http://blog.wired.com/cars/2008/07/vette-slays-god.html
Bara í lagi.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

gstuning wrote:Þegar við vorum í sverige get ég svarið að ég sá á einhverju bílablaði betri tíma enn þetta á skyline, þ.e hann hafði verið að fara aftur og aftur til að ná betri tíma.
Og nú get ég ekki fundið neitt nema 7.29sec á netinu,

fart wrote:Annars finnst mér hann frekar laus á brautinni, spurning hvort að dekkin voru orðin eitthvað léleg, eða hvort þetta voru bara venjuleg street dekk. Hann driftar allavega hrikalega þannig að það geta ekki verið semislikkar.

bimmer wrote:fart wrote:Annars finnst mér hann frekar laus á brautinni, spurning hvort að dekkin voru orðin eitthvað léleg, eða hvort þetta voru bara venjuleg street dekk. Hann driftar allavega hrikalega þannig að það geta ekki verið semislikkar.
Michelin Pilot Sport 2 dekk
bimmer wrote:fart wrote:Annars finnst mér hann frekar laus á brautinni, spurning hvort að dekkin voru orðin eitthvað léleg, eða hvort þetta voru bara venjuleg street dekk. Hann driftar allavega hrikalega þannig að það geta ekki verið semislikkar.
Michelin Pilot Sport 2 dekk
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
bebecar wrote:Þetta er svo svöl græja að það hálfa væri nóg. Ekkert kjaftæði í gangi hjá kananum virðist vera og það virðist vera sem ZR1 muni stela þrumunni frá GT-R bara einn tveir og þrír....
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Users browsing this forum: No registered users and 32 guests