arnibjorn wrote:#-o
Jæja það gengur vonandi betur næst
Já mjög líklega, læt laga þetta á morgun.
Frekar fúlt samt þar sem ég var með nokkra með mér frá Íslandi sem ég ætlaði að sýna brautina. Ég var að fara út með fyrsta þegar þetta gerðist.
arnibjorn wrote:#-o
fart wrote:arnibjorn wrote:#-o
Já mjög líklega, læt laga þetta á morgun.
Frekar fúlt samt þar sem ég var með nokkra með mér frá Íslandi sem ég ætlaði að sýna brautina. Ég var að fara út með fyrsta þegar þetta gerðist.
bimmer wrote:Fúlt en aðal málið að enginn flaug á hausinn út af kælivökvanum.
Slappst líka vel varðandi €€€€€.

Eggert wrote:Veistu hversu mikið mótorinn náði að hitna? Ertu viss um að heddpakkningin og heddið séu í lagi?

gunnar wrote:Er útafkeyrslur svona helvíti algengar þarna?
Ætli stærsta ástæðan fyrir því að menn séu að keyra útaf þarna sé að þeir eru að reyna að halda "meðalhraðanum" sem reyndu mennirnir ná og klikka því bara á reynsluleysinu?

fart wrote:Þeir á skrifstofunni töluðu um að þegar veðrið væri svona gott myndi eitt slys og ein lokun yfirleitt leiða af sér verri slys. Eitthvað á þann veg að menn væru orðnir yfirspenntir að fara út að keyra.
Eitt er ljóst, þeir sem fara þarna til að keppa við einhvern eða eitthvað "are looking for trouble".
Það er svona nett anticlimax hjá mér núna, ég get rétt ímyndað mér hvernig það er að lenda í alvarlegu slysi, skemma bílinn, brautina eða, eða, eða..
Ég slapp mjög vel í þetta skiptið, það er örugglega ömurleg tilfinning að valda slysi hjá einhverjum.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders wrote:Voðalega kemur orðið "impreza" oft fyrir í frásögnum af nurburgring crashi

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:IvanAnders wrote:Voðalega kemur orðið "impreza" oft fyrir í frásögnum af nurburgring crashi
Reyndar er það orðum ofaukið í þessu tilfelli.
Það kviknaði í Imprezu í Wippermann beygjunni (oh-shit beygjan) og
hún brann víst til kaldra kola.
Hins vegar var það hvítur Clio sem valt nokkrum sinnum í Scwedenkreuz
beygjunni. Tveir voru í bílnum, annar fluttur í burtu í sjúkrabíl, hinn í
þyrlu
Users browsing this forum: No registered users and 113 guests