bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 28. Aug 2025 20:48

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 74 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Tue 27. May 2008 23:04 
Formúlubílstjóri

///M wrote:
saemi wrote:
///M wrote:

Já okei, sem sagt bara láta vaða yfir sig hvað sem gengur á?

Þetta er svo mikil misbeiting á valdi að það er alveg út í hött!

En er það ekki frekar steikt að mótmæla misbeitingu á valdi með að skalla lögguna :lol:

Stundum verður maður bara að sætta sig við að lenda í þannig aðstæðum. Það er ekki þægilegt, en mun þægilegra en að beita lögregluna ofbeldi á móti!

Já.. hvernig hefur það gengið í gegnum tíðina? Hversu margar kærur eru á ári hverju og hversu margar fara í gegn?

Ef þú ert til í að láta lögguna buffa þig fínt.. en ekki kalla fólk fífl sem lætur ekki bjóða sér svoleiðis misrétti

Ég styð algjörlega að lögregla taki á einhverjum ef það er ástæða fyrir því, td. ef að einstaklingur ógnar öryggi annar, ekki málið. En að taka einhvern kverkataki fyrir að rífa kjaft og neita að sýna lykla sem hann þarf ekkert að sýna lögreglunni frekar en hann vill er ekki í lagi.

Þetta er klárlega kjána lögga það er augljóst.
Og strákurinn hefði getað sýnt honum tómann vasann og ekkert hefði gerst?

t.d með því að toga vasann út og sýna hann tómann.
Ég er nokkuð viss um að flestir hefðu bara gert það, enn strákurinn var að ögra löggunni, og hún brást alveg klárlega rangt við.

Og að rota lögguna ?
Það eitt hefði ALDREI endað í þinn hag með allar þessar löggur þarna, beint í bílinn og almennileg yfirheyrsla þar.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 27. May 2008 23:07 
Meðlimur Meðlimur

///M wrote:
Já.. hvernig hefur það gengið í gegnum tíðina? Hversu margar kærur eru á ári hverju og hversu margar fara í gegn?

Ef þú ert til í að láta lögguna buffa þig fínt.. en ekki kalla fólk fífl sem lætur ekki bjóða sér svoleiðis misrétti

Ég styð algjörlega að lögregla taki á einhverjum ef það er ástæða fyrir því, td. ef að einstaklingur ógnar öryggi annar, ekki málið. En að taka einhvern kverkataki fyrir að rífa kjaft og neita að sýna lykla sem hann þarf ekkert að sýna lögreglunni frekar en hann vill er ekki í lagi.

?? Ég skil ekki hvað þú meinar með kærur??

Það sem ég er að meina er að ef þú buffar lögguna fyrir að beita þig misrétti.... þá endar það ekki í því að þú fáir leiðréttingu þinna mála. Það endar þannig að þú ferð í járn og færð jafnvel dóm á þig.

Er þá ekki betra að sitja á sér og fara dipló leiðina í VON (lítilli) um að þú fáir leiðréttingu þinna mála :wink:

Það er enginn að tala um að "láta lögguna buffa þig", en ef löggan tekur upp á því af einhverjum sökum, þá getur maður gleymt því að "taka bara hressilega á móti" til að standa á rétti þínum :lol:

P.S. ég kallaði engan fífl :wink:

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 27. May 2008 23:08 
Formúlubílstjóri

///M wrote:
Eggert wrote:
Málið er klárlega ekki bara að drengurinn vilji ekki sýna honum lyklana aftur... halló... Það hlýtur að vera meira þarna að baki.

Okei, hvað finnst þér réttlæta það sem lögreglan gerir í þessu vídjói?

Ef að þessi strákur hefði beitt lögreglu ofbeldi af fyrra bragði væri hann á maganum í járnum.

Sjálfum finnst mér lögreglan allt of harkaleg við strákinn, hef aldrei sagt þetta vera rétt viðbrögð eða reynt að réttlæta það með neinu móti. Ef það er ástæða til að handtaka strákinn þá á bara að gera það fagmannlega, lögreglunni er kennt það. Hann átti ekkert að grípa svona í hálsmálið á honum og reyna að keyra hann niður.

En strákurinn var eins og Sumarliði segir full kok-hraustur bara fyrir það eitt að vera beðinn um að tæma vasana. Það hlýtur að vera meira að baki. Kemur fyrir mínar sjónir svona eins og létt Olís stemning - verið að pikka fight.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 27. May 2008 23:25 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
///M wrote:

?? Ég skil ekki hvað þú meinar með kærur??

Það sem ég er að meina er að ef þú buffar lögguna fyrir að beita þig misrétti.... þá endar það ekki í því að þú fáir leiðréttingu þinna mála. Það endar þannig að þú ferð í járn og færð jafnvel dóm á þig.

Er þá ekki betra að sitja á sér og fara dipló leiðina í VON (lítilli) um að þú fáir leiðréttingu þinna mála :wink:

Það er enginn að tala um að "láta lögguna buffa þig", en ef löggan tekur upp á því af einhverjum sökum, þá getur maður gleymt því að "taka bara hressilega á móti" til að standa á rétti þínum :lol:

P.S. ég kallaði engan fífl :wink:

Gaman að sjá hvað þér þykir þetta fyndið.. mér hefði öruglega þótt þetta fyndið ef ég hefði ekki sjálfur lennt í ofbeldi af lögreglu.. þar sem að mér fannst algjör fásinna að lögregla væri að beita fólk ofbeldi þar til það kom fyrir mig

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 27. May 2008 23:30 
Meðlimur Meðlimur

///M wrote:
Gaman að sjá hvað þér þykir þetta fyndið.. mér hefði öruglega þótt þetta fyndið ef ég hefði ekki sjálfur lennt í ofbeldi af lögreglu.. þar sem að mér fannst algjör fásinna að lögregla væri að beita fólk ofbeldi þar til það kom fyrir mig

:?: :?: :?:

Ég skil barasta ekkert í þér... mér þykir þetta ekkert fyndið.

En mér finnst þetta frekar furðuleg athugasemd frá þér varðandi að skalla lögregluna og svaraði því hvað mér finndist réttara að gera.

Ég hef líka lent í ofbeldi frá lögreglunni. Reyndar bara andlegu, ég var sektaður fyrir að gera hlut sem ég gerði ekki. En það breytir því ekki að ég var beittur ranglæti og það svíður.

En það bætir ekki nokkurn skapaðan hlut heldur gerir hann margfalt verri að svara lögreglunni með ofbeldi :!:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 27. May 2008 23:37 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
///M wrote:

:?: :?: :?:

Ég skil barasta ekkert í þér... mér þykir þetta ekkert fyndið.

En mér finnst þetta frekar furðuleg athugasemd frá þér varðandi að skalla lögregluna og svaraði því hvað mér finndist réttara að gera.

Ég hef líka lent í ofbeldi frá lögreglunni. Reyndar bara andlegu, ég var sektaður fyrir að gera hlut sem ég gerði ekki. En það breytir því ekki að ég var beittur ranglæti og það svíður.

En það bætir ekki nokkurn skapaðan hlut heldur gerir hann margfalt verri að svara lögreglunni með ofbeldi :!:

Nú ég gat ekki skilið það öðruvísi en þetta væri fyndið þar sem þú notar meirihlutann af brosköllunum í límmiðabókinni í þínum svörum

ég sagðist ekki ætla skalla lögguna og ég var ekki að spyrja þig hvað þér þætti réttara að gera. Ég sagði að sá sem kæmi til með að þjófkenna mig og enda á því að taka mig kverkataki yrði svarað í ofbeldi hvort sem það er lögga eða ekki og benti einnig á að fara "diplo" leiðina og vona það besta hefur ekki gert mikið fyrir fólk í gegnum tíðina

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 27. May 2008 23:53 
Rallýbílstjóri

Flott að þetta atvik náðist á myndband því svona sauðir hafa engan rétt á
því að vera í lögreglunni. Þetta hyski má mín vegna taka pokann sinn og snauta í burtu.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 28. May 2008 00:07 
Meðlimur Meðlimur

///M wrote:
Nú ég gat ekki skilið það öðruvísi en þetta væri fyndið þar sem þú notar meirihlutann af brosköllunum í límmiðabókinni í þínum svörum

Sumir eru bara brosmildari en aðrir í skrifunum þó umræðuefni sé ekki til að hlæja að :D

///M wrote:
ég sagðist ekki ætla skalla lögguna og ég var ekki að spyrja þig hvað þér þætti réttara að gera. Ég sagði að sá sem kæmi til með að þjófkenna mig og enda á því að taka mig kverkataki yrði svarað í ofbeldi hvort sem það er lögga eða ekki

Ég leyfði mér að leggja orð í belg í umræðunni þó svo þú hefðir ekki spurt mig að þessu :) .... .. :hmm: Er það ekki að segjast munu skalla lögguna ef þú hefðir lent í þessu ...

///M wrote:
og benti einnig á að fara "diplo" leiðina og vona það besta hefur ekki gert mikið fyrir fólk í gegnum tíðina

Hvor leiðin ætli sé nú vænlegri til vinnings þó vonin sé lítil :?:

Nú, en nóg um það. Hættur og farin áður en vælubíllinn kemur.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 28. May 2008 01:11 
Getawaybílstjóri

saemi wrote:
///M wrote:

Sumir eru bara brosmildari en aðrir í skrifunum þó umræðuefni sé ekki til að hlæja að :D

Þú náunginn sem klappar í kirkjunni og segir brandara í jarðaförinni ?

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 28. May 2008 07:15 
Formúlubílstjóri

Ég held að það hljóti allir að vera sammála því að viðbrögð þessa lögreglumanns hafi verið algerlega óásættanleg og greinilegt að þetta er ekki rétta týpan til að sinna svona störfum.

Smá úr reynslubankanum. Ég vann sem dyravörður á mjög vinsælum skemmtistað hérna back in the day, og það komu of og iðulega nýjir gæjar inn í djobbið sem höfðu ekki skap til þess að sinna því sem skildi.
Aftur á móti voru margir ansi færir, sérstaklega í að leysa málin án þess að allt færi í rugl. Ótrúlega sjaldan sem maður þurfti að beita einhverju afli.

Við getum velt því endalaust fyrir okkur hvort að eitthvað hafði gerst áður, hvort að það sé almennt unglingavandamál á staðnum, af hverju það voru svona margar löggur og af hverju strákurinn dró ekki bara upp vasana og sagði rólega, ég er ekki með neitt. Mér finnst líklegast með það síðastnefnda að það þyki almennt ekki cool að sýna samvinnu (láta vaða yfir sig eins og sumir kalla það) þegar lögreglan er að sinna sínum skildustörfum og vinirnir eru að horfa á.

Mér finnst það leiðinlegasta sem ég les vera svona "lögguhatur" allir séu slæmir, allt fávítar, bara buffa þá, láta þá ekki komast upp með svona, finna þá seinna og klára þetta... common guys, í alvöru. Menn get ekki leyft sér að vera svona sjálfhverfir að halda að þeir séu svona fullkomnir og allar löggur séu skíthælar (já eða bróðurpartur þeirra sem vinna í löggunni).

Eitt annað, þar sem ég hef aldrei lennt í líkamlegu lögregluvaldi, þó svo að hafa ansi oft lennt í aðstæðum þar sem hlutirnir hefðu geta farið á annan veg, á ég rosalega erfitt með að trúa því að einhverjir ALVEG saklausir séu snúnir niður eða úðaðir. Það getur þó að sjálfsögðu gerst, sérstaklega ef mikill hasar er í gangi og menn verða einfaldlega á röngum stað á röngum tíma.

Ég get t.d. sagt ykkur sögu af því þegar ég "braust inn" í hús hjá mjög hátt settum manni í þjóðfélaginu (hafði verið boðið í partí, kom á svæðið, músík í gangi en enginn svaraði bjöllunni eða banki). Ég og félagi minn ákváðum því að fara inn um bílskúrinn. Einhver nágranni varð var við það og hringdi í lögguna. 5mínútum seinna þegar ég og félagi minn vorum enn að reyna að komast úr skúrnum og inn í hús heyrðist í gjallarhorninu "við vitum að þið eruð þarna inni" :lol: "Komið út eða við sækjum ykkur með valdi". Ég og félaginn héldum fyrst að það væri eitthvað action í húsinu á móti, en þegar við kíktum út sáum við svona 5-6 lögrelgubíla, her af lögreglumönnu og allir horfandi á skúrinn góða sem við vorum í.

Það var lítið annað í stöðunni að gera en að labba út..

Þegar við komum út stukku þeir á okkur (eðlilega) enda um "húsbrotsmenn" að ræða. Við streittumst ekkert á móti, vorum færðir inn í bíl og rætt við okkur.

Með mikilli kurteisi og útskýringum, þrátt fyrir mikla ölvun, náðum við að sannfæra lögregluna um að við værum í raun al-saklausir.

Þetta endaði þannig að löggan keyrði okkur upp að Hótel Sögu og sagði okkur að taka TAXA heim og sofa úr okkur ruglið.

ah.. the good old times....

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 28. May 2008 21:48 
Formúlubílstjóri

Þetta er bara nákvæmlega sama ruglið og þegar löggan tapaði sér í Rauðavatnsdæminu.........Og merkilegt nokk þá eru líka menn að segja núna að það búi eitthvað meira undir en það sem sést eins og síðast :roll:

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 28. May 2008 22:06 
Formúlubílstjóri

Mér finnst löggan alveg hafa farið framúr sér þarna í 10-11, en mér fannst hún bara ekkert gera það við Rauðavatn... en kannski er ég einn á þeirri skoðun.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 28. May 2008 22:48 
Formúlubílstjóri

Sko.......... ef einhver hefur séð myndina .. Roadhouse með Patta Sweitta og co.

þá ------- :roll: :roll: :roll:

Shit ,,, það er hreint ótrúlegt að lesa hvað menn vilja hafa mörg horn í síðu LÖGREGLUNNAR..

eru allir hérna góðu strákarnir ,eða hvað :shock: :shock:

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 28. May 2008 23:49 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
Sko.......... ef einhver hefur séð myndina .. Roadhouse með Patta Sweitta og co.

þá ------- :roll: :roll: :roll:

Shit ,,, það er hreint ótrúlegt að lesa hvað menn vilja hafa mörg horn í síðu LÖGREGLUNNAR..

eru allir hérna góðu strákarnir ,eða hvað :shock: :shock:

hahah hvað kemur Roadhouse þessu við?

BTW mega mynd, Patrick Swayze algjörlega í essinu sínu... :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 29. May 2008 00:21 
Rallýbílstjóri

pfff hver hefur ekki fengið ákverka eftir lögreglu....

skil ekki afhverju þeir tóku ekki siman af gaurnum og þurrkuðu út videoið einsog þeir gerðu hjá mér...

Þetta er bara alls ekkert nytt og ég þakka guði fyrir myndavelasima því það eiga fleirri svona mál eftir að koma upp...

enn hins vegar virkar 99.9% tilfella að vera kammó við lögguna og hun er kammó við þig...

en með stæla þá tekur hun þig bara niður harkalega...
við höfum það fint meðan þeir eru ekki með byssur eða rafbyssur...

enn hins vegar myndi ég vilja að lágmarks greindarvisitala í lögregluna sé hækkaður úr 20 í svona 50... (maður er nu ekki að biðja um mikið)

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 74 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC