér finnst mjög smáborgaralegt af mönnum að vera að kítast hérna útí Geir fyrir að hafa látið þessi ummæli falla um Helga Hálfvita.

Það er eflaust ekki hægt að ímynda sér álagið sem hefur hvílt á allri ríkisstjórninni og sérstaklega þeim Geir og Björgvini. Þeir eru búnir að eiga langa og stranga vinnudaga og stundum á næturnar að vinna að úrlausn mála sem eru af stærri toga en nokkur stjórnmálamaður hefur þurft að sinna hér áður. Þeir eru búnir að standa í viðtölum við íslenska og erlenda fréttamenn, sífellt að vanda mál sitt og gæta sín í hvívetna að segja ekkert "rangt". Þurft að svara mjög erfiðum spurningum frá erlendum fréttamönnum vitandi það að það er fín lína á milli þess að þjóðin haldi ró sinni eða rjúki að hamstra mat og tæma allar innistæður sínar og fleira jafnvel verra. Þeir hafa staðið eins og klettar í gegnum allt þetta álag. Björgvin í fyrsta ráðherrastól sínum sem hann hefur sinnt í rúmt ár. Síðan kemur þetta helvítis fífl hann Helgi og byrjar að reyna að æsifréttast og míga utaní þá eins og versti slúðurdálkahöfundur úr bresku pressunni. Að reyna að finna eitthvað fölnað laufblað í frumskógi þess sem hefur verið sagt og gert mjög vel að mínu mati undanfarið. Er þá skrítið að menn verði soldið pirraður að samlandar þeirra og það meira að segja úr fjölmiðlaheiminum skuli láta svona eins og drullusokkar og gera lítið úr og jafnvel skaða þá vinnu sem þessir menn eru búnir að leggja á sig.

Ég er að reyna að skrifa þetta af mestu rósemi en það bókstaflega sýður á mér...
BMW 520d E61
Schulii
Formúlubílstjóri

Postby raxions » Thu 09. Oct 2008 20:20

Verð að taka undir með síðasta ræðumanni.
750iL E38
raxions
Kassabílstjóri

Postby Geirinn » Thu 09. Oct 2008 20:29

Sammála Skúla.
E30 325i Coupe - Shadowline | SELDUR
Geirinn
Formúlubílstjóri

Postby bjornvil » Thu 09. Oct 2008 20:35

Sammála Skúla, Helgi Seljan er algerlega óþolandi!
BMW E39 523i '99 M Parallels "seldur"
VW Passat '98 "seldur"
VW Golf GTI '98 "seldur"
BMW E30 320i M-tech I '86 "dáinn" :(
bjornvil
Rallýbílstjóri

Postby Stanky » Thu 09. Oct 2008 20:52

Schulii wrote:Verð að segja að mér finnst mjög smáborgaralegt af mönnum að vera að kítast hérna útí Geir fyrir að hafa látið þessi ummæli falla um Helga Hálfvita.

Það er eflaust ekki hægt að ímynda sér álagið sem hefur hvílt á allri ríkisstjórninni og sérstaklega þeim Geir og Björgvini. Þeir eru búnir að eiga langa og stranga vinnudaga og stundum á næturnar að vinna að úrlausn mála sem eru af stærri toga en nokkur stjórnmálamaður hefur þurft að sinna hér áður. Þeir eru búnir að standa í viðtölum við íslenska og erlenda fréttamenn, sífellt að vanda mál sitt og gæta sín í hvívetna að segja ekkert "rangt". Þurft að svara mjög erfiðum spurningum frá erlendum fréttamönnum vitandi það að það er fín lína á milli þess að þjóðin haldi ró sinni eða rjúki að hamstra mat og tæma allar innistæður sínar og fleira jafnvel verra. Þeir hafa staðið eins og klettar í gegnum allt þetta álag. Björgvin í fyrsta ráðherrastól sínum sem hann hefur sinnt í rúmt ár. Síðan kemur þetta helvítis fífl hann Helgi og byrjar að reyna að æsifréttast og míga utaní þá eins og versti slúðurdálkahöfundur úr bresku pressunni. Að reyna að finna eitthvað fölnað laufblað í frumskógi þess sem hefur verið sagt og gert mjög vel að mínu mati undanfarið. Er þá skrítið að menn verði soldið pirraður að samlandar þeirra og það meira að segja úr fjölmiðlaheiminum skuli láta svona eins og drullusokkar og gera lítið úr og jafnvel skaða þá vinnu sem þessir menn eru búnir að leggja á sig.

Ég er að reyna að skrifa þetta af mestu rósemi en það bókstaflega sýður á mér...

Held að menn ættu að skoða aðeins hvaða spurningu Helgi var að bera undir fíflið hann Geir. Hún á fullkomnlega rétt á sér og ef þessi kauða djöfull, Geir H. Haarde, getur ekki svarað einhverju smátitti eins og Helgja Seljan, þá á þessi maður EKKERT í pólítík að gera, sérstaklega ekki forsetisráðherrastól.

Þessir menn gera mistök ofan á mistök, og skíta síðan upp á bak, alveg ofan í sig, gubba því svo og éta það. Þessir menn eru ekki störfum sínum hæfir.
Stanky
Formúlubílstjóri

Postby Schulii » Thu 09. Oct 2008 20:56

Þetta er einfaldlega ekki rétti tíminn til að fara að velta steinum. Það mun gefast nægur tími til þess seinna. Ef þú og aðrir þínir líkar vilja setja stein í götu þeirra sem eru að reyna að tryggja lágmarksjafnvægi þá er það víst svo að þið megið það en ég hef ákveðna skoðun á svoleiðis fólki sem notar þessa tíma til þess.

Spurningin var hvort fjármálaeftirlitið hefði ekki brugðist og hvort þeir hefðu ekki átt að grípa inní fyrr með þessa Icesave banka ef ég skildi hann rétt. Hvað var svona mikilvægt að kryfja það mál núna?
Burtséð frá því að fjármálaeftirlt þess lands sem hýsir banka innan EES er ábyrgt fyrir þeirri starfsemi sem þeir stunda þar eins og þeir hafa sagt áður.
BMW 520d E61
Schulii
Formúlubílstjóri

PreviousNext

Return to Off-Topic umræður