og hvað erum við búnir að læra..
að muggi þjáist af sama vandamáli og eigendur grand cherokee bíla, þeir telja bílin eyða því sem þeir ná þeim lægst niður í, með þessari aðferð eyðir ógeðslegi stálfelguchargerinn minn einungis 7l,
einnig vitum við að skaripuki og angelico eru á önverðu máli, það sem skaripuki segir ónýtt segir viktor eins og nýtt,
hafið þið prufað marga sona M5 bíla? ef maður tekur rúntinn eftir sölunum og flr og prufar nokkra sona bíla sér maður strax að það er nánast ógerlegt að finna perfect eintök, þetta snýst meira um hvaða gallar eru í lagi og hverjir ekki, ég er með 01 m5 hérna úti á plani sem er eflaust með heilli og betri eintkum sem hafa verð flutt inn af sona bíl, en engu síður virðist hann vera 10árum eldri heldur en 02 540 bíllinn sem ég átti,
eftir nokkra bls af kjaftæði höfum við s.s ekki komist að neinu um bílin nema að hann brennir olíu og er rygðaður í bensínlokinu, mér finnst reyndar fyndið að heyra að muggi sé ekki hrifinna f m5 en hrósi mustangnum sem hann átti, þar sem E39 m5 er besti bíll sem ég hef keyrt, en gamli mustanginn hans einn alversti bíll sem ég hef keyrt
ég hef ft séð þennan m5, og hann er gullfallegur að sjá, en hef aldrei skoðað hann almennilega