bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 21. Jun 2025 20:42

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 3150 posts ]  Go to page Previous  1 ... 84, 85, 86, 87, 88, 89, 90 ... 210  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Apr 2008 09:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
bimmer wrote:
fart wrote:
bimmer wrote:
slapi wrote:
Hvaðan kemur kuðungurinn , eru sömu spec á nýja dótinu?


Þetta er frá sama framleiðanda (ASA) - nýrra módel. Það fylgir adapter
plate þannig að þetta skrúfast á sama bracket og áður.

Vonandi fást alvöru gæðingar út úr þessu.


Ekki veitir af :naughty:


Segðu.

Þarf að vera vel sprækur til að halda í við þessa 500+ hjá þér.


óstaðfestir 500+ nb.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 05. Apr 2008 09:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
fart wrote:
óstaðfestir 500+ nb.


Mikið rétt... spurning hvaða tölu á að margfalda með

(14.7+14)/14.7 = 1,95

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 05. Apr 2008 09:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
bimmer wrote:
fart wrote:
óstaðfestir 500+ nb.


Mikið rétt... spurning hvaða tölu á að margfalda með

(14.7+14)/14.7 = 1,95


270 er eina base-runnið sem ég á en það var áður en ásarnir og vanosið var leiðrétt og bíllinn gengur mun betur eftir.

þannig að.. einhverstaðar á bilinu 270 - 305 í base myndi ég segja.

270x1.95=526hp fræðilega
305x1.95=595hp fræðilega

:lol:

kanski spurning um að de-tjúna aðeins. Allavega gef ég ekki upp neina hestaflatölur fyrr en að dyno hefur fundist sem vill taka mælingu. þetta betra hérna í lúx vill ekki mæla. nokkir í Þýskalandi sem ég hef talað við sem vilja ekki mæla..

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 05. Apr 2008 09:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Af hverju vilja menn ekki mæla?

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 05. Apr 2008 10:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
bimmer wrote:
fart wrote:
óstaðfestir 500+ nb.


Mikið rétt... spurning hvaða tölu á að margfalda með

(14.7+14)/14.7 = 1,95


þetta er ekki svona einfalt.
langt langt frá því.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 05. Apr 2008 12:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
gstuning wrote:
bimmer wrote:
fart wrote:
óstaðfestir 500+ nb.


Mikið rétt... spurning hvaða tölu á að margfalda með

(14.7+14)/14.7 = 1,95


þetta er ekki svona einfalt.
langt langt frá því.


Veit það - þetta er slump sem er samt hægt að nota til
að sjá stærðargráðuna.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 05. Apr 2008 13:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
bimmer wrote:
fart wrote:
óstaðfestir 500+ nb.


Mikið rétt... spurning hvaða tölu á að margfalda með

(14.7+14)/14.7 = 1,95


þetta er ekki svona einfalt.
langt langt frá því.

Þetta er nógu nákvæmt fyrir mig, því mér er alveg sama hvort hann er 450 eða 550 :lol: hann bara svínvirkar.


bimmer wrote:
Af hverju vilja menn ekki mæla?


Ég veit ekki raunverulegu ástæðuna, sá sem rekur tuning fyrirtækið sem á þennan líka flotta dyno bekk notar hann bara til að mæla bíla sem hann hefur tjúnað (lélegt return á investmentið á bekknum þar).

ACL (bílaklúbbur Lúxembourg) mælir án tímapantana fyrir 15 evrur, en þeirra bekkur sýnir ekki tog og maxar út í 400 hestum.

Almennt virðast menn vera eitthvað smeykir við þetta.

Ég er búinn að finna aðila í Mersch (50km frá) sem vill mæla, en eina er að hann getur ekki prentað út hestaflakúrvur upp fyrir c.a. 400 hesta :lol:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 05. Apr 2008 18:40 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Sat 23. Oct 2004 01:00
Posts: 419
Location: Vestmannaeyjar
Bara stórmál að finna bekk sem þolir aflið :D

hvað var bíllinn í orginal hö ?

_________________
Björgvin Hlynsson. S.6636835
Bmw E34 525iXa '94
MMC Pajero 2.8tdi '96
Ducati 999s '05 Monoposto


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 05. Apr 2008 22:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
slapi wrote:
Hvaðan kemur kuðungurinn , eru sömu spec á nýja dótinu?


Búinn að fá aðeins meira info um nýja kuðunginn.

Hann á víst að gefa mér meira low end torque sem er bara fínt 8)

Sá ónýti var víst orðinn svo gamall að þeir hálf hlógu í verksmiðjunni
þegar þeir sáu hann :lol:

Svo verður settur nýr stillanlegur fuel pressure regulator frá BOSCH
Motorsport sem á að gefa meira flæði en sá sem var áður.
Hann verður settur einhversstaðar þar sem þægilegra verður að
komast að honum til að stilla hann.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 05. Apr 2008 23:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Það getur ekki verið annað enn hærri bensín þrýstingur,
það þarf þá að mappa dolluna uppá nýtt.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Apr 2008 00:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Þetta er progress

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Apr 2008 07:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
$$$$€€€€€€€

En allt worth it in the end. Spurning um að fara að reyna að finna sér spons.. eg ætla að allavega að gera það.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Apr 2008 09:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
gstuning wrote:
Það getur ekki verið annað enn hærri bensín þrýstingur,
það þarf þá að mappa dolluna uppá nýtt.


Ef ég skil málið rétt þá getum við stillt á sama bensínþrýsting og var.
Síðan væri seinna hægt að fikta í honum þegar hr. X skoðar hann
fyrir mig.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Apr 2008 09:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
bimmer wrote:
gstuning wrote:
Það getur ekki verið annað enn hærri bensín þrýstingur,
það þarf þá að mappa dolluna uppá nýtt.


Ef ég skil málið rétt þá getum við stillt á sama bensínþrýsting og var.
Síðan væri seinna hægt að fikta í honum þegar hr. X skoðar hann
fyrir mig.


EKKI RENGJA Gst,,,

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Apr 2008 10:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
bimmer wrote:
gstuning wrote:
Það getur ekki verið annað enn hærri bensín þrýstingur,
það þarf þá að mappa dolluna uppá nýtt.


Ef ég skil málið rétt þá getum við stillt á sama bensínþrýsting og var.
Síðan væri seinna hægt að fikta í honum þegar hr. X skoðar hann
fyrir mig.


Hver er þá hagnaðurinn?
eina sem bensínþrýsingjafnari gerir er að flæða tilbaka,
hann lætur ekki kerfið flæða meira á sama þrýsting það er ekki hægt.
Mr.X ætti að geta stillt base bensín margföldunargildið svo að jafnara breyting verði ósýnileg og svo væri hægt að nota það til að fá meira bensín á efri snúning.

Það er eina sem ég sé sem kost við eitthvað svona.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 3150 posts ]  Go to page Previous  1 ... 84, 85, 86, 87, 88, 89, 90 ... 210  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 25 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group