bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 23. Jun 2025 22:17

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 53 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4  Next
Author Message
PostPosted: Tue 16. Sep 2008 18:46 
Formúlubílstjóri

:lol:

Það væri gaman að fá einhvern lánaðan til að keyra bílana mína... einhvern sem að er svipaður í vexti og ég...

Láta hann rúnta og sjá hversu oft löggan myndi stoppa hann...

Pabbi er búinn að vera undanfarið á OT-549 (530d Mr.X) og tekur eftir því hversu óþarflega mikið lögreglan er að stoppa hann og fylgjast með bílnum...

Algjörlega tilgangslaus þráður.... langaði bara að deila þessu með ykkur :lol:

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 16. Sep 2008 18:49 
Formúlubílstjóri

Ef ég ætti heima nær þér þá myndi ég bjóða mig fram, np.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 16. Sep 2008 18:49 
Getawaybílstjóri

löggunni hlýtur greinilega að vera svona annt um þig og fylgist því vel með því hvort þú farir þér nokkuð að voða :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 16. Sep 2008 18:54 
Formúlubílstjóri

Prófaðu að vera óþolandi hressi gaurinn í næstu 10 skipti sem þeir stoppa þig.

Slær þá alltaf útaf laginu, sumir verða svooooo vandræðalegir :lol:

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 16. Sep 2008 19:00 
Formúlubílstjóri

jon mar wrote:

Ég var einmitt farþegi afturí áðan þegar að löggan stoppaði Pabba...

Var fjári asnalegur svipur á lögregluþjóninum þegar að árið 1965 var fæðingarár á ökuskírteininu :lol:

Þetta var semsagt þannig að við vorum að koma reykjanesbrautina heim, þegar að lögregluþjónn sem að er duglegur að leggja mig í einelti hér í bæ ætlar að taka framúr okkur hægra megin... s.s. á hægri akrein...

Pabbi (sem að fílar kraftinn í E60) tók það ekki í mál og fór framúr honum og lokaði á hann, ég tók eftir því að gaurinn var að skima eftir því hvort að ég væri að keyra....

Þegar að við síðan komum inn í Njarðvík bíður þar lögreglubíll, og hann er lagður frekar asnalega úti í kanti (einsog þeir hafi lagt honum þarna í einhverjum flýti) og snýr við um leið og við fórum framhjá þeim, eltu okkur og stoppuðu okkur í snatri.

Eftir þetta sleppa þeir okkur en keyra sömu leið og við en beygja inn á lögreglustöðina, semsagt eini tilgangur lögreglunnar var að fara út á reykjanesbraut til að stoppa okkur og vera með stæla.

Magnað dæmi eða hvað :?:

Einnig má koma því á framfæri að lögregluþjónninn var ENGAN VEGINN að aka löglega hvorki virti hraðatakmarkanir né veit ég til þess að það sé löglegt að taka framúr á hægri akrein :!:

Ég nefni ENGAR tölur ;)

ImolaRot
--------------
ImolaRot
--------------
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 16. Sep 2008 19:13 
Meðlimur Meðlimur

Er ekki hægt að líta á þessa lögregluþjóna sem eru alltaf að stoppa þig sem lífverði... Þeir eru bara að passa upp á að allt sé í lagi hjá þér :lol:

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST

Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 16. Sep 2008 20:04 
Formúlubílstjóri

ég skal taka 530d eina kvöldstund og athuga hvernig fer :) any time...ég er held ég ljóshærðari en þú...bara derhúfa og malinu reddað

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 16. Sep 2008 20:16 
Getawaybílstjóri

Angelic0- wrote:
jon mar wrote:

Var fjári asnalegur svipur á lögregluþjóninum þegar að árið 1965 var fæðingarár á ökuskírteininu :lol:

Þetta var semsagt þannig að við vorum að koma reykjanesbrautina heim, þegar að lögregluþjónn sem að er duglegur að leggja mig í einelti hér í bæ ætlar að taka framúr okkur hægra megin... s.s. á hægri akrein...

Pabbi (sem að fílar kraftinn í E60) tók það ekki í mál og fór framúr honum og lokaði á hann, ég tók eftir því að gaurinn var að skima eftir því hvort að ég væri að keyra....

Þegar að við síðan komum inn í Njarðvík bíður þar lögreglubíll, og hann er lagður frekar asnalega úti í kanti (einsog þeir hafi lagt honum þarna í einhverjum flýti) og snýr við um leið og við fórum framhjá þeim, eltu okkur og stoppuðu okkur í snatri.

Eftir þetta sleppa þeir okkur en keyra sömu leið og við en beygja inn á lögreglustöðina, semsagt eini tilgangur lögreglunnar var að fara út á reykjanesbraut til að stoppa okkur og vera með stæla.

