bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 17. Jun 2025 19:31

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 253 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9 ... 17  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 20. Jun 2008 12:15 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Sat 23. Oct 2004 01:00
Posts: 419
Location: Vestmannaeyjar
saemi wrote:
BlitZ3r wrote:
Where there´s a Will there´s a Way

En http://www.realoem.com/bmw/showparts.do?model=HD81&mospid=47377&btnr=31_0217&hg=31&fg=10

Realoem seigir að það sé möguleiki á M-tech strutti. ekki sömu partanúmer og á non ix bíl þannig. það gæti verið smá sjéns :wink:


Já, það er hægt að setja OEM lækkun í hann. En þú getur ekki keypt "eitthvað" lækkunarkit í hann. Við erum að tala um 1000$ eða 80þús kall úti fyrir parið!

BTW, ég skal kaupa af þér gömlu demparana ef þú ferð út í að skipta :D

hef það fyrir reglu á þessum bíl að ég hendi engu sem er í lagi né sel. á meira að seigja orginal útvarpið ennþá :)

veit einhver hvað m-tech er mikið lægra en orginal.

soldnar pælingar
:D

_________________
Björgvin Hlynsson. S.6636835
Bmw E34 525iXa '94
MMC Pajero 2.8tdi '96
Ducati 999s '05 Monoposto


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 22. Jun 2008 17:58 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Mon 25. Sep 2006 23:23
Posts: 327
BlitZ3r wrote:
veit einhver hvað m-tech er mikið lægra en orginal.

soldnar pælingar
:D


Ég vill endilega vita þetta líka. Ég er eitthvað búinn að vera að reina að gúggla þetta en það gengur ekkert. Kannski erfitt að finna eitthvað um þetta því að það voru ekki framleidd nema rúm 10.000 eintök af þessum bílum.

_________________
OO=[] []=OO
BMW 525ix '95
Honda CRF 450 '05


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 22. Jun 2008 23:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 30. Jan 2003 06:08
Posts: 3377
saemi wrote:
Axel Jóhann wrote:
Enn að á annan strött úr non-ix bíl, gengur það á milli?

Spyr sá sem ekki veit.


Það er ekki hægt að nota annan strut. Þá getur þú ekki notað drifið að framan og plús að festingarnar eru allt öðruvísi. BARA vesen, ekkert sem hægt er að fixa auðveldlega. Ég er búinn að spá svolítið í því einmitt.

það eru einginn eldflaugarvísindi við þetta .
keyftu þér lækkunar gormar , taktu orginal demparann úr bílnum , ferð með hann á renni verkstæði og lætur hann renna af topinu á demparanum.síðan rennir hann nýja gengjur og málið er dautt. þá ertu komin með lækunardempara

_________________
523 E61 Touring
Mazda Rx7 Ekkert turbo vesen 12.060 @ 117.80
Clio 1,8 á R888 Ralycrossarinn
Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 22. Jun 2008 23:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
er það bara ég.. eða er samt ekki bara vitleysa að vera að þessu.. þetta er verðandi safngripur, ég hefði ekki breytt neinu frá því sem hann var þegar þú fékst hann, og myndi passa km stöðuna, sona fyrst að þessi bíll varðveittist sona til að byrja með

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 22. Jun 2008 23:37 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Nov 2007 12:46
Posts: 2518
Location: sniffa lím
Bíllinn er nú tipp topp og allar breytingar geta verið afturkallaðar því engu er hent. En bílar geta verið í mint ástandi þrátt fyrir háa aksturstölu, ég trúi alveg að svo verði málið með þennan bíl.

_________________
vti


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 23. Jun 2008 02:19 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Sat 23. Oct 2004 01:00
Posts: 419
Location: Vestmannaeyjar
íbbi_ wrote:
er það bara ég.. eða er samt ekki bara vitleysa að vera að þessu.. þetta er verðandi safngripur, ég hefði ekki breytt neinu frá því sem hann var þegar þú fékst hann, og myndi passa km stöðuna, sona fyrst að þessi bíll varðveittist sona til að byrja með


Veit alveg að eftir 2-5 ár þá muni verða hægt að telja á annari hendi þá e34 sem væru í sýningar hæfu ástandi og eigulegir.
En langar að gera ákveðan hluti við hann til að bæta útlit hans og búnað

s.s :
Lækkan að framan,
Fá glær stefnuljós allan hringin,
leðurklæða sætin jafnvel rafmagns ef ekki of mikið vesen,
Obc, Cruise control,
Fínar græjur sem surga ekki endalaust þegar manni að langar að hlusta á góð lög,
Gera felgunar perfect,
Samlita kannsi neðasu listana og stuðarana, er ekki búnnað akveða mig með það, og fleirra svona smá dót

Bíllin er frekar hrár að innan og boddíið situr MJÖG asnalega eins og
hann er núna, Mikið verra en ég læt sjást á myndum. :lol:

Brenndi mig allsvakalega á aftermarket þegar ég keypti angel eyesin,
eftir mánuð voru þau ryðguð í druslur og helmingurinn af perunum í
hringjunum sprungnar og ég fékk þetta NÝTT. Eftir það er það bara oem
eða eitthvað sem er í því gæðastigi

Því er ég svo hræddur með þessa lækkun því ég
vill ALLS EKKI stífan upp. finnst hann æðislega þægilegur og alveg
nægilega gaman að henda honum í beyjur fyrir mig allaveganna.

Ég passað mig mikið að halda lakkinu og bílum sem fínustum, ófáir haldið
að ég væri geðveikur

Soldið skondið að það tók nánast eingin eftir þessum bíl hér í eyjum fyrr
en ég keypti fegunar á hann. Eftir það hef ég séð þó nokkra snúa sig úr
hálslið kaeyrandi framhjá vð að sjá hann stífbónaðan fyrir utan vinnu á sólríkum degi.
:)

Svo er planið að reyna að finna góðan skúr til að hafan í vetur og notan bara á góðum dögum

Mér er skítsama þótt ég sé að eyða eitthverjum hundruðum þúsundum
í viðhald og aukadót í hann. Væri sáttur ef ég fengi hann til að endast í önnur 8 - 10 ár í góðu standi sem mér finnst alveg raunhæft.

Þetta eru allavegnna mín plön með framtíð þessa bifreiðar :wink:

_________________
Björgvin Hlynsson. S.6636835
Bmw E34 525iXa '94
MMC Pajero 2.8tdi '96
Ducati 999s '05 Monoposto


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 23. Jun 2008 02:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
ég persónulega vildi sjá hann á koppunum sem hann var á,, með appelsínugul stefnuljós, og jú bara nákvæmlega eins og hann var þegar hann rúllaði út úr umboðinu,

allar þessar breytingar sem þú nefnir eru af hinu góða, en mér finnst að sona eintak sé alveg heilagt, sona fyrst afi þinn varðveitti bílin svona ofsalega vel til að byrja með, ég myndi aldrei tíma að taka orginal sætisáklði úr E34 bíl keyrðum 50þús, jú kannski árið 95 en ekki í dag, 75% E34 bíla í dag eru að verða komnir langleiðina yfir móðuna miklu og því bara kúl að sjá einn sem er bara alveg orginal eins bíll úr orginal sölubækling,

fyrir nokkrum árum var ég að vinna í fiski úti á landi, og þar var gamall kall sem keyrði liðið á milli í sona mini bus (og reyndist svo vera einn af aðaleigendum fyrirtækisins) hann átti 94árg af 525ixm sem hann hafði keypt árið 95, þá mjög mikið ekinn, m.a við árs gamlan bíl, en hann var búinn að keyra honum minnir mig 30þús frá 95-02 og bíllinn var þá kominn úr því að vera high milage bíll yfir í very low milage bíll, bíllinn var bókstaflega eins og nýr þegar ég skoðaði hann hjá honum, svo bauð kallin mér bílin til kaups sem ég afþakkaði þar sem ég vildi ekki ix bíl, og vildi ekki skemma þetta eintak, sá bíll endaði svo í höndunum á einhevrjum öðrum sem filmaði hann og setti á felgur og glær stefnuljós og allt þetta og fór í daglega notkun, og veistu.. hann var bara orðinn eins og allar hinir E34 bílarnir, sá hann um daginn haugsjúskaðan og slappann, sona fara flest góð eintök á endanum,

flestar breytingar á bílum eru svo ofsalega tímabilsbundnar að það sem lúkkar vel einn daginn er fljótt að krossa yfir í andstæðuna,

ekkert diss samt, mér finnst þessi bíll bara það merkilegur að eins og oft vill verða þá langar manni að "ráða smá" hvað skeður fyrir hann.. þrátt fyrir að það komi manni ekkert við,

birkire þú þarft lítið að fræða mig um hvernig high milage bílar geta verið eða ekki verið, ég er nú á nýlegum mjög high milage bimma sjálfur, þessi bíll er bara algjört undur V/kílómetrastöðunar, ef hann væri sona heill en ekinn helmingi meira þá væri þetta bara mjög vel farið eintak, en sona lítið ekinn er hann eitthvað miklu meira spes,


annars bara good luck með gripinn, "gull"fallegur

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 23. Jun 2008 03:03 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
What Íbbi said...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 23. Jun 2008 12:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8506
Location: 101 RVK
íbbi_ wrote:
ég persónulega vildi sjá hann á koppunum sem hann var á,, með appelsínugul stefnuljós, og jú bara nákvæmlega eins og hann var þegar hann rúllaði út úr umboðinu,

allar þessar breytingar sem þú nefnir eru af hinu góða, en mér finnst að sona eintak sé alveg heilagt, sona fyrst afi þinn varðveitti bílin svona ofsalega vel til að byrja með, ég myndi aldrei tíma að taka orginal sætisáklði úr E34 bíl keyrðum 50þús, jú kannski árið 95 en ekki í dag, 75% E34 bíla í dag eru að verða komnir langleiðina yfir móðuna miklu og því bara kúl að sjá einn sem er bara alveg orginal eins bíll úr orginal sölubækling,

fyrir nokkrum árum var ég að vinna í fiski úti á landi, og þar var gamall kall sem keyrði liðið á milli í sona mini bus (og reyndist svo vera einn af aðaleigendum fyrirtækisins) hann átti 94árg af 525ixm sem hann hafði keypt árið 95, þá mjög mikið ekinn, m.a við árs gamlan bíl, en hann var búinn að keyra honum minnir mig 30þús frá 95-02 og bíllinn var þá kominn úr því að vera high milage bíll yfir í very low milage bíll, bíllinn var bókstaflega eins og nýr þegar ég skoðaði hann hjá honum, svo bauð kallin mér bílin til kaups sem ég afþakkaði þar sem ég vildi ekki ix bíl, og vildi ekki skemma þetta eintak, sá bíll endaði svo í höndunum á einhevrjum öðrum sem filmaði hann og setti á felgur og glær stefnuljós og allt þetta og fór í daglega notkun, og veistu.. hann var bara orðinn eins og allar hinir E34 bílarnir, sá hann um daginn haugsjúskaðan og slappann, sona fara flest góð eintök á endanum,

flestar breytingar á bílum eru svo ofsalega tímabilsbundnar að það sem lúkkar vel einn daginn er fljótt að krossa yfir í andstæðuna,

ekkert diss samt, mér finnst þessi bíll bara það merkilegur að eins og oft vill verða þá langar manni að "ráða smá" hvað skeður fyrir hann.. þrátt fyrir að það komi manni ekkert við,

birkire þú þarft lítið að fræða mig um hvernig high milage bílar geta verið eða ekki verið, ég er nú á nýlegum mjög high milage bimma sjálfur, þessi bíll er bara algjört undur V/kílómetrastöðunar, ef hann væri sona heill en ekinn helmingi meira þá væri þetta bara mjög vel farið eintak, en sona lítið ekinn er hann eitthvað miklu meira spes,


annars bara good luck með gripinn, "gull"fallegur


Eins of og við höfum ólíkar skoðanir þá er margt þarna sem er eins og talað útúr mínu hjarta.

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 24. Jun 2008 01:22 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Sat 23. Oct 2004 01:00
Posts: 419
Location: Vestmannaeyjar
íbbi_ wrote:
ég persónulega vildi sjá hann á koppunum sem hann var á,, með appelsínugul stefnuljós, og jú bara nákvæmlega eins og hann var þegar hann rúllaði út úr umboðinu,

allar þessar breytingar sem þú nefnir eru af hinu góða, en mér finnst að sona eintak sé alveg heilagt, sona fyrst afi þinn varðveitti bílin svona ofsalega vel til að byrja með, ég myndi aldrei tíma að taka orginal sætisáklði úr E34 bíl keyrðum 50þús, jú kannski árið 95 en ekki í dag, 75% E34 bíla í dag eru að verða komnir langleiðina yfir móðuna miklu og því bara kúl að sjá einn sem er bara alveg orginal eins bíll úr orginal sölubækling,

fyrir nokkrum árum var ég að vinna í fiski úti á landi, og þar var gamall kall sem keyrði liðið á milli í sona mini bus (og reyndist svo vera einn af aðaleigendum fyrirtækisins) hann átti 94árg af 525ixm sem hann hafði keypt árið 95, þá mjög mikið ekinn, m.a við árs gamlan bíl, en hann var búinn að keyra honum minnir mig 30þús frá 95-02 og bíllinn var þá kominn úr því að vera high milage bíll yfir í very low milage bíll, bíllinn var bókstaflega eins og nýr þegar ég skoðaði hann hjá honum, svo bauð kallin mér bílin til kaups sem ég afþakkaði þar sem ég vildi ekki ix bíl, og vildi ekki skemma þetta eintak, sá bíll endaði svo í höndunum á einhevrjum öðrum sem filmaði hann og setti á felgur og glær stefnuljós og allt þetta og fór í daglega notkun, og veistu.. hann var bara orðinn eins og allar hinir E34 bílarnir, sá hann um daginn haugsjúskaðan og slappann, sona fara flest góð eintök á endanum,

flestar breytingar á bílum eru svo ofsalega tímabilsbundnar að það sem lúkkar vel einn daginn er fljótt að krossa yfir í andstæðuna,

ekkert diss samt, mér finnst þessi bíll bara það merkilegur að eins og oft vill verða þá langar manni að "ráða smá" hvað skeður fyrir hann.. þrátt fyrir að það komi manni ekkert við,

birkire þú þarft lítið að fræða mig um hvernig high milage bílar geta verið eða ekki verið, ég er nú á nýlegum mjög high milage bimma sjálfur, þessi bíll er bara algjört undur V/kílómetrastöðunar, ef hann væri sona heill en ekinn helmingi meira þá væri þetta bara mjög vel farið eintak, en sona lítið ekinn er hann eitthvað miklu meira spes,


annars bara good luck með gripinn, "gull"fallegur



Mikið til í þessu og þetta væri bara gaman gera þetta.
Held að bíllinn muni enda að ég muni breyta honum "tilbaka" þegar ég eldist og þroskast og ætti þá eitthvað annað til að nota dagsdaglega
En þangað til ætla ég að aðeins að reyna að njótans.
Held ég hafi aldrei notið bíls jafn mikið og þegar ég fór á honum núna á
bíladaga, féll gersamlega fyrir honum þá og að crúsa á þessu er margfalt betra en meira en helmingur nýlegra japönsu pappakassana.

En greinilegt að þú ert algjör pjúristi þegar kemur að svona mubblum sem er bara virðingavert :D



Annars að frétta af bílum að ég smurði hann í dag og athugaði allt í undir vagninum, alltí góddí. Sá eitthvað smá með skiptingapönnuni , þreif það upp og tjékka á því aftur á morgun, trúi varla að tb hafi klúðrað þessu líka þegar þeir skiptu um olíunna á henni (Áttu svo ekki síu í hann og búnnir að tappa undan honum). Verð brjálaður ef hann byrjar að smita með pönnuni . Skipti þá mínum viðskiptum í umboðið þá. Smá pirr :evil:

_________________
Björgvin Hlynsson. S.6636835
Bmw E34 525iXa '94
MMC Pajero 2.8tdi '96
Ducati 999s '05 Monoposto


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 25. Jun 2008 19:07 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Mon 06. Nov 2006 23:53
Posts: 402
Location: Húsavík
BlitZ3r wrote:
Ef einhver á hvít afturljós þá má hann pm mig :wink:
Á þessi ljós til handa þér

_________________
Hilux 36"
BMW e36 325I
Land Cruiser VX
BMW e34 530IA


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 30. Sep 2008 22:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Þessi verður bara betri og betri. 8)



Alpine v12 magnari vel falinn og flottir DLS hátalarar í orginal stærð og sést ekki á neinu að það sé búið að skipta þeim út. Og hljómar BARA vel. PURE hljómur.

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Jan 2009 19:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Tókum okkur til og mátuðum ACS Type II replicurnar mínar undir hann öðrumegin, kemur þrusuvel út.



P.s. Ég lækkaði hann smá í photoshop. :)

Image

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Jan 2009 20:24 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Kemur fínt út, en þessi lækkun að aftan er aðeins too much!

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Jan 2009 20:27 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 16. Apr 2007 00:27
Posts: 6772
saemi wrote:
Kemur fínt út, en þessi lækkun að aftan er aðeins too much!


væri helvíti töff ef hann væri jafn lár að framan 8)

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 253 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9 ... 17  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 15 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group