Kull wrote:aron m5 wrote:Djöfulsins helviti eg er með allt mitt fé hja landsbankanum
Ég líka, og hef litlar áhyggjur

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Fór og tók út smá cash svona just in case að það verði eitthvað
hikst eftir helgi.
Stappað af fólki í bankanum og allir frekar tense.

According to Icelandic central bank data, the euro was quoted at 155.95 crowns, 0.18 percent higher on the day <EURISK> by 1455 GMT, with contributions seen mainly from domestic banks.
But offshore dealers said the euro had been trading in smal amounts about 7 percent higher at between 162-167 crowns. One trader said the euro was quoted as high as 170 crowns.
ValliFudd wrote:Dem, var að heyra fleiri fréttir, ein manneskja sem mætti með ferðatösku til að taka allt sitt fé út.. Var sagt að hún þyrfti að bíða í allavega klukkutíma, það væru ekki til peningar í bankanum..
Það var í Landsbankanum í Mjódd.. úff..
Ég er búinn að heyra 2 hluti.. 3 milljónir per kennitölu tryggt.. Eingöngu á bankareikningum, ekki í peningabréfum og svoleiðis..
Og hitt var að hver bankareikningur sé tryggður fyrir 3 milljónir óháð kennitölu..
Ekki að ég þurfi að hafa miklar áhyggjur af því en svona en veit einhver hér hvort er rétt?
Megadeth wrote:ValliFudd wrote:Dem, var að heyra fleiri fréttir, ein manneskja sem mætti með ferðatösku til að taka allt sitt fé út.. Var sagt að hún þyrfti að bíða í allavega klukkutíma, það væru ekki til peningar í bankanum..
Ég er búinn að heyra 2 hluti.. 3 milljónir per kennitölu tryggt.. Eingöngu á bankareikningum, ekki í peningabréfum og svoleiðis..
Og hitt var að hver bankareikningur sé tryggður fyrir 3 milljónir óháð kennitölu..
Ekki að ég þurfi að hafa miklar áhyggjur af því en svona en veit einhver hér hvort er rétt?
Það er þannig að hver bankareikningur er tryggður fyrir 3 milljónir óháð kennitölu, ég hef þetta frá aðalhagfræðingi seðlabankans

gunnar wrote:Megadeth wrote:ValliFudd wrote:Dem, var að heyra fleiri fréttir, ein manneskja sem mætti með ferðatösku til að taka allt sitt fé út.. Var sagt að hún þyrfti að bíða í allavega klukkutíma, það væru ekki til peningar í bankanum..
Það er þannig að hver bankareikningur er tryggður fyrir 3 milljónir óháð kennitölu, ég hef þetta frá aðalhagfræðingi seðlabankans
Eru það ekki innlánsreikningarnir sem eru tryggðir ?
Ég var alla vega að komast að því að peningabréfin eru ekki tryggð.
Steini B wrote:En hvernig er það, er fólk ekki að gera illt verra með því að tæma bankana?
Users browsing this forum: No registered users and 14 guests