bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 23. Jun 2025 22:04

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 71 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 09. Oct 2008 15:44 
Formúlubílstjóri

íbbi_ wrote:
haha.. mannfýlan kemur í einn helvítis kompás þátt og hálft spjallið ræður sér varla fyrir löngun til að hoppa uppí hjá kallinum,

þetta skeði á hans vakt!! bæði stjórnmálalega og í stöðu seðlabankastjóra, seðlabankinn er búinn að sitja aðgerðalaus hjá alltof lengi, sömuleiðis stjórnvöld, kreppan er slæme, en hún er það slæm að þetta gæti verið helmingi betra en samt talað um kreppu,

ég vill ekki sjá þennann mann í seðlabankanum..

hvern vilt þú frekar sjá ? :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 09. Oct 2008 15:47 
Formúlubílstjóri

Íbba sem seðlabankastjóra! :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 09. Oct 2008 15:48 
Formúlubílstjóri

íbbi_ wrote:
haha.. mannfýlan kemur í einn helvítis kompás þátt og hálft spjallið ræður sér varla fyrir löngun til að hoppa uppí hjá kallinum,

þetta skeði á hans vakt!! bæði stjórnmálalega og í stöðu seðlabankastjóra, seðlabankinn er búinn að sitja aðgerðalaus hjá alltof lengi, sömuleiðis stjórnvöld, kreppan er slæme, en hún er það slæm að þetta gæti verið helmingi betra en samt talað um kreppu,

Hvern viltu sjá þar? Jón Ásgeir ?

Það er ekki hægt að kenna Davíð um ástandið vegna þess að hann virðist hafa verið að vara ráðamenn bankanna við vandamáli í uppsiglingu lengi, 12-14 mánuði eins og hann sagði sjálfur. Það eru þeir sem ætti að draga til saka!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 09. Oct 2008 16:19 
Formúlubílstjóri

Kannski erfitt að kenna honum um þetta, það er ekki honum að kenna að hann var ráðinn þangað. Það þurfti fleiri til.

En lögfræðingur á að mínu mati ekki að vera þarna. Þarna eiga að vera sérfræðingar á sviði fjármála.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 09. Oct 2008 16:25 
Formúlubílstjóri

ValliFudd wrote:
Kannski erfitt að kenna honum um þetta, það er ekki honum að kenna að hann var ráðinn þangað. Það þurfti fleiri til.

En lögfræðingur á að mínu mati ekki að vera þarna. Þarna eiga að vera sérfræðingar á sviði fjármála.

Getur alveg verið sérfræðingur á sviði fjármála þó svo þú sért menntaður lögfræðingur.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 09. Oct 2008 16:38 
Formúlubílstjóri

ég vill sjá faglærða, sérhæfða menn í stöðu seðlabankastjóra, ekki fyrrum leiðtoga stjórnmálaflokka,

haldið þið að jafn illa væri komið sem er, ef það hefðu ekki verið gefnar út yfirlýsingar um að það ætti að kaupa 75% hlutabréfa banka þá metin á 236 miljarða á 84?

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 09. Oct 2008 16:39 
Formúlubílstjóri

///M wrote:
ValliFudd wrote:

Getur alveg verið sérfræðingur á sviði fjármála þó svo þú sért menntaður lögfræðingur.

Það er reyndar alveg rétt.. Auðvitað getur vel verið að ég geti alveg smíðað þó ég hafi ekki menntað mig neitt sérstaklega í því.

En einhver er ástæða þessa frumvarps..
Þeir áttu sjálfir síðasta "eftirlaunabankastjóra"..
http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/2008/10/09/faglegan_sedlabanka/

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 10. Oct 2008 00:26 
Formúlubílstjóri

Steinieini wrote:
íbbi_ wrote:

Hvern viltu sjá þar? Jón Ásgeir ?

Það er ekki hægt að kenna Davíð um ástandið vegna þess að hann virðist hafa verið að vara ráðamenn bankanna við vandamáli í uppsiglingu lengi, 12-14 mánuði eins og hann sagði sjálfur. Það eru þeir sem ætti að draga til saka!
Var það ekki Dabbi sem einkavæddi bankana á sínum tíma?

En getur einhver sagt mér hvers vegna heyrist ekki múkk í Björgólfunum?

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 10. Oct 2008 01:00 
Go-kartbílstjóri

íbbi_ wrote:
ég vill sjá faglærða, sérhæfða menn í stöðu seðlabankastjóra, ekki fyrrum leiðtoga stjórnmálaflokka,

Nákvæmlega!
Algjör rugl hefð að troða einhverjum gömlum pólitíkusum í stjórn Seðlabankans. Fá virtan hagfræðing í þetta sem kann sitt fag.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 10. Oct 2008 01:23 
Go-kartbílstjóri

Seðlabankinn hefur alltaf verið endastöð fyrir stjórnmálamenn!
Ég persónulega vil fá að sjá Jón Sigurðsson aftur í Seðlabankann þó svo pólitísk stefna hans sé þvert á við mína!. En hann er nú hjá FME þannig það er einhver von.

