bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 21:12

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 8 posts ] 
Author Message
PostPosted: Fri 16. May 2008 02:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Sælir strákar og stelpur.



Ég tók smá hring á 525i í dag og eins og margir vita þá er vélin í honum eða allt fyrir neðan hedd 87'' módel og búið að standa í svoldinn tíma ónotað(nokkur ár)

Og þegar bíllinn er kaldur þá vill hann oft drepa á sér en þegar hann er búinn að ganga í 5 mín þá er hann ok og helst í gangi, cirka 8-900rpm en samt þegar maður gefur snöggt inn þá dettur hann niður í svona 4-500 rpm og olíuljósið kemur á í 2 sec í mesta lagi og fer svo í eðlilegan snúning.



Ég var að spá hvort olídælan væri orðin svoldið stirð í blokkinni og jafnvel hægagangs skynjarinn(ICV? AFM? MAF?) (Eflaust orginal frá 1990) orðinn slappur og þyrfti að skipta út.


Fyrir utan þetta þá virkar hann mjög fínt, nema það að núna þegar ég set miðstöðina á 4 þá kemur óskaplegt ryk inní bílinn, gæti verið að elementið fyrir miðstöðina leki?


Bíllinn heldur þó eðlilegum hita og allt það.



Með von um góð svör, Axel Jóhann. :)

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 16. May 2008 08:48 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Axel Jóhann wrote:
Sælir strákar og stelpur.



Ég tók smá hring á 525i í dag og eins og margir vita þá er vélin í honum eða allt fyrir neðan hedd 87'' módel og búið að standa í svoldinn tíma ónotað(nokkur ár)

Og þegar bíllinn er kaldur þá vill hann oft drepa á sér en þegar hann er búinn að ganga í 5 mín þá er hann ok og helst í gangi, cirka 8-900rpm en samt þegar maður gefur snöggt inn þá dettur hann niður í svona 4-500 rpm og olíuljósið kemur á í 2 sec í mesta lagi og fer svo í eðlilegan snúning.



Ég var að spá hvort olídælan væri orðin svoldið stirð í blokkinni og jafnvel hægagangs skynjarinn(ICV? AFM? MAF?) (Eflaust orginal frá 1990) orðinn slappur og þyrfti að skipta út.


Fyrir utan þetta þá virkar hann mjög fínt, nema það að núna þegar ég set miðstöðina á 4 þá kemur óskaplegt ryk inní bílinn, gæti verið að elementið fyrir miðstöðina leki?


Bíllinn heldur þó eðlilegum hita og allt það.



Með von um góð svör, Axel Jóhann. :)


Þú getur gleymt því að olíudælan sé eitthvað stirð. Olíuljósið kemur bara á vegna þess að snúningurinn dettur niður og þá heldur hann ekki olíuþrýstingi.

Þetta er sennilega eitthvað tengt innspýtingunni, ICV eða AFM mögulega(það er ekki MAF í þessum bíl (þess utan getur ekki verið AFM og MAF í eina og sama bílnum).... ). Annars athuga vacuum slöngur.

Ef hitaelementið lekur kemur ekki ryk inn í bílinn. Það geta bara verið óhreinindi og það tengist ekkert leka á elementinu.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 16. May 2008 09:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
þetta eru merki um slappann AFM.
þegar þú ýtir snöggt á gjöfina og sleppir þá er vélin sein að taka við því að mælirinn er lengi að hefja hreyfinguna, þegar þú sleppir svo þá er afmið enn vel opið og vélin fær of mikið bensín og kafnar næstum.

lausagangurinn er útaf icv, styrður þarf að smyrja með almennilegri smurningu.

OG þú ert nokkuð líklega með vacuum leka líka því að hann eykur bara þessi áhrif.

þyrftir að komast í vacuum mælir til að setja á FPR slönguna og sjá hvað er í gangi. ættir að vera í kringum -15InHg cirka.

Ég mældi með því um daginn að menn myndu mæla viðnámið í afminu til að sjá hvort að það panti samband á viðnámsbrautina. Það væri líka sniðugt að gera

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 16. May 2008 17:07 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
það var nákvæmlega svona í mínum m30 þegar það var rifin hosan milli loftflæðiskynjara og throttle body.

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 16. May 2008 18:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Okei, ég þakka kærlega fyrir þessi svör, þetta var akkúrat það sem ég var að leita eftir. Ég ætla prófa viðnámsmæla ICV og já það alveg örugglega vacum leki á hosunni milli soggreinar og loftflæðiskynjara.




Takk fyrir :D

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 16. May 2008 19:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
mældu AFMið ekki ICV

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 16. May 2008 19:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
gstuning wrote:
mældu AFMið ekki ICV




Okei, bara til að vera viss, er það þá ekki skynjarinn í loftsíuboxinu?

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 16. May 2008 20:21 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Mon 16. Jun 2003 18:57
Posts: 586
Location: Grafarvogur
Þetta með miðstöðina er bara uppsafnað ryk inní stokkunum og fl.
Sniðugast kannski að rífa filterinn út, hreinsa eða kaupa nýjan og leyfa miðstöðinni að blása í einhvern tíma á mesta hraða, og kannski blása þrýstilofti inní stokkana.

_________________
Hlynur
Mercedes Benz - E420 Sportline V8 - - - ///AMG kit, eilífðarverkefni
Mercedes Benz E220
www.amigo.is
X: 6x W124, Justy, Volvo, Rolla


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 8 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 13 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group