Hannsi wrote:
BMWaff wrote:
Þú villt allavega éta "holla" fitu... Það myndi einginn þjálfari/næringarfræðingur benda á að éta KFC í öll mál...
Tala ekki um ef hann er að ná sér úr alvarlegum veikindum þá vantar líkamanum alveg örugglega réttu efnin... Það er til fullt af góðum mat, Meal replacement drykkjum, protein drykkjum og öðru sem er eina rétta leiðin finnst mér... (Ekki fara í að éta bara allt sem þú kemst í)
Fyrir þá sem vilja lesa fullt af góðum researchum um lyftingar og fl. þá mæli ég með ast-ss.com... Flott að lesa líka Q&A sectionið sem þarna fyrir miðju... Þar er einmitt fólk að spurja spurninga sem maður er sjálfur oft að velta fyrir sér og fá alvöru svör...
Mæli líka með að fara í gegnum MAX-OT programmið hjá þeim... Virkaði UBER vel fyrir mig á sýnum tíma, og fullt af góðum upplýsingum fyrir lyftingarnar ef þú lest allt draslið...
Fændi minn er næringarfræðingur og hann seigir best að sleppa ÖLLU skindibitafæði! Þar á meðal subway, þótt það sé það skársta af þessu öllu.
Deca Durabolin

þá ertu flottur...
Nei, svona að öllu gríni slepptu, þá er þetta spurning um að éta þartil að þú ert saddur... í hvert mál...
Morgunmatur, éta sig pakksaddan, í kaffinu færðu þér að éta þartil þú ert saddur...
Gainer, Kjöt, Creatine og Glutamine.... og svo þessi reglulega hreyfing bara...
Ég er t.d. núna að "raka" af mér kíló... var kominn í 118 en er kominn aftur í 126 núna...
Ætla að fara að vinna í að koma þessu aftur í form... þessi helvítis kútur þarna er búinn að fá að vera of lengi