bebecar wrote:Manni stendur nú ekki alveg á sama hér. Það er ljóst að virðing mín fyrir nokkrum hér hefur nú dálítið breyst.
Það er hægt að reyna að réttlæta allan andskotann en enn og aftur þá skil ég ekki að mannorð sumra hér sé ekki meira virði en svo að því sé hent út um gluggan með því að vera í slagtogi við glæpamenn.
Maður á eftir að lesa innlegg hér hjá mönnum sem eru "hundeltir" af lögreglunni með alveg nýju hugarfari. Þeim væri kannski hollt að velta því fyrir sér hvort það sé kannski vegna þess að þeir eru í svona félagsskap.
Schulii hittir naglann á höfuðið algjörlega, bæði hvað varðar það að taka svona mikla áhættu í svona viðskiptum og einnig varðandi réttlætingu að baki svona viðbrögðum.
Maður kaupir sér ekki einn mann til að pína annan (andlega eða líkamlega). Það er bara gjörsamlega sjúkt og þeim sem finnst það í lagi þurfa að hugsa sinn gang.
Ég held það sé komin tími á almenna tiltekt á þessu spjallborði, loka fyrir off topic hreinlega og halda sig við bíla. Það er ekki verandi hérna lengur ef svona mikill tími fer í það að andmæla svona siðlausri vitleysu.
Gay comment