Garmin vs TomTom

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Postby saemi » Sat 07. Jun 2008 22:26

Eitt sem ég fann ekki á Garmin en er með í Tomtom. Recent destination. Er svoleiðis ekki í Garmin?
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,
saemi
Meðlimur
Meðlimur

Postby Giz » Sat 07. Jun 2008 22:57

saemi wrote:Eitt sem ég fann ekki á Garmin en er með í Tomtom. Recent destination. Er svoleiðis ekki í Garmin?

Jú það held ég. Á mínum gamla 350 er allavega farið í favorites og þar í recent selections eða álíka, eftir lélegu minni.

G
e39 M5 Carbon Schwartz
Audi A3 "Sportback" 1.6 TDi Miljöpowah!
e9 CSA 1973
Giz
Getawaybílstjóri

Postby IngóJP » Sat 07. Jun 2008 23:11

saemi wrote:Eitt sem ég fann ekki á Garmin en er með í Tomtom. Recent destination. Er svoleiðis ekki í Garmin?

Passar er með þannig í Garmin 660 tækinu mínu
Suzuki Sidekick 33" 1977
IngóJP
Formúlubílstjóri

Postby Berteh » Sun 08. Jun 2008 04:40

Nú er Garmin líka komið á Íslensku!,
Garmin fær mitt atkvæði! 8)
Berteh
Go-kartbílstjóri

Postby gstuning » Sun 08. Jun 2008 10:50

Hvaða fítusa vantar þig að hafa?

ég á eitthvað Via Michelin GPS (klárlega bara sölu nafn)

í því get ég
breytt um hreim þess sem talar.
hvernig farskjóti ég er á
highway eða non, toll vegir eða non
hraðasta leið eða styðsta leið
það eru vistaðir points of interest(hótel, veitingastaðir, bensínstöðvar og u name it bara)
history , þar sem ég farið áður um 20 staðir tilbaka.
hraði, tími eftir.

Þetta kostaði mig 140pund á einhverri "Service" í englandi.

Þegar ég er að keyra er hægt að sjá mynd af því sem á að gera næst, eins og beygja eða halda áfram yfir gatnamót, og svo er önnur mynd sem sýnir minna zoomaðari mynd og sýnir manni þá líka hvað kemur líklega eftir á,

Ég hef nú bara séð nokkur GPS önnur og mér líkar enn við mitt.
frekar. Sá GPS um daginn með nýjum hreim, Yoda úr Star Wars, vá það var fyndið í cirka 2sek og svo bara þreyttandi :(
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image
gstuning
Formúlubílstjóri

Postby finnbogi » Sun 08. Jun 2008 19:47

gstuning wrote:Hvaða fítusa vantar þig að hafa?

ég á eitthvað Via Michelin GPS (klárlega bara sölu nafn)

í því get ég
breytt um hreim þess sem talar.
hvernig farskjóti ég er á
highway eða non, toll vegir eða non
hraðasta leið eða styðsta leið
það eru vistaðir points of interest(hótel, veitingastaðir, bensínstöðvar og u name it bara)
history , þar sem ég farið áður um 20 staðir tilbaka.
hraði, tími eftir.

Þetta kostaði mig 140pund á einhverri "Service" í englandi.

Þegar ég er að keyra er hægt að sjá mynd af því sem á að gera næst, eins og beygja eða halda áfram yfir gatnamót, og svo er önnur mynd sem sýnir minna zoomaðari mynd og sýnir manni þá líka hvað kemur líklega eftir á,

Ég hef nú bara séð nokkur GPS önnur og mér líkar enn við mitt.
frekar. Sá GPS um daginn með nýjum hreim, Yoda úr Star Wars, vá það var fyndið í cirka 2sek og svo bara þreyttandi :(

já shit ég þoli ekki kellinguna í mínu garmin tæki , þannig ég bara slökkti á henni FACE !
Þórður Finnbogi
GSM:663-2524

BMW M5 E39 1999 veðlaus :D
BMW 316i E36 1999 kraftlaus
Image
finnbogi
Meðlimur
Meðlimur

Postby fart » Mon 09. Jun 2008 07:49

Mig vantar gott NAVI fyrir EUR og USA

Bluetooth er stór kostur.
Image
E36 M3GTtt
fart
Formúlubílstjóri

Postby Einarsss » Mon 09. Jun 2008 09:21

fart wrote:Mig vantar gott NAVI fyrir EUR og USA

Bluetooth er stór kostur.

nuvi 770 án efa

Flott útlit, allir fídusar, bluetooth, traffic reciver etc ... margar raddir til að velja úr, usa og euro kort, POI= getur fundið matsölustaði(flokkað eftir italin, fastfood, german, french etc etc), bensín stöðvar, verslanir, golfvelli ;) , bíó ... u name it
Fullt af CF sem rúllar
Einarsss
Formúlubílstjóri

Postby bimmer » Wed 11. Jun 2008 11:19

Hér er svar við samskonar spurningu á Northloop:

"I have and use a Tomtom and Garmin XT

The best maps are without a doubt the Garmin ones, they are way newer than the Tomtom maps.

For finding places Garmin is also better, for example if you search for the nearest cashpoint then Tomtom will list 10 or whatever near you and give you the distance as the crow flies.

Garmin will list them in order of driving distance and tell you what brand of cahs machine they are.

Same with food, Tomtom just lists the restaurants, wheres Garmin asks what 'type' of food you want and then provides the number so you can ring them as you drive there to order/book whatever.

However, Tomtom is slightly easier to use and its easier to Navigate around road blocks/traffic with the Tomtom.

Both do speed camera warnings, Tomtom is slightly nicer in the way in which you can configure the warnings.

I used both on my last trip to the ring, both had their issues, but both eventually got me to my destination.

Garmin was nicer for specifying which junction/road I needed to take.

For example, Tomtom says 'take the next left' Whereas Garmin says 'Exit ahead, take the next left' and it displays what the road signs actually say, so if you're in the Netherlands with those horrible single exit multiple turnings things, its easier to follow the signs with the Garmin.

However, Garmin isnt all that good at navigating to lat/long points as opposed to 'stuff' and it takes more presses on the keys to get to the same place as Tomtom.

If you had to buy a unit so that someone not very technically competant had to use it, I'd go Tomtom.

If you wanted more up to date maps and a better unit, I'd go Garmin.

If you have a modern Symbian based phone like the Nokia N95 you can actually load tomtom and Garmin onto the phone! "
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer
Formúlubílstjóri

Postby fart » Mon 21. Jul 2008 14:33

einarsss wrote:
nuvi 770 án efa

Flott útlit, allir fídusar, bluetooth, traffic reciver etc ... margar raddir til að velja úr, usa og euro kort, POI= getur fundið matsölustaði(flokkað eftir italin, fastfood, german, french etc etc), bensín stöðvar, verslanir, golfvelli ;) , bíó ... u name it

Fór eftir þessari ráðgjöf og hún sveik ekki.

Þetta er snilldar græja. Auðvelt að slá inn nafn á búð t.d. eða Pizza take-away stað og hringja beint úr tækinu í gegnum símann í pizzastaðinn og panta á leiðinni þangað. þráðlausi Bluetooth búnaðurinn svínvirkaði.
Image
E36 M3GTtt
fart
Formúlubílstjóri

Postby Turbo- » Mon 21. Jul 2008 16:47

fart
svo geturðu fundið kort af flestum hraðamyndavélum í evrópu fyrir nuvi 770
vinur hans pabba fann þetta og þeir voru að nota þetta þegar þeir voru í hollandi og þýskalandi, kom svona viðvörun langt áður en að myndavélin kom
Image
Turbo-
Getawaybílstjóri

Postby Giz » Mon 21. Jul 2008 18:02

Turbo- wrote:fart
svo geturðu fundið kort af flestum hraðamyndavélum í evrópu fyrir nuvi 770
vinur hans pabba fann þetta og þeir voru að nota þetta þegar þeir voru í hollandi og þýskalandi, kom svona viðvörun langt áður en að myndavélin kom

Jahá, það hefur bjargað mér alloft, ekki spurning. Passa sig bara á einu. Í Sviss er bannað að hafa Navi með hraðamyndavélaviðvörunum og það er ansi mikið um að þeir hafi hreinlega gert tæki upptæk hjá fólki með slíkt. Garmin er reyndar ekki með Sviss hraðamyndavélar orginal en Tom Tom er með það minnir mig.

Ég keyrði í gegnum Sviss um daginn og þeir ætluðu eitthvað að fara að fá að skoða navi-inn minn en ég reddaði því snarlega og á hann því ennþá :wink:

Annars hárrétt val hjá Sr. Fart að mínu mati, ekki spurning...

G
e39 M5 Carbon Schwartz
Audi A3 "Sportback" 1.6 TDi Miljöpowah!
e9 CSA 1973
Giz
Getawaybílstjóri

Postby gardara » Mon 21. Jul 2008 18:39

Eru garmin einu gps tækin sem eru með kort af íslandi?
Og hversu fullkomin eru þau? Eru þau bara með basic upplýsingum um götur og leiðir eða geta þau vísað á veitingastaði og þess háttar? Sýna þau traffík og sýna þau kannski hraðamyndavélar?
1974 BMW 1802
1994 BMW E36 332i sedan
2008 BMW E92 335i
2013 BMW F30 320d

Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:
gardara
Meðlimur
Meðlimur

Postby Einarsss » Mon 21. Jul 2008 18:55

gardara wrote:Eru garmin einu gps tækin sem eru með kort af íslandi?
Og hversu fullkomin eru þau? Eru þau bara með basic upplýsingum um götur og leiðir eða geta þau vísað á veitingastaði og þess háttar? Sýna þau traffík og sýna þau kannski hraðamyndavélar?

mjög gott íslandskort og allt í þessu nema hraðamyndavélar... það er það eina frávikið frá euro/usa kortinu
Fullt af CF sem rúllar
Einarsss
Formúlubílstjóri

Postby fart » Mon 21. Jul 2008 19:02

Ég þarf að finna út úr þessu hraðamyndavéladæmi 8)
Image
E36 M3GTtt
fart
Formúlubílstjóri

PreviousNext

Return to Off-Topic umræður