bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 23. Jun 2025 23:48

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 144 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7 ... 10  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Tue 23. Sep 2008 18:27 
Formúlubílstjóri

http://vefmidlar.visir.is/VefTV/?channe ... c4b83460d0

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 23. Sep 2008 18:29 
Formúlubílstjóri

ég kýli nú yfirleitt ekki frá mér nema af þveröfugri ástæðu.. ég hafi rétt fyrir mér og sé tilbúinn að fylgja því það langt á eftir... sem er hinsvegar annað mál að skeður varla...

þetta er staða þar sem vafasamur aðili er að kúga annan vafasaman aðila... því voðalega erfitt að vorkenna eða halda með.. annars er að kúga hinn útaf einhverju sem hefði aldrei átt að ske..

þessi E55 er einn sá fyrsti sem kom hingað til lands og er hreint ekki nýr.. enda langt síðan E55 hætti í framleiðslu, hann er með númerið SB011 minnir eða sp011, og var kallaður spól011 e-h álíka hann lenti í framtjóni á sama tíma og öll hjörðinn brann :lol: grínlaust, hann borgaði að mig minnri 10 eða 11 kúlur fyrir bílin :lol: og 8m fyrir chargerinn

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 23. Sep 2008 18:42 
Meðlimur Meðlimur

íbbi_ wrote:
ég kýli nú yfirleitt ekki frá mér nema af þveröfugri ástæðu.. ég hafi rétt fyrir mér og sé tilbúinn að fylgja því það langt á eftir... sem er hinsvegar annað mál að skeður varla...

þetta er staða þar sem vafasamur aðili er að kúga annan vafasaman aðila... því voðalega erfitt að vorkenna eða halda með.. annars er að kúga hinn útaf einhverju sem hefði aldrei átt að ske..

þessi E55 er einn sá fyrsti sem kom hingað til lands og er hreint ekki nýr.. enda langt síðan E55 hætti í framleiðslu, hann er með númerið SB011 minnir eða sp011, og var kallaður spól011 e-h álíka hann lenti í framtjóni á sama tíma og öll hjörðinn brann :lol: grínlaust, hann borgaði að mig minnri 10 eða 11 kúlur fyrir bílin :lol: og 8m fyrir chargerinn

já ég frétti að þegar hann verslaði þessa bíla að hann labbaði milli bílasalanna og keypti þá alla og bara á uppsettur verði

sem var auðvitað útúrsprengt braskara verð í döðlur , hann bara kvittar undir

svo nokkrum mánuðum síðar brenna allir flekarnir :shock:

BMW M5 E39 1999 veðlaus :D
BMW 316i E36 1999 kraftlaus
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 23. Sep 2008 19:24 
Go-kartbílstjóri

Er það samt ekki aðeins rúmlega grunsamlegt? Að taka e-ð bíla buying spree og borga ásett verð fyrir allt klabbið.
Sé samt ekki alveg hvaða hag hann hefði af því, nema til að þvo skítugt reiðufé eða hvað? Veit ekki hvernig þetta virkar.

Fann þennan "530hö" E55 bíl til sölu hérna. Sæmilegasti díll bara :roll:

Fann líka þráð á málefnunum þar sem margt áhugavert kemur fram: http://www.malefnin.com/ib/index.php?showtopic=107719

M.a. að Ragnar hafi fjárfest í einhverju íbúðarhverfi þegar hann flúði til Tælands eftir brunann, sem bendir til að hann hafi meira undir höndum en svo að hann þurfi að vinna í sundlaug.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 23. Sep 2008 19:25 
Formúlubílstjóri

finnbogi wrote:
íbbi_ wrote:

já ég frétti að þegar hann verslaði þessa bíla að hann labbaði milli bílasalanna og keypti þá alla og bara á uppsettur verði

sem var auðvitað útúrsprengt braskara verð í döðlur , hann bara kvittar undir

svo nokkrum mánuðum síðar brenna allir flekarnir :shock:

Passar, ég var með dóna tilboð í Prowlerinn uppá 3.5mills sem var samþykkt,og var verið að græja pappíra þegar hann labbar inn og verslar á miiiiklu meira. :roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 23. Sep 2008 19:27 
Formúlubílstjóri

Djöfulli er þessi Ragnar með leiðinlega rödd og algjör auli eitthvað...

Ef þetta væri bíómynd þá héldi ég með Benna :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 23. Sep 2008 20:14 
Getawaybílstjóri

Aron Andrew wrote:
Djöfulli er þessi Ragnar með leiðinlega rödd og algjör auli eitthvað...

Ef þetta væri bíómynd þá héldi ég með Benna :lol:

Shit hvað mér fanst Ragnar leiðinlegur, en Benni sagði sko alveg alltof oft sko

Algjör snilld þegar Benni segjist eiga fleiri vini en hann Ragnar.. er myspace farið að grilla svona mikið í fólki :lol:

Last edited by demi on Tue 23. Sep 2008 20:24, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 23. Sep 2008 20:18 
Go-kartbílstjóri

Merkilega skrítið viðhorf menn hafa hérna - maður hafði oft gert sér hugmyndir um karakterana sem sitja bakvið nickið - þessi þráður sýnir ýmislegt sem ýtir stoðum undir þær hugleiðingar.

Málið er einfalt, þetta var ekki "dangl" - ég hefði fús samþykkt það þangað til að hann ÆTLAR að stappa ofaná hausin á honum! Það er bara ekkert grín að fá svona högg í höfuðið, það er bara einföld staðreynd að bara það getur gert úti um menn eða lamað og flr.

Ragnar hinsvegar kemur, eðlilega út sem alger fábjáni og m.v allar þær sögur sem maður hefur heyrt er hann aaaaaaalger bjálfi og fleira - en þetta er brútal shit samt sem áður.

Menn verða að muna að kompás er fréttaskýringaþáttur sem notar DÆMI til að varpa ljósi á STÆRRA VANDAMÁL EN EINSTAKA DÆMIÐ.

s.s handrukkun er vandamál hérna sem þeir eru að reyna að fá fólk til að gera það minna 'taboo' í umræðunni.

Vill benda þeim sem kommentaði á að lögreglan sem mætir á svæðið á að fylgja öllu í gegn. Hinsvegar ef ég er að fara með rétt mál á lögreglumaður á vakt skv. lögum og starfslýsingu að láta vaktstjóra vita um leið og hagsmunaáreksktur verður ljós og koma öðrum manni inní málið. Frá mínútu eitt.

Þannig að ekki er hægt að afsaka þennan slapagang þannig.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 23. Sep 2008 20:34 
Getawaybílstjóri

krullih wrote:
Vill benda þeim sem kommentaði á að lögreglan sem mætir á svæðið á að fylgja öllu í gegn. Hinsvegar ef ég er að fara með rétt mál á lögreglumaður á vakt skv. lögum og starfslýsingu að láta vaktstjóra vita um leið og hagsmunaáreksktur verður ljós og koma öðrum manni inní málið. Frá mínútu eitt.

Þannig að ekki er hægt að afsaka þennan slapagang þannig.

Það er nú bara þannig að Ísland er ekkert sérlega fjölmennt og ef að lögreglumenn ættu að lýsa sig vanhæfa í hvert einasta skipti sem þeir þekkja einhvern þá væri ansi erfitt fyrir lögregluna að vinna, tala nú ekki um í fámennari plássum.

En Stefán Eiríksson, lögreglustóri Höfuðborgarsvæðisins, kom inn á þennan punkt að málið hefði gengið greitt fyrir sig hjá lögreglunni og er búið að gefa út ákæru í því þannig að þessar dylgjur hjá Kompási standa einfaldlega ekki undir sér (frekar en þessi þáttur).

Svo talar Ragnar um að lögreglumaðurinn hafi spurt sig hvort hann ætli "nokkuð" að kæra. Ætli lögreglumaðurinn hafi ekki bara spurt hvort hann ætli að kæra og Ragnar bætt inn í þessu "nokkuð". Kæmi ekki á óvart m.v. hvernig karakter hann virðist vera.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 23. Sep 2008 20:41 
Go-kartbílstjóri

basten:

Alveg sammála því að orð Ragnars eru álíka mikils virði og notaður bónuspoki.

Þetta eru samt starfsreglur, og þar sem menn voru 12 míntur á vettvang ætti þetta að geta beðið aðeins. Þú segir að ef allir lýsa sig vanhæfa ef þeir þekkja þá er löggan á hvolfi. Þetta er ekki að kannast við - hann hringir beint í hann og ræðir við hann, og hittir hann svo fyrir UTAN LÖGREGLUSTÖÐINA?
Það er ekki hægt að afsaka þessa starfshætti.

Já ég veit að lögreglan er undirmönnuð.
Já ég veit að lögreglan er svo undirlaunuð að það er sorglegt.
Ég veit hinsvegar að þú VELUR þér starf, og ef þú ætlar að vinna það með eintómum afsökunum þá er þetta ekki beint rétta starfsgreinin til þess.

Vinnubrögðin þarna bara gefa alls ekki upp góða mynd af lögreglunni, og hvað þá viðbrögðum lögreglu við þættinum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 23. Sep 2008 20:48 
Getawaybílstjóri

Er ekki málið komið í ákæru?
Þá myndi ég allavega telja að það hafi gengið vel innan lögreglu og verið vel unnið.

Mér finnst bara gróft af Kompás að setja spurningarmerki við heilindi lögreglumannsins í þessu máli þótt hann hafi þekkt Benna.
Allavega bendir ekkert til þess að hann hafi ekki sinnt sínu starfi sem skyldi.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 23. Sep 2008 20:54 
Go-kartbílstjóri

Að málið hafi farið í ákæru er auðvitað plús.

Hafa verður til hliðsjónar að þó að hús sé orðið fokhelt þá þýðir það ekki að eftir byggingarlögum hafi verið farið.

Ferlið innan lögreglunnar á frumstigum málsins (meira veit ég ekki) var alls ekki eftir bókinni og var á gráu svæði.

Ég þekki þónokkra sem hafa þurft að fara í skýrslutökur og fleira hjá lögreglunni en aldrei heyrt þá tala um fund niðrá essó plani eða á horninu við BSÍ.

Að þú skulir þræta að það hafi verið rétt finnst mér bara absúrd, ég er eftir allt rauðhærður andskoti.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 23. Sep 2008 20:55 
Getawaybílstjóri

Ekki það að ég sé að fara að skipta mér af þessu en mér finnst margt mjög grunsamlegt koma fram á "málefnin" sem að varpar öðru ljósi á málið eins og það kom fyrir sjónir í þættinum einum.
Traust þeirra í garð Ragnars í upphafi líka , á hverju var það byggt ?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 23. Sep 2008 21:00 
Go-kartbílstjóri

Held að ragnar hafi alls ekki notið trausts á Ragnari, þarna fundu þeir bara kauða, sem eins og staðan er í dag er nógu "vitlaus" til að koma fram á kameru og standa í hárinu á svona mönnum.

Í útvarpsauglýsingum sem hæpuðu upp háttinn var eitthvað á þessa leið sagt: "Myndskeið af meintum handrukkara ráðast á VAFASAMAN athafnamann...."

Þessi lesning á málefnin.com er samt sem áður klárlega áhugaverð, á báða bóga.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 23. Sep 2008 21:05 
Getawaybílstjóri

krullih wrote:
Ég þekki þónokkra sem hafa þurft að fara í skýrslutökur og fleira hjá lögreglunni en aldrei heyrt þá tala um fund niðrá essó plani eða á horninu við BSÍ.

Að þú skulir þræta að það hafi verið rétt finnst mér bara absúrd, ég er eftir allt rauðhærður andskoti.

Í svona máli er í raun bara um upplýsingatöku af hálfu lögreglu að ræða þ.e.a.s. á vettvangi og rituð er frumskýrsla á málið sem inniheldur málavexti. Ef svo málið er kært (sem Ragnar hefur þurft að gera formlega á lögreglustöð) er gerandi boðaður á lögreglustöð í framhaldi af því.

Í þessu tilviki hefur lögreglan talað við Benna og fengið hjá honum upplýsingar um hans hlið á málinu. Skiptir engu máli hvar sú upplýsingataka fer fram, hvort sem það er á vettvangi eða einhversstaðar annarsstaðar.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 144 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7 ... 10  Next

All times are UTC