Davíð Oddson hefur gert margt gott fyrir landið, en hann alls ekki á sínum heimavelli núna. Það þýðir samt ekki að það eigi að henda honum út strax og reyna finna einhvern annan á þessum erfiðu tímum. Hvernig myndi líta í augum erlenda aðila?

Þegar Davíð Oddsson var gestur í Kastljósi þá benti hann bara á félaga sína og sagði að þetta væri þeim að kenna. Seðlabankinn hefði varað við þessu, ríkisstjórnin ekki hlustað o.s.fr. Þetta er það barnalegasta sem ég hef hlustað á. Virðulegur maður hefði bara átt að axla ábyrgð, sérstaklega hann, þar sem hann var nú í aðalhlutverki þegar bankarnir voru einkavæddir. AFHVERJU setti hann ekki harðari lög þegar hann einkavæddi bankana?

Þið getið væntalega séð mitt álit á Dabba, en mér persónulega finnst að hann ætti ekki að segja af sér /vera rekinn núna. Hann þarf að leiða okkur í gegnum þetta!

En ástandið er MJÖG slæmt.
T.d. er Glitnir kominn með CCC í lánshæfiseinkun sem er jafngildir GJALDÞROTI í augum fjárfesta.

///MR HUNG wrote:
En getur einhver sagt mér hvers vegna heyrist ekki múkk í Björgólfunum?

Afhverju á að heyrast eitthvað í þeim? Viltu fá þá í kastljós til þess að kasta sökina á aðra eða? Hvað viltu fá að heyra frá þeim?

birkire wrote:
4 door þristar... LEIM

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 10. Oct 2008 02:20 
Formúlubílstjóri

það er svo annað, hvað er að ske hjá björgólfunum?

ég var einmitt búinn að vera spá.. orðið á götuni sagði þá ábyrgjast skuldir emskipafélagsins til að vernda landsbankann, nú er hann farinn, eru þeir þá ennþá í ábyrgð fyrir þessu?

einhver sagði mér að þeir væru bara "goin down" er það rétt? ég einhevrnveginn hélt að akkurat þeir myndu helstir auðmannana lifa þetta af,

varðandi davíð þá er ég sammála freysa, það á ekki að dömpa honum núna, skemmtilega dæmið að ráða mann núna, þá yrði þetta eflaust svipaður skrípaleikur og það sem einu sinni var kallað borgarstjórn.

davíð sagði nú eitt sinn "útrás íslendinga sýnir útlendingum hver megnugir íslengingar eru" og nú talar hann um að hann hafi varað við þessu allann tímann, af hverju hjólaði hann ekki á eftir neinum nema baugsfeðgum? sem voru svosum kannski hálfgerðir frumkvöðlar í að tilheyra ekki kolkrabbanum á þeim tíma sem ísland rúllaði sem ramm kommúnískt henti-hægri samfélag

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 10. Oct 2008 02:25 
Go-kartbílstjóri

íbbi_ wrote:

Það má ekki gleyma þegar kemur að Björgólfsfeðgum að Samson er ekki eina fyrirtækið sem þeir hafa. Það er auðvitað Samson, sem núna er í greiðslustöðvun, Samson Holding, og Samson Properties. Í þessum tveimur síðarnefndum eignarhaldsfélögum eru gríðarlegi fjármunir sem eru mikils virði. Þarna er auðvitað ekki talið Novator og öll dótturfélög sem því fylgir

Ég persónulega held að þeir séu ekki í vondum málum, þó svo að þetta sé mikið áfall fyrir þá. Þeir tveir munu standa uppi úr þessu öllu saman að mínu mati.

birkire wrote:
4 door þristar... LEIM

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 10. Oct 2008 20:18 
Formúlubílstjóri

freysi wrote:
íbbi_ wrote:

Það má ekki gleyma þegar kemur að Björgólfsfeðgum að Samson er ekki eina fyrirtækið sem þeir hafa. Það er auðvitað Samson, sem núna er í greiðslustöðvun, Samson Holding, og Samson Properties. Í þessum tveimur síðarnefndum eignarhaldsfélögum eru gríðarlegi fjármunir sem eru mikils virði. Þarna er auðvitað ekki talið Novator og öll dótturfélög sem því fylgir

Ég persónulega held að þeir séu ekki í vondum málum, þó svo að þetta sé mikið áfall fyrir þá. Þeir tveir munu standa uppi úr þessu öllu saman að mínu mati.
Það held ég líka en það sem mig langar að vita er hvers vegna þeir láta Landsbankann rúlla ef þeir þyrftu þess kannski ekki.

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 10. Oct 2008 20:46 
Formúlubílstjóri

///MR HUNG wrote:
Það held ég líka en það sem mig langar að vita er hvers vegna þeir láta Landsbankann rúlla ef þeir þyrftu þess kannski ekki.

Heldurðu að þeir hafi haft val?

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 10. Oct 2008 20:51 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:
///MR HUNG wrote:

Heldurðu að þeir hafi haft val?
Er bara að pæla því þeir eru horfnir.
Jón Ásgeir sagði þó sína hlið því hann hafði ekki val og væri gaman að heyra þeirra hlið.
Sagan segir að bjöggi litli eigi nóg af seðlum þannig að það er eðlilegt að maður hugsi svona.

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

Image

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 71 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC