Aron Andrew wrote:Það brotnaði mótorfesting í 323 hjá Bjarna og það varð allt í svona fokki útaf vacum leka og flr., við leituðum að allskonar hlutum áður en okkur datt í hug að gá hvort þetta væri brotið
oddur11 wrote:held að þa se eithva svipað að gerast hja mer...
minn e32 er í lausagangi annað hvort í 600snúningum eða 1500snúningum og svo byrja ljósin í mælaborðinu að blikka svo deyr hann![]()
og þegar eg er á svona 80km\h þá á hann til að vera að hoppa á milli gira
og viftan alveg á milljón meðan hann er í 1500snú...
(er að verða brálaður útaf þessu)
Lindemann wrote:búinn að skoða tengingar við alternator og startara??
Dóri- wrote:Okey, hvað er það sem getur komið í veg fyrir að bíllinn starti og kveikir ekki á bensíndælunni.
Hlynzi wrote:Dóri- wrote:Okey, hvað er það sem getur komið í veg fyrir að bíllinn starti og kveikir ekki á bensíndælunni.
Svissinn auðvitað.
Hefuru mælt spennuna á pólunum á rafgeyminum, og ættir að prófa að mæla AC þar líka, ef rafkerfið er að hrekkja ætti það að skila sér uppí geymi (en gerir það ekki alltaf)
Dóri- wrote:Hlynzi wrote:Dóri- wrote:Okey, hvað er það sem getur komið í veg fyrir að bíllinn starti og kveikir ekki á bensíndælunni.
Svissinn auðvitað.
Hefuru mælt spennuna á pólunum á rafgeyminum, og ættir að prófa að mæla AC þar líka, ef rafkerfið er að hrekkja ætti það að skila sér uppí geymi (en gerir það ekki alltaf)
Nei ég hef ekki mælt spennuna á pólunum, en ég hef prófað að gefa honum "start".
Hvernig get ég prófað hvort svissinn sé ónýtur ?
crashed wrote:getur rifið hlífarnar frá stírinu og kannað hvort lóðin séu ónít aftaná svisinum, og kannað hvort teingið sé lélegt sem teingir svisin við rafmagnsvíra bílsins
Users browsing this forum: No registered users and 24 guests