bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 24. Jun 2025 06:05

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 44 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 14. Jul 2008 11:50 
Formúlubílstjóri

íbbi_ wrote:
en æðisleg umræða..

nei ég er ekki með próf,
eins og hörður bendir nú á þá var síðast þegar ég vissi ennþá hægt að fara í prófið, hjólið er alveg sama leiktækið óháð því hvort ég á það eða ekki,

var s.s ekki í lagi að ég keypti hjól og léti það bíða inní skúr þangað til prófið væri komið eins og planið var?

Auðvitað var í lagi að þú keyptir hjólið og það er oft þannig að menn kaupa sér fyrst hlutinn og fá sér svo réttindi, bílinn sem ég átti þegar ég fékk prófið hafði ég átt í tæpan mánuð þegar prófið loksins kom, en ég keyrði hann samt ekki.

Ég held að mönnum sé aðallega umhugað um að menn sæki sér próf áður en þeir fara út að keyra. Það gæti nefnilega komið upp sú leiðindar aðstaða að próflaus maður veldur öðrum tjóni (líkamlegu eða peningalegu) og að því að hann er próflaus þá fær þriðji aðili sitt tjón ekki bætt.

En ekki taka þessu þannig Ibbi að þessu sé eitthvað sérstaklega beint til þín.

Enn og aftur til hamingju með hrikalega flott hjól.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 14. Jul 2008 14:36 
Formúlubílstjóri

þessu var alls ekki illa tekið :) ég bara vissi að einhver myndi byrja að blabba um þetta, það kom í fyrsta replay, og ég áhvað að hunsa það bara þar sem ég nennti ekki út í umferðaröryggisumræður,

það var ekkert á planinu að fá sér hallara þannig að það var ekki búið að skella sér í prófið, það hefur það hinsvegar fínt inní hlýjuni meðan það bíður

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 14. Jul 2008 17:11 
Rallýbílstjóri

fart wrote:

Það gæti nefnilega komið upp sú leiðindar aðstaða að próflaus maður veldur öðrum tjóni (líkamlegu eða peningalegu) og að því að hann er próflaus þá fær þriðji aðili sitt tjón ekki bætt.

Sem betur fer er þetta ekki svona hart. Menn sem lenda í því að verða fyrir tjón vegna óvátryggðs eða óþekkts ökutækis geta sótt bætur til Alþjóðlegra bifreiðatrygginga á Íslandi. Mig minnir að vátryggingafélögunum sé skylt að greiða ákveðna prósentu af heildariðgjöldum í þennan sjóð.

Porsche 924 árg. 1982
Porsche 928 S4 árg. 1991

Nikolai Smolenski wrote:
Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 14. Jul 2008 17:29 
Meðlimur Meðlimur

Spiderman wrote:
fart wrote:

Það gæti nefnilega komið upp sú leiðindar aðstaða að próflaus maður veldur öðrum tjóni (líkamlegu eða peningalegu) og að því að hann er próflaus þá fær þriðji aðili sitt tjón ekki bætt.

Sem betur fer er þetta ekki svona hart. Menn sem lenda í því að verða fyrir tjón vegna óvátryggðs eða óþekkts ökutækis geta sótt bætur til Alþjóðlegra bifreiðatrygginga á Íslandi. Mig minnir að vátryggingafélögunum sé skylt að greiða ákveðna prósentu af heildariðgjöldum í þennan sjóð.

Svo held ég nú að á meðan hjólið er tryggt, þá fái sá sem maður keyrir á alltaf sínar bætur.....en tryggingafélagið gerir svo bara endurkröfu á ökumanninn.

Þetta hefur oft verið gert vegna glæfraaksturs og svoleiðis þannig ég sé ekki að það eigi að vera eitthvað öðruvísi ef maður er próflaus.

ég er samt alls ekkert að réttlæta akstur án réttinda......

En nóg af O/T hérna, þetta hjól er drullu flott....og samt er ég nú með síðustu mönnum til að fíla harley.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 15. Jul 2008 07:44 
Barnakerrubílstjóri

Gott og blessað að kaupa hjólið ef þú keyrir ekki á því. En hitt finnst mér kjánalegt að flagga því sem leiktæki þegar maður er ekki einu sinni með réttindi á það því það gefur í skyn að ætlunin hafi verið sú að fara út að leika sér.

Ef það var hinsvegar ekki meiningin þá bara gott mál enda vonaði ég að þú gerðir þetta á rétta háttinn. Drífðu þig bara í prófið og aktu svo en fram að því verður þú að láta duga að setja í gang og manúvera á bílaplaninu :wink:

Þú ert bara heppinn að það séu gerðar svona miklar kröfur til þín - þýðir bara að mönnum stendur ekki á sama.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 15. Jul 2008 16:25 
Formúlubílstjóri

hjólið er nú bara vel geymt inní skúr og ég búnað kaupa ökutíma og tilheyrandi,
hjólið er keypt sem leiktæki, og því flassað sem slíku 8)

ég þakka góð orð um græjuna kærlega, hlakkar til að komast að krúsa á þessu :)

ef einhver á notaðan leðurgalla hef ég áhuga

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 15. Jul 2008 17:28 
Barnakerrubílstjóri

íbbi_ wrote:
hjólið er nú bara vel geymt inní skúr og ég búnað kaupa ökutíma og tilheyrandi,
hjólið er keypt sem leiktæki, og því flassað sem slíku 8)

ég þakka góð orð um græjuna kærlega, hlakkar til að komast að krúsa á þessu :)

ef einhver á notaðan leðurgalla hef ég áhuga

Frábært :D Ég er handviss um að þú átt eftir að fíla þetta þó það væri kannski betra að byrja á ódýrara hjóli - svona upp á fyrsta fallið :wink:

Vonandi hangir þú á þessu nógu lengi til þess að maður nái að sjá þetta hjá þér einhvern tímann... þetta er afar föngulegur gripur nefnilega.

Hvað myndir þú selja þetta á annars?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 15. Jul 2008 21:55 
Formúlubílstjóri

heyrðu já það er alveg rétt, ódýrara hjól hefði verið sniðugt, mér bauðst þetta hjól hinsvegar upp í alpina bílin sem ég átti, þar sem raunverð og raunverð stemmdi þannig að ég tók það bara, þetta er samt alveg eina týpan af harley sem ég hefði nokkurntíman íhugað að skoða, hjólið er hinsvegar bara algjör unun að horfa á, þannig að ég skráði mig bara í prófið,

það er hinsvegar alveg til sölu, þótt ég sé ekkert að hafa mig frammi við að losna við það, ég get boðið þetta hjól á fínu verði ef einhver hefur áhuga

takk Fart, það er gaman að sjá að flr áætlaðir non harley fan en ég sjá eitthvað potential í þessu :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 16. Jul 2008 07:52 
Barnakerrubílstjóri

íbbi_ wrote:
heyrðu já það er alveg rétt, ódýrara hjól hefði verið sniðugt, mér bauðst þetta hjól hinsvegar upp í alpina bílin sem ég átti, þar sem raunverð og raunverð stemmdi þannig að ég tók það bara, þetta er samt alveg eina týpan af harley sem ég hefði nokkurntíman íhugað að skoða, hjólið er hinsvegar bara algjör unun að horfa á, þannig að ég skráði mig bara í prófið,

það er hinsvegar alveg til sölu, þótt ég sé ekkert að hafa mig frammi við að losna við það, ég get boðið þetta hjól á fínu verði ef einhver hefur áhuga

takk Fart, það er gaman að sjá að flr áætlaðir non harley fan en ég sjá eitthvað potential í þessu :D

Þetta er auðvitað fínasta hjólið frá Harley Davidson og mér skilst að það sé þokkalegasta handling í þessu í fast smooth beygjum. Það er dálítið erfitt að vera snöggur samt með svona breið afturdekk enda er þetta í raun powercruiser.

Lúkkið.... jah, allt annað er eftirlíking.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 16. Jul 2008 10:57 
Formúlubílstjóri

hérna er svo gripurinn

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 16. Jul 2008 14:49 
Barnakerrubílstjóri

Þetta er þvílíkt stykki maður 8)

http://www.youtube.com/watch?v=mikuERYrCes

* ég hef bara ekið tveimur þremur hjólum á svona breiðum afturdekkjum og miðað við lýsinguna í myndbandinu þá fer þetta vítt í beygjum þannig að þetta er örugglega trikkí tól.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 16. Jul 2008 19:59 
Formúlubílstjóri

flott video :)

mitt er komið með aðra spegla, önnur handföng, og búið að "sverta" það meira á sumu stöðum, svo eru einhvjir krómtappar yfir róm og vatnskassahlífin öðruvísi, mitt er reyndar ekki special eins og þetta í videoinu, og er með fótstigin v/ miðju, en ekki forward eins og special, ég persónulega er ánægður með það, þetta er það langt hjól að hitt væri verra fyrir mig, mitt er á 180mm afturdekki, 18" en special á 240mm, 240mm er nú flottara, en ég hugsa að hitt sé þægilegra

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 16. Jul 2008 20:18 
Formúlubílstjóri

Ekkert að því að keyra hjól á 180 dekki

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 16. Jul 2008 20:25 
Rallýbílstjóri