bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 20. Jun 2025 15:29

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 86 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sat 19. Apr 2008 20:15 
Búðarkerrubílstjóri

saemi wrote:
Muggi wrote:

Ég var nýbúin að starta bílnum ísköldum, og keyra hann nokkra metra til að þvo hann :)

En þessi sprautun er ekkert grín, bara persónulegur díll við mjög færan málara, hvað er greiði á milli vina ?

Þetta er toppmálari, engin vafi þar á.

Gott mál, synd að láta mála svona bíl með rassinum.

En ég stóð nú alltaf í þeirri meiningu að eyðslutalan sem helst inni væri meðaltalseyðslan síðan hún var "resettuð" síðast.

Varstu kannski nýbúinn að "resetta" báðar eyðslutölurnar.... :!:

Ég resetta alltaf um leið og ég starta, eitthver ávani bara .. held að það sé bara "takkaþörf" í mér .. líka gaman bara að fylgjast með eyðslunni, allavega hef ég gert það á öllum mínum bílnum nema einum og það var mustangin gamli, sé mikið eftir honum, miklu meiri jálkur..

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 19. Apr 2008 20:41 
Formúlubílstjóri

Klassískt vandamál með E39 að það ryðgi í bensínlokinu... gerðist hjá mér og ég lét laga það...

Speglarnir fara alltaf svona... þetta ál-dæmi er bara kjánalegt... skil ekki afhverju þetta var ekki haft úr plasti :!:

Ég ætla bara að segja að þessi bíll... er frábær.... alveg hreint gífurlega heilt eintak :!:

Ég er búinn að gera ágætis úttekt á þessum bíl (þegar að Arnar átti hann) og get alveg vottað að um er að ræða TOPP-EINTAK !!!

Olían er klassík líka á S62... en menn verða bara að fylgjast með því !!!

300þ held ég að sé líka ansi hátt skotið þó að um heildarpakkann sé að ræða, ég fékk þetta bensínloksvesen viðgert hjá mér fyrir 25k, og það mjög vel unnið..

Öll ummæli manna um að þetta sé slæmt eintak má bara hundsa !!

Bíllinn er GRAND !

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 19. Apr 2008 23:06 
Kassabílstjóri

Muggi wrote:
saemi wrote:
Muggi wrote:

Ég var nýbúin að starta bílnum ísköldum, og keyra hann nokkra metra til að þvo hann :)

En þessi sprautun er ekkert grín, bara persónulegur díll við mjög færan málara, hvað er greiði á milli vina ?

Þetta er toppmálari, engin vafi þar á.

Gott mál, synd að láta mála svona bíl með rassinum.

En ég stóð nú alltaf í þeirri meiningu að eyðslutalan sem helst inni væri meðaltalseyðslan síðan hún var "resettuð" síðast.

Varstu kannski nýbúinn að "resetta" báðar eyðslutölurnar.... :!:

Ég resetta alltaf um leið og ég starta, eitthver ávani bara .. held að það sé bara "takkaþörf" í mér .. líka gaman bara að fylgjast með eyðslunni, allavega hef ég gert það á öllum mínum bílnum nema einum og það var mustangin gamli, sé mikið eftir honum, miklu meiri jálkur..

Það er ekki annað en hægt að hafa gaman af þessum þræði :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 19. Apr 2008 23:57 
Búðarkerrubílstjóri

Angelic0- wrote:
Klassískt vandamál með E39 að það ryðgi í bensínlokinu... gerðist hjá mér og ég lét laga það...

Speglarnir fara alltaf svona... þetta ál-dæmi er bara kjánalegt... skil ekki afhverju þetta var ekki haft úr plasti :!:

Ég ætla bara að segja að þessi bíll... er frábær.... alveg hreint gífurlega heilt eintak :!:

Ég er búinn að gera ágætis úttekt á þessum bíl (þegar að Arnar átti hann) og get alveg vottað að um er að ræða TOPP-EINTAK !!!

Olían er klassík líka á S62... en menn verða bara að fylgjast með því !!!

300þ held ég að sé líka ansi hátt skotið þó að um heildarpakkann sé að ræða, ég fékk þetta bensínloksvesen viðgert hjá mér fyrir 25k, og það mjög vel unnið..

Öll ummæli manna um að þetta sé slæmt eintak má bara hundsa !!

Bíllinn er GRAND !

Nákvæmlega, það er ekkert hægt að setja útá þennan bíl nema auðvitað þetta smá ryð, ótrúlega heill og vel farin bíll miðað við að hann er 9 ára gamall ..

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Apr 2008 04:03 
Go-kartbílstjóri

og þú þarna gras asni skríddu inní versló aftur og lokaðu bara á eftir þér ljósabekkja mellan þín það er ORGINAL húdd á bílnum og ALLT ORGINAL nema frammljósin þau eru frá TB og heita hella og hella framleiðir ORGINAL ljós á bmw, en eg held að þú ættir að fara af rífa kjaft brautini þarna i versló og yfir á almenna braut held þeir kenni kurteisi og manna siði þar..

láttu svo kikja á gleraugun! og kondu svo aftur og skoðaðu ORGINAL húddið og ORGINAL brettið ..

ef þér fynnst þetta enn vera aftermarket kiktu þá á mig eg ætla skrifa orginal á gleraugun hjá þér!

kanski lika annað glerið farið að ryðga bara hjá þér ættir að láta kikja á það

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Apr 2008 04:25 
Getawaybílstjóri

Arnar 540 wrote:
og þú þarna gras asni skríddu inní versló aftur og lokaðu bara á eftir þér ljósabekkja mellan þín það er ORGINAL húdd á bílnum og ALLT ORGINAL nema frammljósin þau eru frá TB og heita hella og hella framleiðir ORGINAL ljós á bmw, en eg held að þú ættir að fara af rífa kjaft brautini þarna i versló og yfir á almenna braut held þeir kenni kurteisi og manna siði þar..

láttu svo kikja á gleraugun! og kondu svo aftur og skoðaðu ORGINAL húddið og ORGINAL brettið ..

ef þér fynnst þetta enn vera aftermarket kiktu þá á mig eg ætla skrifa orginal á gleraugun hjá þér!

þó skyldi þó aldrei vera :)

liðin tíð..
E36 325i 93' M50
E34 525IX 93' M50
E32 735I '91 M30

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Apr 2008 09:46 
Getawaybílstjóri

Mér þykir skrýtið að umræddur grasasni hafi gert sér ferð til að skoða og prófa bíl sem hann ætlaði greinilega ekkert að kaupa og hraunar svo yfir hann hér á spjallinu með fáfræðisbulli.
Ágætt fyrir þá sem eru að selja bíla að passa sig á kappanum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Apr 2008 09:53 
Meðlimur Meðlimur

Arnar 540 wrote:

Ég held að þú ættir þá að skella þér á þessa braut með honum, Þér veitir greinilega ekkert af því að læra líka mannasiði.

Er eitthvað erfitt að sýna kurteisi og vera ekki að dreifa fúkyrðum á kraftinn? Hefur fólk ekki þann lágmarksþroska að vanda orðaforða sinn betur en þetta þegar það er að skrifa hér?

Þetta er ekki orðaforði sem við viljum sjá hér á kraftinum. Þetta er algjörlega borderline að ég stroki þetta út!!!

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Apr 2008 11:46 
Go-kartbílstjóri

já en skrifin hans hann er buinn að gjörsamlega eyðileggja sölu bílsins með einhverju andskotans bulli?

byðst afsökunnar á þessum skrifum auðvitað gat eg sent asnanum bara EP það bara sauð á mér þegar eg var að lesa þetta bull

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Apr 2008 12:03 
Meðlimur Meðlimur

Arnar 540 wrote:
já en skrifin hans hann er buinn að gjörsamlega eyðileggja sölu bílsins með einhverju andskotans bulli?

byðst afsökunnar á þessum skrifum auðvitað gat eg sent asnanum bara EP það bara sauð á mér þegar eg var að lesa þetta bull

Heldurðu virkilega að einhver sem hafi raunverulegan áhuga á því að kaupa þennan bíl hætti við af því sem bara einhver skrifar hér?
Hann myndi fara að skoða bílinn sjálfur og þá kæmi bara allt í ljós

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Apr 2008 14:09 
Formúlubílstjóri

Voðalega væla allir hérna yfir álitum og skoðunum.

:roll:
Þroskist aðeins og hættið þessu bulli :lol:

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Apr 2008 14:25 
Formúlubílstjóri

og hvað erum við búnir að læra..
að muggi þjáist af sama vandamáli og eigendur grand cherokee bíla, þeir telja bílin eyða því sem þeir ná þeim lægst niður í, með þessari aðferð eyðir ógeðslegi stálfelguchargerinn minn einungis 7l,

einnig vitum við að skaripuki og angelico eru á önverðu máli, það sem skaripuki segir ónýtt segir viktor eins og nýtt,

hafið þið prufað marga sona M5 bíla? ef maður tekur rúntinn eftir sölunum og flr og prufar nokkra sona bíla sér maður strax að það er nánast ógerlegt að finna perfect eintök, þetta snýst meira um hvaða gallar eru í lagi og hverjir ekki, ég er með 01 m5 hérna úti á plani sem er eflaust með heilli og betri eintkum sem hafa verð flutt inn af sona bíl, en engu síður virðist hann vera 10árum eldri heldur en 02 540 bíllinn sem ég átti,

eftir nokkra bls af kjaftæði höfum við s.s ekki komist að neinu um bílin nema að hann brennir olíu og er rygðaður í bensínlokinu, mér finnst reyndar fyndið að heyra að muggi sé ekki hrifinna f m5 en hrósi mustangnum sem hann átti, þar sem E39 m5 er besti bíll sem ég hef keyrt, en gamli mustanginn hans einn alversti bíll sem ég hef keyrt :lol:

ég hef ft séð þennan m5, og hann er gullfallegur að sjá, en hef aldrei skoðað hann almennilega

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Apr 2008 15:37 
Getawaybílstjóri

Það þarf að sprauta skottlok, afturstuðara, laga og sprauta hægra afturbretti.
Speglana báða þarf að laga, glerin í hægri og baksýnis eru ónýt.
Öllum gluggalistum þarf að skipta út. ABS skynjara vantar og olíu vantaði á bílinn. Svo eru felgurnar eitthvað kanntaðar.

Húddið er ekki almennilega í línu við brettin, a.m.k ekki miðað við 520 minn, 99% viss að þetta eiga að vera sömu hlutirnir.

Meira man ég ekki en þetta er ekki lítil summa, allavega ekki í mínum bókum.

Bíllinn er þrátt fyrir þetta virkilega fallegur og gekk vel þetta litla sem við skaripuki keyrðum hann.

Þó var okkur bannað að gefa inn vegna þess að eigandinn trúði ekki að menn eins og við gætum eignast svona bíl.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Apr 2008 17:15 
Formúlubílstjóri

Muggi, þú átt PM :!:

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Apr 2008 19:24 
Go-kartbílstjóri

HAHAHA þessi skaripuki hringdi í mig og fór að rífa kjaft ..spurði hvort eg vildi skrifa orginal á gleraugun sín

sry varð að deila þessu :lol:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 86 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next

All times are UTC