Einnig má koma því á framfæri að lögregluþjónninn var ENGAN VEGINN að aka löglega hvorki virti hraðatakmarkanir né veit ég til þess að það sé löglegt að taka framúr á hægri akrein :!:

Ég nefni ENGAR tölur ;)

ef að þú varst á tvöfölduninni er ekkert sem að bannar það .

Svo er voða gott að muna það að löggur eru nú líka menn og þetta er bara starf og þarf þetta fólk ekki að lifa eins og munkar. og ekki beygja lögin svona,
mér finnst alveg rosalega ólíklegt að lögga sem að er ekki á vakt hafi haft fyrir því að hringja eitthvað og láta bíl koma á brautina til að tékka á þér,
ég veit það að þær löggur sem að ég þekki eru sko ekki í vinnunni á frítíma og hringja í vinnufélagana og benda á allt ef að eitthvað er gert vitlaust.

PS. þá tel ég mig nú sem kunningja þinn og líkar bara fínt við þig , en þú ert nú líka búin að kalla þetta oft yfir þig, (alls ekkert ílla meint)

Stoltur meðlimur í TURBO-CREW

Toyota Avensis 2004
Jeep Willys 383 torfærutæki
KFX450R heavy modded 8)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 16. Sep 2008 20:57 
Getawaybílstjóri

vertu pottþéttur með allt td ökuskírteini, 09 skoðun, edrú, og láttu þá hafa ekkert á þig í 3 skipti, kærðu þá fyrir einelti

ég á einmitt í sömu erfiðleikum með lögregluna í borganesi og ég ætla að kæra þá fyrir einelti

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 16. Sep 2008 21:07 
Formúlubílstjóri

E55FFFan wrote:
vertu pottþéttur með allt td ökuskírteini, 09 skoðun, edrú, og láttu þá hafa ekkert á þig í 3 skipti, kærðu þá fyrir einelti

ég á einmitt í sömu erfiðleikum með lögregluna í borganesi og ég ætla að kæra þá fyrir einelti

Var nú æðislegt um daginn, ég og vinur minn að bæta við bmw flóru norðursins. Fórum suður, svo á leiðinni til baka renndum við sprækir í gegnum borarnes á tveimur dökkum e34 í samfloti. Löggan útí kannti, við förum framhjá, löglegir að sjálfsögðu. Einn bíll er rétt á eftir okkur. Löggan brunar af stað, skér bílinn sem var á eftir okkur, setur ljósin á og tekur fram úr félaga mínum og kemur á milli okkar til að stoppa okkur báða í einu.

Við náttúrlega alsaklausir, ég hress við lögguna eins og ég er vanur, þeir ekki með neina stæla. Gaurinn reyndar lýsti soldið mikið inní bílinn hjá mér greinilega í leit að einhverju misjöfnu. Félagi minn á hinum bmwinum var náttúrlega spurður um skírteini, gaurinn hringdi svo inná stöð eftir útistandandi handtökuskipun, sem auðvitað kom blank út. Við héldum svo bara áfram og fannst þetta ekkert lítið fyndið.

Ekkert smá skuggalegir, höfum hvorugir nokkurtíman gert neitt af okkur í gegnum tíðina, nema kannski stöku hraðasekt þegar maður var sem æstastur á bílum í denn.

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 16. Sep 2008 21:25 
Formúlubílstjóri

Ohh, nú rifjast upp minningarnar um öll þau skipti sem að löggan stoppaði mig þegar að ég átti OZ-390 :lol: Alveg sérlega eitt skipti þegar að ég var meðleigjandi í aðstöðu með Viktori og co.

Þetta var s.s klukkan 3-4 um nótt að vetri til og var komið þykkt lag af nýföllnum snjó yfir allt og engin umferð. Ég var s.s. búinn að vera niðrí aðstöðu að setja ljóskastara á bílinn og þrífa hann og er svo á leiðinni heim. Og þar sem að bíllinn var svo lár þá skóf hann snjóinn eins og snjóplógur og jújú ég á leiðinni heim keyri inní hringtorgið við Aðalstöðina og viti menn er ekki löggan að koma á móti mér inní hringtorgið er ég keyri útúr því. Ég hugsaði strax frábært núna verð ég stoppaður og jújú hún stoppaði mig og við erum að tala um það að ég keyrði á gönguhraða vegna þreytu og færðin bauð ekki upp á annað :lol:

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 16. Sep 2008 21:31 
Formúlubílstjóri

SævarM wrote:
Angelic0- wrote:
jon mar wrote:

Ég nefni ENGAR tölur ;)

ef að þú varst á tvöfölduninni er ekkert sem að bannar það .

Svo er voða gott að muna það að löggur eru nú líka menn og þetta er bara starf og þarf þetta fólk ekki að lifa eins og munkar. og ekki beygja lögin svona,
mér finnst alveg rosalega ólíklegt að lögga sem að er ekki á vakt hafi haft fyrir því að hringja eitthvað og láta bíl koma á brautina til að tékka á þér,
ég veit það að þær löggur sem að ég þekki eru sko ekki í vinnunni á frítíma og hringja í vinnufélagana og benda á allt ef að eitthvað er gert vitlaust.
PS. þá tel ég mig nú sem kunningja þinn og líkar bara fínt við þig , en þú ert nú líka búin að kalla þetta oft yfir þig, (alls ekkert ílla meint)

Sævar minn, þakka þér hlýleg orð... ég kann líka rosalega vel við þig ;)

Ég veit ósköp vel að ég hef ekki verið barnanna bestur í gegnum tíðina með aksturslagið :lol: en þetta er orðin rosalega þreytt klausa hjá lögreglunni...

Pabbi er búinn að vera svolítið á bílnum núna upp á síðkastið og hann sagði þetta vera farið að fara í taugarnar á sér, sama á við um Margréti ;)

Hinsvegar veitti ég því athygli að maðurinn teygði sig yfir stýrið til að skima eftir því hver var að keyra og þegar að gamli kom með gusuna þá benti hann og snéri sér eitthvað að farþeganum og ég gat svona næstum lesið "blabla... Viktor... bladdíbla" af vörum hans...

Við létum okkur hverfa og skömmu seinna mættum við þessum lögreglubíl, ég þykist vita (þó svo að auðvitað geti þetta verið della) að hann hafi kallað til félaga sinn og þarna hafi planið verið að negla mig eitthvað, en lögregluþjónninn hafði EKKERT í höndunum, við mættum honum á 90kmh og í þokkabót var PABBI að keyra :lol: algjört FACE...

En það væri rosalega gaman að lána allan flotann bara til aksturs hérna á suðurnesjunum... og fá svo report frá þeim sem að eru á bílunum hvað gerist :lol:

ImolaRot
--------------
ImolaRot
--------------
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 16. Sep 2008 21:36 
Formúlubílstjóri

ömmudriver wrote:
Ohh, nú rifjast upp minningarnar um öll þau skipti sem að löggan stoppaði mig þegar að ég átti OZ-390 :lol: Alveg sérlega eitt skipti þegar að ég var meðleigjandi í aðstöðu með Viktori og co.

Þetta var s.s klukkan 3-4 um nótt að vetri til og var komið þykkt lag af nýföllnum snjó yfir allt og engin umferð. Ég var s.s. búinn að vera niðrí aðstöðu að setja ljóskastara á bílinn og þrífa hann og er svo á leiðinni heim. Og þar sem að bíllinn var svo lár þá skóf hann snjóinn eins og snjóplógur og jújú ég á leiðinni heim keyri inní hringtorgið við Aðalstöðina og viti menn er ekki löggan að koma á móti mér inní hringtorgið er ég keyri útúr því. Ég hugsaði strax frábært núna verð ég stoppaður og jújú hún stoppaði mig og við erum að tala um það að ég keyrði á gönguhraða vegna þreytu og færðin bauð ekki upp á annað :lol:

Ég man nú eftir öðru atviki með aðstöðuna, þar sem að löggan mætti á FBI Suburban :lol: og 10-12 menn komu og stormuðu þarna inn og þóttust ætla að gera eitthvað risa böst :lol:

Höfðu ekkert fyrir sér í því, enga heimild og ekki neitt, enda var þeim vísað á dyr....

Finnst stórfurðulegt að ömmudriver hafi ekki sætt fjársektum fyrir að vera að kasta þvagi á almannafæri í það skiptið :lol:

ImolaRot
--------------
ImolaRot
--------------
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 16. Sep 2008 21:44 
Rallýbílstjóri

Þetta er ferlega skrítið með lögregluna hérna á Suðurnesjunum.

Ég hef átt nokkra bíla, hef fengið tvær hraðasektir á Golf GTI, en eina skiptið sem ég hef verið stöðvaður án nokkurar ástæðu var þegar ég var á 523i sem ég átti.

BMW E30 320i M-tech I '86 "dáinn" :(

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 16. Sep 2008 21:58 
Formúlubílstjóri

Angelic0- wrote:
ömmudriver wrote:

Ég man nú eftir öðru atviki með aðstöðuna, þar sem að löggan mætti á FBI Suburban :lol: og 10-12 menn komu og stormuðu þarna inn og þóttust ætla að gera eitthvað risa böst :lol:

Höfðu ekkert fyrir sér í því, enga heimild og ekki neitt, enda var þeim vísað á dyr....

Finnst stórfurðulegt að ömmudriver hafi ekki sætt fjársektum fyrir að vera að kasta þvagi á almannafæri í það skiptið :lol:

Já váááá hvað ég hló mikið af löggunni þá :lol: :oops:

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 53 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC