saemi wrote:Eitt sem ég fann ekki á Garmin en er með í Tomtom. Recent destination. Er svoleiðis ekki í Garmin?

gstuning wrote:Hvaða fítusa vantar þig að hafa?
ég á eitthvað Via Michelin GPS (klárlega bara sölu nafn)
í því get ég
breytt um hreim þess sem talar.
hvernig farskjóti ég er á
highway eða non, toll vegir eða non
hraðasta leið eða styðsta leið
það eru vistaðir points of interest(hótel, veitingastaðir, bensínstöðvar og u name it bara)
history , þar sem ég farið áður um 20 staðir tilbaka.
hraði, tími eftir.
Þetta kostaði mig 140pund á einhverri "Service" í englandi.
Þegar ég er að keyra er hægt að sjá mynd af því sem á að gera næst, eins og beygja eða halda áfram yfir gatnamót, og svo er önnur mynd sem sýnir minna zoomaðari mynd og sýnir manni þá líka hvað kemur líklega eftir á,
Ég hef nú bara séð nokkur GPS önnur og mér líkar enn við mitt.
frekar. Sá GPS um daginn með nýjum hreim, Yoda úr Star Wars, vá það var fyndið í cirka 2sek og svo bara þreyttandi

fart wrote:Mig vantar gott NAVI fyrir EUR og USA
Bluetooth er stór kostur.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
einarsss wrote:
nuvi 770 án efa
Flott útlit, allir fídusar, bluetooth, traffic reciver etc ... margar raddir til að velja úr, usa og euro kort, POI= getur fundið matsölustaði(flokkað eftir italin, fastfood, german, french etc etc), bensín stöðvar, verslanir, golfvelli, bíó ... u name it
Turbo- wrote:fart
svo geturðu fundið kort af flestum hraðamyndavélum í evrópu fyrir nuvi 770
vinur hans pabba fann þetta og þeir voru að nota þetta þegar þeir voru í hollandi og þýskalandi, kom svona viðvörun langt áður en að myndavélin kom
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:Eru garmin einu gps tækin sem eru með kort af íslandi?
Og hversu fullkomin eru þau? Eru þau bara með basic upplýsingum um götur og leiðir eða geta þau vísað á veitingastaði og þess háttar? Sýna þau traffík og sýna þau kannski hraðamyndavélar?
Users browsing this forum: No registered users and 22 guests